ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ದೇಶದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಬ್ ಚಾಲಕರಿಗೆ ಸಿಹಿ ಸುದ್ದಿ ಬಂದಿದೆ. ಓಲಾ, ಊಬರ್ನಂತಹ ಖಾಸಗಿ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ 25%ವರೆಗಿನ ಭಾರೀ ಕಮಿಷನ್ ಹಾವಳಿಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದ ಚಾಲಕರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ದರ ನೀಡಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಈಗ ಪರಿಹಾರವಾಗಿ ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಸೇವೆ ಆರಂಭವಾಗಲಿದೆ. ಕೇಂದ್ರ ಸಹಕಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗುತ್ತಿದ್ದು, ಜೀರೋ ಪರ್ಸೆಂಟ್ ಕಮಿಷನ್ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ದರದೊಂದಿಗೆ ನವೆಂಬರ್ 2025ರಿಂದಲೇ ಸೇವೆ ಆರಂಭವಾಗಲಿದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ 650 ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳು ರಸ್ತೆಗಿಳಿಯಲಿದ್ದು, 5,000ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಚಾಲಕರು ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯ ವಿವರ, ಲಾಭಗಳು, ರೂಪುರೇಷೆ, ಮತ್ತು ಚಾಲಕ-ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಆಗುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳ ಕುರಿತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ..
ಖಾಸಗಿ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು: ಕಮಿಷನ್ ಹಾವಳಿ
ಓಲಾ, ಊಬರ್, ರಾಪಿಡೋ ಮುಂತಾದ ಖಾಸಗಿ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆಗಳು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ಇವುಗಳಲ್ಲಿ 25%ವರೆಗಿನ ಕಮಿಷನ್ ಚಾಲಕರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ತಲೆನೋವಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಪ್ರಯಾಣದ ಮೇಲೆ ಕಂಪನಿಗೆ ಕಮಿಷನ್ ನೀಡಬೇಕಾಗುವುದರಿಂದ, ಚಾಲಕರು ತಮ್ಮ ಲಾಭವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪೀಕ್ ಅವರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ದರ ವಿಧಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಹಣ ನೀಡಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಹಳೆಯ ಕಾರುಗಳು, ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸಿಗದ ಕ್ಯಾಬ್, ಮತ್ತು ಸರ್ಜ್ ಪ್ರೈಸಿಂಗ್ (surge pricing) ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ತೀವ್ರಗೊಳಿಸಿವೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರವಾಗಿ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದೆ.
ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ: ಆರಂಭ, ವಿಸ್ತರಣೆ, ಮತ್ತು ಗುರಿ
ಕೇಂದ್ರ ಸಹಕಾರ ಸಚಿವಾಲಯದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಸಹಕಾರ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಕೋಆಪರೇಟಿವ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಎಂಬ ಸಹಕಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮೂಲಕ ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ನವೆಂಬರ್ 2025ರಿಂದ ಮುಂಬೈ, ಪುಣೆ, ಭೋಪಾಲ್, ಮತ್ತು ಲಖನೌ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಆರಂಭವಾಗಲಿದೆ. ಡಿಸೆಂಬರ್ 2025ರೊಳಗೆ ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಮುಖ ನಗರಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಣೆಯಾಗಲಿದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ 650 ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳು ರಸ್ತೆಗಿಳಿಯಲಿದ್ದು, 5,000ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಚಾಲಕರು ಸೇರ್ಪಡೆಗೊಳ್ಳಲಿದ್ದಾರೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಇ-ಗವರ್ನೆನ್ಸ್ ಡಿವಿಷನ್ (NeGD) ಈ ಸೇವೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ತಂತ್ರಾಂಶ ಮತ್ತು ಆಪ್ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ.
ಜೀರೋ ಕಮಿಷನ್: ಚಾಲಕರಿಗೆ ಡಬಲ್ ಲಾಭ
ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವೆಂದರೆ ಜೀರೋ ಪರ್ಸೆಂಟ್ ಕಮಿಷನ್. ಖಾಸಗಿ ಕಂಪನಿಗಳು 25%ವರೆಗೆ ಕಮಿಷನ್ ವಸೂಲಿ ಮಾಡುವುದರ ವಿರುದ್ಧ, ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಚಾಲಕರು ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಯಾಣ ಶುಲ್ಕವನ್ನೇ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಇದರಿಂದ:
- ಚಾಲಕರು ಕಡಿಮೆ ದರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸೇವೆ ನೀಡಬಹುದು.
- ಸರ್ಕಾರಿ ಬೋನಸ್, ಡಿವಿಡೆಂಟ್, ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಧನ ಸಿಗಲಿದೆ.
- ಚಾಲಕರು ಕೇವಲ ಚಿಕ್ಕ ನೋಂದಣಿ ಶುಲ್ಕ ನೀಡಿ ಆಪ್ ಬಳಸಬಹುದು.
- ಮಹಿಳಾ ಚಾಲಕಿಯರಿಗೂ ಸಮಾನ ಅವಕಾಶ.
ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸೌಲಭ್ಯಗಳಿಂದ ಚಾಲಕರ ಆದಾಯ ಹೆಚ್ಚಾಗಲಿದ್ದು, ಅವರ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿತಿ ಸುಧಾರಿಸಲಿದೆ.
ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ದರ, ಉತ್ತಮ ಸೇವೆ
ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯು ಕಡಿಮೆ ದರದಲ್ಲಿ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಸೇವೆ ಒದಗಿಸಲಿದೆ. ಖಾಸಗಿ ಕ್ಯಾಬ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸರ್ಜ್ ಪ್ರೈಸಿಂಗ್ನಿಂದ 2-3 ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ದರ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಲ್ಲಿ:
- ಯಾವುದೇ ಸರ್ಜ್ ಪ್ರೈಸಿಂಗ್ ಇಲ್ಲ.
- ಪೀಕ್ ಅವರ್ಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸ್ಥಿರ ದರ.
- ಹೊಸ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತ ಕಾರುಗಳು.
- ಪಾರದರ್ಶಕ ಬುಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಸೇವೆ.
ಇದರಿಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಹೆಚ್ಚು ಹಣ ಉಳಿಸಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬಹುದು.
ರೂಪುರೇಷೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ
ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯನ್ನು ಸಹಕಾರಿ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಹಕಾರ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಕೋಆಪರೇಟಿವ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಎಂಬ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಇದನ್ನು ನಡೆಸಲಿದ್ದು, ಇದರ ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಕಾರಿ ಮುಖಂಡರು ಮತ್ತು ಚಾಲಕ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ಇರುತ್ತಾರೆ.
- ಅಧ್ಯಕ್ಷರು: ಜಯೆನ್ ಮೆಹ್ತಾ (ಅಮುಲ್ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ)
- ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರು: ರೋಹಿತ್ ಗುಪ್ತಾ (NCDC)
ಈ ಯೋಜನೆಗೆ IFFCO, ಅಮುಲ್, ನಬಾರ್ಡ್, NCDC ಸೇರಿದಂತೆ 8 ಪ್ರಮುಖ ಸಹಕಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿವೆ. ಈ ಸಹಕಾರಿ ಮಾದರಿಯು ಪಾರದರ್ಶಕತೆ, ನ್ಯಾಯ, ಮತ್ತು ಸಮಾನತೆಯನ್ನು ಖಾತರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಚಾಲಕ ಸಂಘಟನೆಗಳ ಸ್ವಾಗತ
ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಈ ಯೋಜನೆಗೆ ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಚಾಲಕ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಸ್ವಾಗತಿಸಿವೆ. ಬೃಹತ್ ಬೆಂಗಳೂರು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಡ್ರೈವರ್ ಯೂನಿಯನ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಕರ್ನಾಟಕದ ಚಾಲಕ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬಹುದಿನದ ಬೇಡಿಕೆಯಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿವೆ.
ಕಡಿಮೆ ದರಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸೇವೆ, ಚಾಲಕರಿಗೆ ಪೂರ್ಣ ಆದಾಯ – ಇದು ಗೆಲು-ಗೆಲು ಸ್ಥಿತಿ” – ಬೆಂಗಳೂರು ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಯೂನಿಯನ್
ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ vs ಖಾಸಗಿ ಕ್ಯಾಬ್: ಒಂದು ಹೋಲಿಕೆ
| ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ | ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ | ಖಾಸಗಿ ಕ್ಯಾಬ್ (ಓಲಾ/ಊಬರ್) |
|---|---|---|
| ಕಮಿಷನ್ | 0% | 20-25% |
| ಸರ್ಜ್ ಪ್ರೈಸಿಂಗ್ | ಇಲ್ಲ | ಇದೆ |
| ಚಾಲಕರ ಆದಾಯ | ಪೂರ್ಣ ಶುಲ್ಕ + ಬೋನಸ್ | ಕಮಿಷನ್ ಕಡಿತದ ನಂತರ |
| ಪ್ರಯಾಣ ದರ | ಕಡಿಮೆ | ಹೆಚ್ಚು |
| ನಿರ್ವಹಣೆ | ಸಹಕಾರಿ | ಖಾಸಗಿ ಲಾಭದಾಯಕ |
| ಮಹಿಳಾ ಚಾಲಕರು | ಇದ್ದಾರೆ | ಕಡಿಮೆ |
ಭವಿಷ್ಯದ ಯೋಜನೆಗಳು
- 2026ರೊಳಗೆ 10,000+ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳು ರಸ್ತೆಗಿಳಿಯಲಿವೆ.
- ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೂ ವಿಸ್ತರಣೆ.
- ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ.
- ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಆಫರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಲಾಯಲ್ಟಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ.
ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಯೋಜನೆಯು ಖಾಸಗಿ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆಗಳ ಕಮಿಷನ್ ಹಾವಳಿಗೆ ಕಡಿವಾಣ ಹಾಕುವ ಮಹತ್ವದ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ. ಜೀರೋ ಕಮಿಷನ್, ಕಡಿಮೆ ದರ, ಉತ್ತಮ ಸೇವೆ, ಮತ್ತು ಸಹಕಾರಿ ಮಾದರಿಯೊಂದಿಗೆ ಇದು ಚಾಲಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಡಬಲ್ ಖುಷಿ ತಂದಿದೆ. ನವೆಂಬರ್ 2025ರಿಂದ ಆರಂಭವಾಗುವ ಈ ಸೇವೆಯು ದೇಶದ ಸಾರಿಗೆ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನೇ ತರಲಿದೆ. ಚಾಲಕರು ಈಗಾಗಲೇ ಸಿದ್ಧರಾಗುತ್ತಿದ್ದು, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಕಡಿಮೆ ದರದಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Shivaraj is the Lead Editor at NeedsOfPublic.in with over 4 years of experience tracking Indian government schemes and educational updates. He specializes in simplifying complex notifications from the Central and State governments to help the public understand their benefits. Before joining NeedsOfPublic, Shivaraj worked as a Content Writer focusing on Civic issues. When he isn’t decoding the latest circulars, he enjoys reading about digital literacy.”
Follow Shivaraj on:


WhatsApp Group




