ಈ ವರ್ಷದ ಜಪಾನ್ ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಶೋ 2025 (Japan Mobility Show 2025) ನಲ್ಲಿ ಸುಜುಕಿ ಹಲವು ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಿದೆ. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 29 ರಂದು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಲಿದ್ದು, ಅದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಹೊಸ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರ್ ಆದ ವಿಷನ್ ಇ-ಸ್ಕೈ (Vision e-Sky) ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ. ಇದು ಮಾರುತಿ ವ್ಯಾಗನ್ ಆರ್ (WagonR) ನ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಆವೃತ್ತಿ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಗಾಧ ಉತ್ಸಾಹವಿದೆ. ಇದು ಸುಜುಕಿಯ ಅತ್ಯಂತ ಚಿಕ್ಕ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರು ಆಗಲಿದೆ, ಆದರೆ ಇದು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಇದರ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿಶೇಷಣಗಳನ್ನು ನೋಡೋಣ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ವಿನ್ಯಾಸ: ಆಧುನಿಕ ಸ್ಪರ್ಶದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯಾಗನ್ ಆರ್ನ ಪ್ರತಿರೂಪ
ಮೊದಲ ನೋಟದಲ್ಲಿ ವಿಷನ್ ಇ-ಸ್ಕೈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ವಿನ್ಯಾಸವು ವ್ಯಾಗನ್ ಆರ್ (WagonR) ಅನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಇದು ಹಲವು ಆಧುನಿಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಇದನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಮುಂಭಾಗವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಸದಾಗಿದ್ದು, ಪಿಕ್ಸೆಲ್ ಶೈಲಿಯ ಲೈಟಿಂಗ್ (pixel-style lighting) ಮತ್ತು C-ಆಕಾರದ ಎಲ್ಇಡಿ ಡಿಆರ್ಎಲ್ಗಳನ್ನು (C-shaped LED DRLs) ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಮುಚ್ಚಿದ ಗ್ರಿಲ್ (Closed grille) ಮತ್ತು ಚಪ್ಪಟೆಯಾದ ಬಂಪರ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದ್ದು, ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಸುಜುಕಿ ಈ ಮಾದರಿಗೆ ಹಲವಾರು ಹೊಸ ಮತ್ತು ರೋಮಾಂಚಕ ಬಣ್ಣ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಫ್ರೆಶ್ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಇದರ ವಿನ್ಯಾಸ ಸರಳ ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರ್ಟ್.

ಪಾರ್ಶ್ವ ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದ ನೋಟ
ವಿಷನ್ ಇ-ಸ್ಕೈ ಕಾರಿನ ಪಾರ್ಶ್ವ ನೋಟವೂ ಬಹಳ ವಿವರವಾಗಿದೆ. ಇದು ಉಬ್ಬಿರುವ ವೀಲ್ ಆರ್ಚ್ಗಳು, ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಡೋರ್ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ಗಳು (retractable door handles), ಹೊಸ ಅಲಾಯ್ ಚಕ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು-ಬಣ್ಣದ ಎ ಮತ್ತು ಬಿ ಸ್ತಂಭಗಳನ್ನು (blacked-out A and B pillars) ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಪೆಟ್ರೋಲ್ ವ್ಯಾಗನ್ ಆರ್ ಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಇದರ ರೂಫ್ಲೈನ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಇಳಿಜಾರಿನಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಕಿರಿದಾಗಿದೆ, ಇದು ಕಾರಿಗೆ ಸ್ಪೋರ್ಟಿಯರ್ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲೂ ಸುಜುಕಿ ವಿಶೇಷ ಗಮನ ಹರಿಸಿದೆ. ಇದು C-ಆಕಾರದ ಟೈಲ್ಲೈಟ್ಗಳು, ಅಗಲವಾದ ಹಿಂಭಾಗದ ವಿಂಡ್ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪಾಯ್ಲರ್-ಆರೋಹಿತವಾದ ಸ್ಟಾಪ್ ಲ್ಯಾಂಪ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಆಂತರಿಕ ವಿನ್ಯಾಸ: ಉಪಯುಕ್ತತೆಯೊಂದಿಗೆ ಕನಿಷ್ಠೀಯತೆ
ಸುಜುಕಿ ವಿಷನ್ ಇ-ಸ್ಕೈನ ಒಳಾಂಗಣವು ಅದರ ಹೊರಭಾಗದಷ್ಟೇ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ. ಇದರ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಜಪಾನಿನ ಕನಿಷ್ಠ ವಿನ್ಯಾಸದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ (Japanese minimalist design philosophy) ಮೇಲೆ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ – “ಕಡಿಮೆ ವಸ್ತು, ಹೆಚ್ಚು ಉಪಯುಕ್ತತೆ.” ಇದು 12-ಇಂಚಿನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಇನ್ಸ್ಟ್ರುಮೆಂಟ್ ಕ್ಲಸ್ಟರ್ (12-inch digital instrument cluster) ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಟಚ್ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಇನ್ಫೋಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (touchscreen infotainment system) ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಕನ್ಸೋಲ್ನಲ್ಲಿ ವೈರ್ಲೆಸ್ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಪ್ಯಾಡ್ (wireless charging pad) ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಭೌತಿಕ ಬಟನ್ಗಳಿವೆ, ಇದು ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ಗೆ ಸ್ವಚ್ಛ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಕ್ಯಾಬಿನ್ನಾದ್ಯಂತ ಇರುವ ಆಂಬಿಯೆಂಟ್ ಲೈಟಿಂಗ್ (Ambient lighting) ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಅನುಭವವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಮೃದುವಾದ ಬಣ್ಣಗಳು ಮತ್ತು ಮಲ್ಟಿ-ಟೋನ್ ಥೀಮ್ ಇದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಕ್ಲಾಸಿ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಶ್ರೇಣಿ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ
ಕಂಪನಿಯು ಬ್ಯಾಟರಿ ಅಥವಾ ಮೋಟಾರ್ ವಿಶೇಷಣಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇದು 270 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು (range of over 270 kilometers) ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ದೈನಂದಿನ ನಗರ ಚಾಲನೆಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ. ವಿಷನ್ ಇ-ಸ್ಕೈ ಪ್ರಸ್ತುತ ಜಪಾನ್ಗಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದ್ದರೂ, ಇದೇ ರೀತಿಯ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಮಾರುತಿ ಇಲ್ಲಿ eWX ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಹ್ಯಾಚ್ಬ್ಯಾಕ್ (eWX electric hatchback) ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ, ಇದು ವಿಷನ್ ಇ-ಸ್ಕೈನಂತೆಯೇ ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ರೂಪರೇಖೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




