WhatsApp Image 2025 10 10 at 5.08.32 PM

ಮಿಸ್ಸಾಗಿ ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಹಣ ಹಾಕಿದ್ರೆ ಯೋಚ್ನೆ ಮಾಡ್ಬೇಡಿ ವಾಪಸ್ ಪಡೆಯೋದು ಹೇಗೆ ಅಂತ ಇಲ್ಲಿದೆ.!

Categories:
WhatsApp Group Telegram Group

ಇಂದಿನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣಕಾಸು ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮೂಲಕವೇ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್, ಅದರಲ್ಲೂ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಯುಪಿಐ (UPI) ಪಾವತಿ ವಿಧಾನವು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದಿಂದಲೂ ಇದನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ, ಯುಪಿಐ ಅಥವಾ ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ ತಪ್ಪಾಗಿ ಬೇರೊಬ್ಬರ ಖಾತೆಗೆ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಿದರೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂಬ ಗೊಂದಲ ಅನೇಕರಿಗಿರುತ್ತದೆ.

ಈ ಬಗ್ಗೆ ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ (RBI) ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ನೀವು ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದರೆ, ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದಲ್ಲಿ, ಹಣವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ 48 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಮರುಪಾವತಿಯಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ.ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ತಪ್ಪಾದ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾದಾಗ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಕ್ರಮಗಳು

ಸ್ವೀಕರಿಸಿದವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ:

ನೀವು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಹಣ ಕಳುಹಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಿತರಾಗಿದ್ದರೆ, ತಕ್ಷಣವೇ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಆದ ತಪ್ಪನ್ನು ವಿವರಿಸಿ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಕಳುಹಿಸಲು ವಿನಂತಿಸಿ. ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆ ಬೇಗನೆ ಬಗೆಹರಿಯುತ್ತದೆ.

ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ:

ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದವರಿಗೆ ಹಣ ಹೋಗಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಮೇಲಿನ ವಿಧಾನ ಕೆಲಸ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಬಳಸಿದ ಪಾವತಿ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ (Payment App) ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು Google Pay ಬಳಸಿದ್ದರೆ, ಅವರನ್ನು 18004190157 ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

ದೂರು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೊದಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿ:

ದೂರು ನೀಡಲು ಕರೆ ಮಾಡುವ ಅಥವಾ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮೊದಲು, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಮುಖ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ:

ವಹಿವಾಟಿನ ID (Transaction ID)

ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯ

ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಿದ ಮೊತ್ತ

ಹಣ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದವರ UPI ID ಅಥವಾ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ (ತಪ್ಪಾದ ನಂಬರ್)

ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವ ವಿಧಾನ:

ಹಂತ 1: ನಿಮ್ಮ UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ

ನೀವು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದಾಗ ಮೊದಲಿಗೆ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕೆಲಸವೆಂದರೆ, ಹಣ ಕಳುಹಿಸಲು ಬಳಸಿದ ಯುಪಿಐ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ: PhonePe, GPay, Paytm) ನೇರವಾಗಿ ದೂರು ನೀಡುವುದು.

ನಿಮ್ಮ UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ತೆರೆಯಿರಿ.

ವಹಿವಾಟು ಇತಿಹಾಸ (Transaction History) ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ.

ತಪ್ಪಾಗಿ ನಡೆದ ಆ ವಹಿವಾಟನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.

ಅಲ್ಲಿರುವ “ಸಹಾಯ” (Help) ಅಥವಾ “ಸಮಸ್ಯೆ ವರದಿ ಮಾಡಿ” (Report a Problem) ಆಯ್ಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

‘ತಪ್ಪಾದ ಯುಪಿಐ ವರ್ಗಾವಣೆ’ (Wrong UPI Transaction) ಅಥವಾ ಸೂಕ್ತವಾದ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ.

ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲ ವಿವರಗಳನ್ನು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವಹಿವಾಟು ID ಮತ್ತು UTR ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.

    ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ನಿಮ್ಮ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ತಂಡದಿಂದ ತನಿಖೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

    ಹಂತ 2: ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಥವಾ NPCI ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

    ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ ದೂರು ನೀಡಿದರೂ ಸಹ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರ ಸಿಗದೆ ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಮುಂದಿನ ಹಂತವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಥವಾ NPCI (National Payments Corporation of India) ಗೆ ದೂರು ನೀಡಿ.

    ಬ್ಯಾಂಕ್: ನೀವು ಹಣ ಕಳುಹಿಸಿದ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ನೇರವಾಗಿ ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ. ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ವಹಿವಾಟು ವಿವರಗಳನ್ನು (ID, ದಿನಾಂಕ, ಮೊತ್ತ, ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ) ಒದಗಿಸಿ. ಬ್ಯಾಂಕ್ ನಿಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

    NPCI: ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಇತ್ಯರ್ಥವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಯುಪಿಐ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ NPCI ಗೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಅಂತಿಮ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು NPCI ಯ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಅವರ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 1800-120-1740 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಬಹುದು.

    WhatsApp Image 2025 09 05 at 10.22.29 AM 13

    ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ

    ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

    WhatsApp Group Join Now
    Telegram Group Join Now

    Popular Categories