ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ವಾಹನ ಉದ್ಯಮದ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಬೇಡಿಕೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ, 56ನೇ ಜಿಎಸ್ಟಿ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರುಗಳ ಮೇಲಿನ ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುವ ಮಹತ್ವದ ನಿರ್ಧಾರ ಕೈಗೊಂಡಿದೆ. ಸಣ್ಣ ಕಾರುಗಳ ಮೇಲಿನ ಜಿಎಸ್ಟಿಯನ್ನು 28% ರಿಂದ 18% ಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಎಸ್ಯುವಿಗಳು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಕಾರುಗಳಿಗೆ ಹೊಸ 40% ಜಿಎಸ್ಟಿ ಸ್ಲ್ಯಾಬ್ಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಹೊಸ ದರಗಳು ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸೆಸ್ ಇಲ್ಲದೆ ಜಾರಿಗೊಂಡಿದ್ದು, ಒಟ್ಟಾರೆ ತೆರಿಗೆ ಭಾರವನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳ ಮೇಲಿನ ಜಿಎಸ್ಟಿಯು 5% ರಂತೆಯೇ ಉಳಿದಿದೆ, ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಆಟೋ ಕಾಂಪೋನೆಂಟ್ಗಳಿಗೆ 18% ಜಿಎಸ್ಟಿ ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ, ಕರ್ನಾಟಕದ ಜನರಿಗೆ ಭಾರತದ ವಿವಿಧ ಕಾರುಗಳ ಮೇಲಿನ ಹೊಸ ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರಗಳ ಕುರಿತು ವಿವರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ.ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಭಾರತದ ಕಾರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಸ್ಥಿತಿ
ಭಾರತವು ವಿಶ್ವದ ಮೂರನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಕಾರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿದ್ದರೂ, ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಾರುಗಳ ಸ್ವೀಕಾರ ಪ್ರಮಾಣವು ತೀರಾ ಕಡಿಮೆಯಿದೆ. 1,000 ಜನರಿಗೆ ಕೇವಲ 32-34 ಕಾರುಗಳಿವೆ, ಇದು ಭಾರತದಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ದೇಶಕ್ಕೆ ಕಡಿಮೆ ಎನಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು, ವಾಹನ ಉದ್ಯಮವು ಕಾರುಗಳ ಮೇಲಿನ ತೆರಿಗೆ ದರಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಕೋರಿತ್ತು. ಜಿಎಸ್ಟಿ ಕೌನ್ಸಿಲ್ನ ಈ ಇತ್ತೀಚಿನ ನಿರ್ಧಾರವು ಕಾರುಗಳನ್ನು ಕೈಗೆಟುಕುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಜೊತೆಗೆ, ತೆರಿಗೆ ವರ್ಗೀಕರಣದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಗೊಂದಲಗಳನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಕ್ರಮವು ವಾಹನ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಹಾಯಕವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ತಜ್ಞರು ಭಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಹೊಸ ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರಗಳು: ಸಣ್ಣ ಕಾರುಗಳಿಂದ ಎಸ್ಯುವಿಗಳವರೆಗೆ
ಜಿಎಸ್ಟಿ ಕೌನ್ಸಿಲ್ನ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನದ ಪ್ರಕಾರ, ಸಣ್ಣ ಕಾರುಗಳೆಂದರೆ 4 ಮೀಟರ್ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಉದ್ದವಿರುವ, 1,200 ಸಿಸಿ ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಪೆಟ್ರೋಲ್/ಸಿಎನ್ಜಿ/ಎಲ್ಪಿಜಿ ಎಂಜಿನ್ಗಳು, ಅಥವಾ 1,500 ಸಿಸಿ ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಡೀಸೆಲ್ ಎಂಜಿನ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಕಾರುಗಳು. ಈ ಕಾರುಗಳಿಗೆ ಜಿಎಸ್ಟಿಯನ್ನು 28% ರಿಂದ 18% ಕ್ಕೆ ಇಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, 4 ಮೀಟರ್ಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಉದ್ದವಿರುವ ಎಸ್ಯುವಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಕಾರುಗಳಿಗೆ 40% ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಹಿಂದಿನ ಸೆಸ್ನ ತೆರಿಗೆ ಭಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ ಮೇಲಿನ 5% ಜಿಎಸ್ಟಿ ಯಥಾಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದೆ, ಇದು ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ವಾಹನಗಳಿಗೆ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ.
ಬ್ರಾಂಡ್ವಾರು ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರಗಳು
ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕವು ಭಾರತದ ಜನಪ್ರಿಯ ಕಾರು ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳ ಮೇಲಿನ ಹೊಸ ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ:
ಬ್ರಾಂಡ್ | 5% ಜಿಎಸ್ಟಿ (ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳು) | 18% ಜಿಎಸ್ಟಿ (ಸಣ್ಣ ಕಾರುಗಳು) | 40% ಜಿಎಸ್ಟಿ (ಎಸ್ಯುವಿಗಳು/ದೊಡ್ಡ ಕಾರುಗಳು) |
---|---|---|---|
ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ | eVitara | Alto K10, S-Presso, Celerio, WagonR, Swift, DZire, Eeco, Ignis, Baleno, Fronx | Brezza, Ertiga, Victoris, Grand Vitara, Jimny, XL6, Invicto |
ಮಹೀಂದ್ರಾ | XUV4OO, BE 6, XEV 9E | XUV 3XO | Bolero, Scorpio Classic, Scorpio N, XUV 7OO, Thar, Thar Roxx |
ಹ್ಯುಂಡೈ | Creta EV, Ioniq 5 | Grand i10, Exter, Aura, i20, Venue | Verna, Creta, Alcaraz, Tucson |
ಟಾಟಾ ಮೋಟಾರ್ಸ್ | Tiago EV, Tigor EV, Nexon EV, Punch EV, Curvv EV, Harrier EV | Tiago, Tigor, Punch, Altroz, Nexon | Curvv, Harrier, Safari |
ಕಿಯಾ ಇಂಡಿಯಾ | Carens Clavis EV, EV6, EV9 | Syros, Sonet | Seltos, Carens, Carens Clavis, Carnival |
ಟೊಯೊಟಾ ಇಂಡಿಯಾ | – | Glanza, Taisor | Rumion, Innova Crysta, HyCross, Fortuner, Hyryder |
JSW MG ಮೋಟಾರ್ | Comet, Windsor, ZS EV, M9, Cyberster | – | Astor, Hector, Gloster |
ಹೋಂಡಾ ಕಾರ್ಸ್ ಇಂಡಿಯಾ | – | Amaze | City, Elevate, City Hybrid |
ರೆನಾಲ್ಟ್/ನಿಸಾನ್ | – | Kwid, Triber, Kiger, Magnite | – |
ಸ್ಕೋಡಾ/ವಿಡಬ್ಲ್ಯೂ | – | Kylaq | Kushaq, Slavia, Kodiaq, Taigun, Virtus, Tiguan, Golf GTI |
ಕಾರುಗಳ ವಿಭಾಗವಾರು ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರಗಳು
ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕವು ಕಾರುಗಳ ವಿಭಾಗವಾರು ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರಗಳ ತುಲನಾತ್ಮಕ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ:
ಕಾರುಗಳ ವಿಭಾಗ | ಹಳೆ ಜಿಎಸ್ಟಿ + ಸೆಸ್ | ಹೊಸ ಜಿಎಸ್ಟಿ | ಇಳಿಕೆ ಪ್ರಮಾಣ |
---|---|---|---|
4 ಮೀ.ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ, ಪೆಟ್ರೋಲ್ ≤ 1200 cc | 28% + 1% | 18% | 11% |
4 ಮೀ.ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ, ಡೀಸೆಲ್ ≤ 1500 cc | 28% + 3% | 18% | 13% |
4 ಮೀ.ಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ, 1201-1500 cc | 28% + 17% | 40% | 5% |
4 ಮೀ.ಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ, < 1501 cc | 28% + 20% | 40% | 8% |
ಎಸ್ಯುವಿಗಳು > 4 ಮೀ., < 1500 cc, ಗ್ರೌಂಡ್ ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್ < 170 mm | 28% + 22% | 40% | 10% |
ಹೈಬ್ರಿಡ್ಗಳು ≤ 4 ಮೀ., ಪೆಟ್ರೋಲ್ ≤ 1200 cc/ಡೀಸೆಲ್ ≤ 1500 cc | 28% | 18% | 10% |
ಹೈಬ್ರಿಡ್ಗಳು, ಪೆಟ್ರೋಲ್ > 1200 cc/ಡೀಸೆಲ್ > 1500 cc | 28% + 15% | 40% | 3% |
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳು (ಎಲ್ಲಾ ವಿಭಾಗಗಳು) | 5% | 5% | – |
ಜಿಎಸ್ಟಿ ಕಡಿತದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು
ಈ ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರ ಕಡಿತವು ಸಣ್ಣ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಕೈಗೆಟುಕುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರಿಗೆ ವಾಹನ ಖರೀದಿಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲಿದೆ. ಆಟೋಮೋಟಿವ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸ್ ಲೀಡರ್ ಇವೈನ ಸೌರಭ್ ಅಗರ್ವಾಲ್ ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, “ಈ ನಿರ್ಧಾರವು ಕಾರುಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕೈಗೆಟುಕುವಂತೆ ಮಾಡುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ತೆರಿಗೆ ವರ್ಗೀಕರಣದಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಸೆಸ್ ತೆಗೆದುಹಾಕುವಿಕೆಯು ವಾಹನ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಎಂಜಿನ್ ಆಗಿದೆ.” ಈ ಕ್ರಮವು ವಾಹನ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕರ್ನಾಟಕದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆ ಆರ್ಥಿಕತೆಗೆ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಲಿದೆ.
ಕರ್ನಾಟಕದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಇದರ ಅರ್ಥ
ಕರ್ನಾಟಕದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ, ಈ ಜಿಎಸ್ಟಿ ದರ ಕಡಿತವು ಸಣ್ಣ ಕಾರುಗಳಾದ ಮಾರುತಿ ಆಲ್ಟೊ, ಸ್ವಿಫ್ಟ್, ಟಾಟಾ ಟಿಯಾಗೊ, ಮತ್ತು ಹ್ಯುಂಡೈ ಗ್ರ್ಯಾಂಡ್ i10 ನಂತಹ ವಾಹನಗಳ ಖರೀದಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕೈಗೆಟುಕುವಂತೆ ಮಾಡಲಿದೆ. ಎಸ್ಯುವಿಗಳಾದ ಮಹೀಂದ್ರಾ ಥಾರ್, ಟಾಟಾ ನೆಕ್ಸಾನ್, ಮತ್ತು ಹ್ಯುಂಡೈ ಕ್ರೆಟಾ ಈಗ 40% ಜಿಎಸ್ಟಿಗೆ ಒಳಪಡುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಸೆಸ್ ತೆಗೆದುಹಾಕಿರುವುದರಿಂದ ಒಟ್ಟಾರೆ ತೆರಿಗೆ ಭಾರ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳ ಮೇಲಿನ 5% ಜಿಎಸ್ಟಿಯು ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ವಾಹನಗಳ ಖರೀದಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲಿದೆ
ಜಿಎಸ್ಟಿ ಕೌನ್ಸಿಲ್ನ ಈ ಇತ್ತೀಚಿನ ನಿರ್ಧಾರವು ಕರ್ನಾಟಕ ಸೇರಿದಂತೆ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಕಾರು ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಆರ್ಥಿಕ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಒದಗಿಸಲಿದೆ. ಸಣ್ಣ ಕಾರುಗಳ ಮೇಲಿನ 18% ಜಿಎಸ್ಟಿ ಮತ್ತು ಎಸ್ಯುವಿಗಳ ಮೇಲಿನ 40% ಜಿಎಸ್ಟಿಯೊಂದಿಗೆ, ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಆದ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್ಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಯ್ಕೆಗಳಿವೆ. ಈ ಕ್ರಮವು ವಾಹನ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ಕರ್ನಾಟಕದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರು ಖರೀದಿಯ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.