ಕರ್ನಾಟಕದ ರೈಲ್ವೆ ಮೂಳಸಾಲನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮೇಲ್ದರ್ಜೆಗೇರಿಸಲು ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವಾಲಯವು ಕೈಗೊಂಡಿರುವ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ ತುಮಕೂರು-ರಾಯದುರ್ಗ ಹೊಸ ರೈಲು ಮಾರ್ಗವೂ ಒಂದಾಗಿದೆ. ದಶಕಗಳಿಂದ ತಡವಾಗಿದ್ದ ಈ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಈಗ ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಗತಿ ಸಾಧಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ರೈಲ್ವೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವ ಶ್ರೀ ವಿ. ಸೋಮಣ್ಣ ಅವರು ಯೋಜನೆಯ ಕಾರ್ಯಗತಿಗೆ ಚಾಲನೆ ನೀಡಿ, ಅದನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವಂತೆ ಸೂಕ್ತ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಈ 206 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ಹೊಸ ಮಾರ್ಗವು ತುಮಕೂರು ಮತ್ತು ರಾಯದುರ್ಗವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಪ್ರಸ್ತುತ ನಿರ್ಮಾಣ ಹಂತದಲ್ಲಿದೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ಮಾರ್ಗದ ಒಟ್ಟು 83 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಭಾಗವು ಪೂರ್ಣಗೊಂಡು, ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕಾರ್ಯಾರಂಭ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಈ ಹೊಸ ಸಂಪರ್ಕವು ಪ್ರದೇಶದ ಜನರ ಪ್ರಯಾಣ ಸಮಯ ಮತ್ತು ದೂರವನ್ನು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.
ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ
ಈ ಹೊಸ ರೈಲು ಮಾರ್ಗವು ಕರ್ನಾಟಕದ ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆ ಸಾರಿಗೆ ಭೂಪಟದಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಬದಲಾವಣೆ ತರಲಿದೆ. ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಹೀಗಿವೆ:
ದೂರ ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಉಳಿತಾಯ: ಈ ನೇರ ಮಾರ್ಗವು ತುಮಕೂರು ಮತ್ತು ಬಳ್ಳಾರಿ (ರಾಯದುರ್ಗದ ಮೂಲಕ) ನಡುವಿನ ಪ್ರಸ್ತುತದ ರೈಲು ಮಾರ್ಗದ ದೂರವನ್ನು ಸುಮಾರು 130 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ಗಳಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮತ್ತು ಸರಕು ಸಾಗಣೆಗೆ ಅತ್ಯಲ್ಪ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಕಲ್ಯಾಣ ಕರ್ನಾಟಕದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ: ಈ ಮಾರ್ಗವು ಕಲ್ಯಾಣ ಕರ್ನಾಟಕ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ರೈಲು ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ತುಮಕೂರು, ಮಡಕಶಿರ, ಪಾವಗಡ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣದುರ್ಗದಂತಹ ಪಟ್ಟಣಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಬಲಗೊಳಿಸಿ ಪ್ರದೇಶದ ಸಮಗ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.
ಆರ್ಥಿಕ ಉತ್ತೇಜನ: ತುಮಕೂರು ಜಿಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶವು ಕೃಷಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾನೈಟ್ ಖನಿಜಕ್ಕೆ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಈ ಹೊಸ ರೈಲು ಮಾರ್ಗವು ಗ್ರಾನೈಟ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಖನಿಜಗಳ ಸಾಗಣೆಗೆ ಸುಗಮ, ವೆಚ್ಚ-ಕಾರ್ಕಶ್ಯದ ಸಾರಿಗೆ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ಉದ್ಯಮಗಳು ಮತ್ತು ರಫ್ತು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ನೀಡಲಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾನೈಟ್ ಮತ್ತು ಕಲ್ಲು ಸಂಘದ ಪ್ರಕಾರ, 2023ರಲ್ಲಿ ಈ ವಲಯದ ರಫ್ತು 315 ದಶಲಕ್ಷ ಡಾಲರ್ ಮೌಲ್ಯದ್ದಾಗಿತ್ತು.
ರಾಜ್ಯಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕ: ಈ ಯೋಜನೆಯು ಕರ್ನಾಟಕ ಮತ್ತು ಅಡ್ಡಹಾಯುವ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶ ರಾಜ್ಯಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮೇಲ್ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ.
ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವ ಸಮಯ
2,500 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚದ ಈ ಭವ್ಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮೂಲತಃ 2025ರ ವೇಳೆಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ವಿವಿಧ ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಯೋಜನೆಯು ವಿಳಂಬವಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಶೇಕಡಾ ನಾಲ್ಕು ರಷ್ಟು ಭೂಸ್ವಾಧೀನ ಸಮಸ್ಯೆ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸವಾಲು ಮತ್ತು ಇತರ ಅಡಚಣೆಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಯೋಜನೆಯನ್ನು 2027ರ ವೇಳೆಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೂ, ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವರಿಂದ ನಿರಂತರ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ತಾಕೀದು ಇರುವುದರಿಂದ, ಯೋಜನೆಗೆ ವೇಗವನ್ನು ನೀಡಲು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ.
ಮುಕ್ತಾಯದ್ದಾಗಿ, ತುಮಕೂರು-ರಾಯದುರ್ಗ ರೈಲು ಮಾರ್ಗವು ಕರ್ನಾಟಕದ ರೈಲ್ವೆ ಮೂಳಸಾಲಿನ ಒಂದು ಮಹತ್ವಪೂರ್ಣ ಕೊಂಡಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅದು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಸಾರಿಗೆ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಲಿದೆ.
ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
Kavitha holds a Master’s degree in Computer Applications (MCA) and has a deep interest in technology. Leveraging her academic background, she writes articles on science and technology, simplifying complex technical topics for general readers. Her work focuses on making cutting-edge advancements in tech accessible and engaging.


WhatsApp Group




