ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್ ಎನ್ನುವುದು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರ್ಧನೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವ ಮೂರು ಅಂಕಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು, ಹಳೆಯ ಸಾಲದ ದಾಖಲೆಗಳು, ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾದ ಲೋನ್ ಮಾಹಿತಿಗಳು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್ನ ಮೇಲೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು, ಇದರಿಂದ ಸಾಲದ ಅನುಮೋದನೆ ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು.
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ರಿಪೋರ್ಟ್ ಆಕಾಂಕ್ಷಿಯಾದ ಸಾಲಗಾರನ ನಿಜವಾದ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು. ಈ ಕುರಿತು CREDನ ಉತ್ಪನ್ನ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಅಕ್ಷಯ್ ಆಡುಲಾ ಹೇಳುವಂತೆ, “ನಿಮ್ಮ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿಯು ಸತ್ಯವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು. ದೋಷಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ವೆಚ್ಚವಿಲ್ಲ. ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಬ್ಯೂರೋ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಒದಗಿಸಿದ ಕಂಪನಿಯು ದೂರು ಎತ್ತಿದಾಗ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಉಚಿತವಾಗಿ ಸರಿಪಡಿಸಬೇಕು.”
“ನಿಮ್ಮ ವಿವರಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದಾಗ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ, ಅವು ಸರಿಪಡಿಸುವವರೆಗೆ ಫಾಲೋ-ಅಪ್ ಮಾಡಿ. ಸಣ್ಣ ತಪ್ಪುಗಳು ಕೂಡ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್ನ ಮೇಲೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸ್ವಚ್ಛ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿಯು ಕೇವಲ ಕಾಗದದ ಕೆಲಸವಲ್ಲ, ಉತ್ತಮ ಆರ್ಥಿಕ ಅವಕಾಶಗಳಿಗೆ ಮೂಲಭೂತವಾಗಿದೆ.”
ಈ ಕಾರಣದಿಂದ, ಸಾಲಗಾರರು ಈ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿಯ ದೋಷಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಆರು ಸರಳ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬಹುದು: ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿಯನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ
ನಿಮ್ಮ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿಯನ್ನು ಕನಿಷ್ಠ ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಇದು ದೋಷಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಬೇಗನೆ ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ರಿಮೈಂಡರ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದರಿಂದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿಯನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯದಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು. ವಿಳಾಸ, ಹೆಸರು, ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕ, PAN ವಿವರಗಳು ಮುಂತಾದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಗಳು ನಿಖರ ಮತ್ತು ನವೀಕರಿತವಾಗಿವೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಸಾಲದ ಖಾತೆಗಳಲ್ಲಿ ಡೂಪ್ಲಿಕೇಟ್ ಎಂಟ್ರಿಗಳು, ಮುಚ್ಚಿದ ಖಾತೆಗಳು ಇನ್ನೂ ತೆರೆದಿರುವಂತೆ ತೋರಿಕೆಯಾಗಿರುವುದು, ಅಥವಾ ಅಪರಿಚಿತ ಸಾಲಗಳು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿರುವುದನ್ನು ತಪಾಸಿ.
ದೋಷಗಳಿದ್ದಲ್ಲಿ ತಕ್ಷಣ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ತಪ್ಪುಗಳು ಕಂಡುಬಂದರೆ, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಬ್ಯೂರೋದ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮೂಲಕ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ. ಇದು ಸರಳ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದ್ದು, ದೋಷವನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ದೂರು ಫಾರ್ಮ್ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್, ಪಾವತಿ ರಸೀದಿ, ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತೋರಿಸುವ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ತಕ್ಷಣದ ಕ್ರಮವು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹಾನಿಯಾಗದಂತೆ ತಡೆಯುತ್ತದೆ.
ಸಾಲದ ಬಾಕಿ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಲದ ಬಾಕಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ದಾಖಲೆಗಳಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುತ್ತವೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ತಪ್ಪಾದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಿತಿ ಅಥವಾ ಬಾಕಿಗಳು ಸಾಲದಾತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಚಿತ್ರಣ ನೀಡಬಹುದು. ಇಂತಹ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಬ್ಯೂರೋಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸಿ ಅಥವಾ ಅವರ ‘ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ’ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಿರುವ ವಿವರಗಳ ಮೂಲಕ ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
ಉತ್ತಮ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿ
ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಾಲದ EMI, ವಸತಿ ಸಾಲ, ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಬಿಲ್ಗಳ ಸಕಾಲಿಕ ಪಾವತಿಗಳು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್ಗೆ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿವೆ. ಆಧುನಿಕ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದಲ್ಲಿ ಸಕಾಲಿಕ ಪಾವತಿಗಳು ಸುಮಾರು 35% ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ರಿಮೈಂಡರ್ಗಳು ಅಥವಾ ಆಟೋ-ಡೆಬಿಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದರಿಂದ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸದಂತೆ ತಡೆಯಬಹುದು.
ಸಾಲದ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ
ಕಡಿಮೆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಾಲಗಳು, ಅಥವಾ ವಸತಿ ಸಾಲಗಳಿಗೆ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ‘ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಹಂಗರ್’ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಇಂತಹ ವರ್ತನೆಯು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವಿಚಾರಣೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್ಗೆ ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಧಕ್ಕೆ ತರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಅಗತ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಮಾತ್ರ ಸಲ್ಲಿಸಿ.
ಎಲ್ಲಾ ಸಂವಹನಗಳ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಇರಿಸಿ
ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಬ್ಯೂರೋ ಅಥವಾ ಸಾಲದಾತ ಸಂಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ದೂರುಗಳು, ಇಮೇಲ್ಗಳು, ಫೈಲಿಂಗ್ಗಳು, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ವಿವರವಾದ ದಾಖಲೆಗಳು ಫಾಲೋ-ಅಪ್ಗೆ ಸಹಾಯಕವಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ದೋಷವು ಮುಂದುವರಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಸರಳ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದರಿಂದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವರದಿಯ ದೋಷಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿ, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು. ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಉತ್ತಮ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್ ಆರ್ಥಿಕ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಲೇಖನವು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಸ್ಕೋರ್, ಸಾಲಗಳು, ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಮೂಡಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ. ಸಾಲ ಅಥವಾ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಡ್ಡಿ ದರ, ಗುಪ್ತ ಶುಲ್ಕಗಳಂತಹ ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಕ್ರೆಡಿಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ತಜ್ಞರೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ.
ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




