ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ (Bigg Boss) ಕನ್ನಡದ ಹೊಸ ಸೀಸನ್ ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ಸ್ವರ್ಗ ಮತ್ತು ನರಕದ ಸೆಟ್ಗಳು, ಹೊಸ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಮತ್ತು ರೋಚಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದ ಕಂಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ, ಈ ಸೀಸನ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಏನಿದು ಬದಲಾವಣೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕೇ? ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ, ವರದಿಯನ್ನು ತಪ್ಪದೆ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಓದಿ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಕಿಚ್ಚಾ ಸುದೀಪ್ ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವ ‘ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಕನ್ನಡ ಸೀಸನ್ 11(Bigg Boss Kannada Season 11)’ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 29, 2024 ರಂದು ಅತ್ಯಂತ ವಿಜೃಂಭಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭವಾಯಿತು. ಈ ಬಾರಿ 17 ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ದೊಡ್ಡ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಪ್ರೀತಿಗಳಿಗಾಗಿ ಸ್ವರ್ಗ-ನರಕ ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ಅಂದರೆ, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ವಿಭಜಿಸಿ ಇಬ್ಬರು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಒತ್ತಡದ ಅಂತರವನುಂಟುಮಾಡಿ ಆಟ ಆಡಿಸುವ ಒಪ್ಪಂದ ಅಡಿ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ.
ಸೀಸನ್ 11ನ ಬ್ಯಾಡ್ ನ್ಯೂಸ್ :
ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಇನ್ನೇನು ಶುರುವಾಗಿದೆ ಆದರೆ, ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮೊದಲ ದಿನವೇ ಒಂದು ನಿರಾಶೆ ಮೂಡಿಸಿದೆ. ‘ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಕನ್ನಡ (Bigg Boss Kannada)’ ಈ ಬಾರಿ ಹಿಂದೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದ್ದ 24/7 ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಈ ಮೊದಲು, ವೀಕ್ಷಕರು ಹತ್ತು ಗಂಟೆಗಳಷ್ಟು ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಮನೆ ಒಳಗಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಈ ಅವಕಾಶವನ್ನು ತೆಗೆಯಲಾಗಿದೆ, ಇದು ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬೇಸರ ತಂದಿದೆ.
ಕಳೆದ ಸೀಸನ್ಗಳಲ್ಲಿ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಅನುಭವ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮಿಶ್ರ ಪ್ರತ್ಯೇಕಣವನ್ನು ನೀಡಿತ್ತು. ಕೆಲವು ಮಹತ್ವದ ಮಾತುಕತೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೋ ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು, ಟಾಸ್ಕ್ಗಳ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಇಚ್ಛೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ವೀಕ್ಷಕರು ಅತೀವ ನಿರಾಶೆಗೊಂಡಿದ್ದರು. ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಲೈವ್ ಸಟಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಆಕ್ರೋಶ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದರು.
ಈ ಬಾರಿಯ ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ನಿಯಮಗಳು:
ಈ ಬಾರಿ, ‘ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಕನ್ನಡ’ ಸೀಸನ್ 11 ನಲ್ಲಿ 24/7 ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಇರುವುದಿಲ್ಲ (No 24/7 live streaming) ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. 24 ಗಂಟೆಗಳ ಲೈವ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವ ವೀಕ್ಷಕರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಪ್ರತಿದಿನ ರಾತ್ರಿ 1.5 ಗಂಟೆಗಳ ಎಪಿಸೋಡ್ಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಕಾದಿರಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಜಿಯೋ ಸಿನಿಮಾ ಅಥವಾ ಕಲರ್ಸ್ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೇ ಈ ಹಿಂದಿನ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಅಭ್ಯಾಸ ಹೊಂದಿದವರು, ಲೈವ್ ಸ್ಟ್ರೀಮಿಂಗ್ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲದಂತೆ ಮಾದರಿಯಾಗಬೇಕಾಗಿದೆ.
ಹಲವು ವೀಕ್ಷಕರು ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುವ ಬದಲು, ನಿರಾಶೆಗೊಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಬಿಗ್ ಬಾಸ್ ಆಟದ ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಅನೇಕ ರಹಸ್ಯ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಕಾದಿಡುವುದು ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳ ಬಿಗುವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕೆ, ಇಂತಹ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಹೊಸ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ
Lingaraj Ramapur BCA, MCA, MA ( Journalism );
as Editor-in-Chief of NEEDS OF PUBLIC Media, leads a team of journalists, sets editorial standards, and ensures accurate, credible, and timely content. His leadership upholds the company as a trusted information source, meeting public needs while maintaining top-tier journalistic integrity.


WhatsApp Group




