ದೈನಂದಿನ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಜೇಬಿಗೆ ಹಗುರವಾಗಿರುವ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆ ಬೀಳದ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಪಾಲುದಾರರಿಗಾಗಿ ನೀವು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಬಜಾಜ್ ಪ್ಲಾಟಿನಾ 100 (Bajaj Platina 100) ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ದೈನಂದಿನ ಕಚೇರಿ ಅಥವಾ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಮೈಲೇಜ್ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡುವವರಿಗಾಗಿ ಬಜಾಜ್ ಈ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದೆ. ಇದರ ಸರಳ ವಿನ್ಯಾಸ, ಸುಗಮ ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು ಅಗಾಧವಾದ ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆಯು ಇದನ್ನು ತನ್ನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಬೈಕ್ ಆಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಬೆಲೆ
ಮೊದಲಿಗೆ, ಬಜಾಜ್ ಪ್ಲಾಟಿನಾ 100 ಪ್ರಸ್ತುತ ಒಂದೇ ಆವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ, ES Drum ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಲಭ್ಯವಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಇದರ ಎಕ್ಸ್-ಶೋರೂಂ ಬೆಲೆ ಅಂದಾಜು ₹66,000 ಆಗಿದೆ. ಆನ್-ರೋಡ್ ಬೆಲೆ ನಗರವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಬೆಲೆಯ ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ, ಈ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ಅದರ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವ್ಯಾಲ್ಯೂ-ಫಾರ್-ಮನಿ (value-for-money) ಆಯ್ಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಎಂಜಿನ್
ಪ್ಲಾಟಿನಾ 100 102cc BS6 ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಇದು 7.79 bhp ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು 8.34 Nm ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ 4-ಸ್ಪೀಡ್ ಮ್ಯಾನುಯಲ್ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ ಇದೆ, ಇದು ಸುಗಮ ಗೇರ್ ಶಿಫ್ಟಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಆರಾಮದಾಯಕ ಸವಾರಿ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ನಗರ ಸಂಚಾರದಿಂದ ಹೆದ್ದಾರಿ ಓಟದವರೆಗೆ ಪ್ರತಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಯೂ ಈ ಎಂಜಿನ್ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಗರಿಷ್ಠ ವೇಗ ಸುಮಾರು 90 km/h ಆಗಿದ್ದು, ಇದು ಕಮ್ಯೂಟರ್ ಬೈಕ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಉತ್ತಮವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಮೈಲೇಜ್ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸ
ಮೈಲೇಜ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಬಜಾಜ್ ಪ್ಲಾಟಿನಾ 100 ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಚಾಂಪಿಯನ್ ಆಗಿದೆ. ಈ ಬೈಕ್ 75 kmpl ವರೆಗೆ ಮೈಲೇಜ್ ನೀಡಬಹುದು ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇದು ನಿಜವಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿ 70 kmpl ಮೈಲೇಜ್ ಅನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದು 11-ಲೀಟರ್ ಇಂಧನ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಒಮ್ಮೆ ಪೂರ್ಣ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಮಾಡಿದರೆ ದೀರ್ಘ ದೂರದ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಆರಾಮವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು.
ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಆರಾಮ
ಬಜಾಜ್ ಪ್ಲಾಟಿನಾ 100 ರ ವಿನ್ಯಾಸವು ಸರಳವಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದೆ. ಇದರ ತೆಳುವಾದ ದೇಹ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ತೂಕವು (light weight) ದೈನಂದಿನ ಬಳಕೆಗೆ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಇದರ ಉದ್ದನೆಯ ಸೀಟ್ ವಿನ್ಯಾಸವು ಹಿಂಬದಿ ಸವಾರರಿಗೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದೆ.

ಬ್ರೇಕಿಂಗ್, ಸಸ್ಪೆನ್ಷನ್ ಮತ್ತು ವಾರಂಟಿ
ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಆರಾಮ ಎರಡನ್ನೂ ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಬಜಾಜ್ ಪ್ಲಾಟಿನಾ 100 ನಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿದೆ. ಎರಡೂ ಚಕ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ಡ್ರಮ್ ಬ್ರೇಕ್ಗಳು CBS (ಕಂಬೈನ್ಡ್ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್) ನೊಂದಿಗೆ ಸಜ್ಜುಗೊಂಡಿವೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೈಡ್ರಾಲಿಕ್ ಟೆಲಿಸ್ಕೋಪಿಕ್ ಫೋರ್ಕ್ಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್-ಇನ್-ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ ಸಸ್ಪೆನ್ಷನ್ (spring-in-spring suspension) ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಈ ಸೆಟಪ್ ಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೆ, ಒರಟು ರಸ್ತೆಗಳು ಅಥವಾ ಉಬ್ಬು ಸವಾರಿಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಆರಾಮವನ್ನು ಕಾಪಾಡುತ್ತದೆ.
ವಾರಂಟಿ ಮತ್ತು ಸೇವೆ
ಬಜಾಜ್ ಈ ಬೈಕ್ಗೆ ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ 5 ವರ್ಷಗಳು ಅಥವಾ 75,000 ಕಿ.ಮೀ ಪ್ರಮಾಣಿತ ವಾರಂಟಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದರ ನಿರ್ವಹಣಾ ವೆಚ್ಚವೂ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ. ಮೊದಲ ಸೇವೆಯನ್ನು 500 ಕಿ.ಮೀ, ಎರಡನೆಯದನ್ನು 5000 ಕಿ.ಮೀ ಮತ್ತು ಮೂರನೆಯ ಸೇವೆಯನ್ನು 10,000 ಕಿ.ಮೀ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಬೇಕು. ಈ ಕಡಿಮೆ ನಿರ್ವಹಣಾ ವೆಚ್ಚದಿಂದಾಗಿ ಈ ಬೈಕ್ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಬಳಕೆಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Anushree is the Technology and Auto Editor at NeedsOfPublic.in, bringing a technical edge to consumer journalism. Holding a Bachelor of Engineering (BE), she combines her academic background with 3 years of media experience to decode complex gadget specifications and automotive mechanics for our readers.
From analyzing the latest EV battery technology to reviewing budget smartphones, Anushree focuses on the ‘how’ and ‘why’ behind every product. She is passionate about helping Indian consumers make data-driven buying decisions without getting lost in technical jargon.”


WhatsApp Group




