ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಕ್ರೂಸರ್ ಬೈಕ್ಗಳ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ 350 (Royal Enfield Classic 350) ಯಾವಾಗಲೂ ಭಾರತೀಯ ಸವಾರರ ಅಗ್ರ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ಇದರ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಶೈಲಿ, ಸಮತೋಲಿತ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಆರಾಮದಾಯಕ ಸವಾರಿ ಅನುಭವವು ಇದನ್ನು ಪ್ರತಿ ಬೈಕ್ ಉತ್ಸಾಹಿಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. 2025 ರಲ್ಲಿ, ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ ಹೊಸ ವೇರಿಯಂಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬಣ್ಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಈ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿಸಿದೆ. ಹಾಗಾದರೆ, ಇದರ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅಂಶದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಯೋಣ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಬೆಲೆ (Price)
ರಾಯಲ್ ಎನ್ಫೀಲ್ಡ್ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ 350 ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು 7 ವೇರಿಯಂಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಇದರ ಮೂಲ ಮಾದರಿಯ (Classic 350) ಎಕ್ಸ್-ಶೋರೂಂ ಬೆಲೆ ₹1,81,129 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ವೇರಿಯಂಟ್ಗಳ ಬೆಲೆಗಳು ಹೀಗಿವೆ: ಹ್ಯಾಲ್ಸಿಯಾನ್ (Halcyon), ಹೆರಿಟೇಜ್ (Heritage), ಹೆರಿಟೇಜ್ ಪ್ರೀಮಿಯಂ, ಸಿಗ್ನಲ್ಸ್, ಡಾರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಕ್ರೋಮ್ ವೇರಿಯೆಂಟ್ಗಳ ಬೆಲೆಗಳು ಕ್ರಮವಾಗಿ ₹1,83,795 ರಿಂದ ₹2,02,620 ವರೆಗೆ ಇವೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಈ ಬೈಕ್ ಶೈಲಿ, ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಸವಾರರಿಗೂ ಸೂಕ್ತವಾದ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಎಂಜಿನ್ (Engine)
ಇದರ ಎಂಜಿನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಾದರೆ, ಕ್ಲಾಸಿಕ್ 350 349cc BS6 ಸಿಂಗಲ್-ಸಿಲಿಂಡರ್ ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು 6,100rpm ನಲ್ಲಿ 20.2bhp ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು 4,000rpm ನಲ್ಲಿ 27Nm ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಎಂಜಿನ್ 5-ಸ್ಪೀಡ್ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಮತೋಲಿತ ಸವಾರಿ ಅನುಭವಕ್ಕಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಗರದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ನಲ್ಲಿರಲಿ ಅಥವಾ ದೀರ್ಘ ಹೆದ್ದಾರಿ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿರಲಿ, ಕ್ಲಾಸಿಕ್ 350 ಪ್ರತಿ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲೂ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು (Features)
ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಕ್ಲಾಸಿಕ್ 350 ಈಗ LED ಹೆಡ್ಲೈಟ್ ಮತ್ತು ಪೊಸಿಷನ್ ಲೈಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಬ್ರೇಕ್ ಮತ್ತು ಕ್ಲಚ್ ಲಿವರ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಾಣಿಕೆ (Adjustable) ಮಾಡಲು ಅನುಕೂಲ ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬೈಕ್ ಗೇರ್ ಪೊಸಿಷನ್ ಸೂಚಕವನ್ನೂ (Indicator) ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಸಣ್ಣ ಆದರೆ ಪ್ರಮುಖ ಅಪ್ಡೇಟ್ಗಳು ಸವಾರಿ ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಲಭ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಸುತ್ತವೆ.

ಸಸ್ಪೆನ್ಷನ್ ಮತ್ತು ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ (Suspension and Braking)
ಈ ಬೈಕ್ ಟೆಲಿಸ್ಕೋಪಿಕ್ ಫೋರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಟ್ವಿನ್ ಶಾಕ್ ಅಬ್ಸಾರ್ಬರ್ಗಳಿಂದ ಅಮಾನತುಗೊಂಡ ಕ್ರೇಡಲ್-ಟೈಪ್ ಫ್ರೇಮ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಕ್ಲಾಸಿಕ್ 350 18-ಇಂಚಿನ ವೈರ್-ಸ್ಪೋಕ್ ವೀಲ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಸ್ಟೆಲ್ತ್ ಬ್ಲಾಕ್ (Stealth Black) ವೇರಿಯಂಟ್ ಅಲಾಯ್ ವೀಲ್ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ಗಾಗಿ, ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಡಿಸ್ಕ್ ಬ್ರೇಕ್ಗಳು ಇವೆ ಮತ್ತು ಮೂಲ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಉಳಿದೆಲ್ಲ ವೇರಿಯಂಟ್ಗಳು ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿಯೂ ಡಿಸ್ಕ್ ಬ್ರೇಕ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಇದರ ABS ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು (Anti-lock Braking System) ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಸ್ಪರ್ಧೆ (Competition)
ಕ್ಲಾಸಿಕ್ 350 ತನ್ನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಜಾವಾ 350 (Jawa 350) ಮತ್ತು ಹೋಂಡಾ H’ness CB350 (Honda H’ness CB350) ನಂತಹ ಬೈಕ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಹಗುರವಾದ ಫ್ರೇಮ್, ಸಮತೋಲಿತ ಸಸ್ಪೆನ್ಷನ್ ಮತ್ತು ಆರಾಮದಾಯಕ ಸೀಟ್ ದೀರ್ಘ ಸವಾರಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ನಗರದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ನೋಟ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಈ ಸಂಯೋಜನೆಯು ಸವಾರರಿಗೆ ಅಸಾಧಾರಣ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Anushree is the Technology and Auto Editor at NeedsOfPublic.in, bringing a technical edge to consumer journalism. Holding a Bachelor of Engineering (BE), she combines her academic background with 3 years of media experience to decode complex gadget specifications and automotive mechanics for our readers.
From analyzing the latest EV battery technology to reviewing budget smartphones, Anushree focuses on the ‘how’ and ‘why’ behind every product. She is passionate about helping Indian consumers make data-driven buying decisions without getting lost in technical jargon.”


WhatsApp Group




