ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್​ಪಡೆಯಲು ಹೊಸ ನಿಯಮ ಜಾರಿ..ನಿಂತಲ್ಲೇ ಸಿಗಲಿದೆ ಟಿಕೆಟ್!

IMG 20241121 WA0004

WhatsApp Group Telegram Group

ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್‌ ಕೌಂಟರ್‌ಗಳ ಮುಂದೆ ಉದ್ದವಾದ ಸರದಿಗಳು ನೋಡಿದಾಗ, ರೈಲ್ವೆ ಪ್ರಯಾಣವು ಕೆಲವರಿಗೆ ಮುಜುಗರಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಹಬ್ಬಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಸಮಸ್ಯೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಗಂಭೀರವಾಗುತ್ತದೆ. ಟಿಕೆಟ್‌ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹರಸಾಹಸ ಪಡಬೇಕಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ, ಕೊನೆಗೆ ಟಿಕೆಟ್ ಸಿಗದೇ ವಾಪಸ್ ಹೋಗುವವರಿಗೆ ನಿತ್ಯ ಕಂಡು ಬರುವ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರವಾಗಿ, ನೈರುತ್ಯ ರೈಲ್ವೆ (South Western railway) ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್(M- UTS) (ಮೊಬೈಲ್ ಅನ್-ರಿಸರ್ವ್ಡ್ ಟಿಕೆಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್) ಎಂಬ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು(New technology) ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ.

ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಏನಿದು ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್(M- UTS, Mobile Un-Reserved Ticket System) :

ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ (ಮೊಬೈಲ್ ಯುಟಿಎಸ್) ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಆಪ್‌ನಿಂದ ಬೇರೆಯಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಸ್ವತಃ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ; ಆದರೆ, ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿದ್ದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಟಿಕೆಟ್ ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸೇವೆ ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ 500 ಮೀಟರ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೊಳಗಿನ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಈ ಮೂಲಕ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣದ ಹೃದಯಭಾಗದ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಹೊಸ ಸಂಚಲನ ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗಿರುವ ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಸೇವೆ(M-UTS) service, ಕೌಂಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಬದಲು, ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೇ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಟಿಕೆಟ್ ನೀಡುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆ.

ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಪ್ರಮುಖ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಾದ ಕ್ರಾಂತಿವೀರ ಸಂಗೊಳ್ಳಿ ರಾಯಣ್ಣ(Kranti veera Sangoli Rayanna), ಸರ್ ಎಂ. ವಿಶ್ವೇಶ್ವರಯ್ಯ (Sir. M. Visvesvaraya), ಮತ್ತು ಯಶವಂತಪುರ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿ(Yashwantpura Stations) ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗಿದೆ. ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಟಿಕೆಟ್‌ ಪಡೆಯುವಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಹಗುರಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಸೇವೆಯ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯತೆ (Features of the Service):

ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಬಳಿ ಟಿಕೆಟ್ ವಿತರಣೆ:
ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಸೇವೆಯಡಿ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ನಿಲ್ದಾಣದಿಂದ 500 ಮೀಟರ್‌ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ತಮ್ಮ ಬಳಿ ಬಂದು ಕಾಯ್ದಿರಿಸದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಟಿಕೆಟ್ (General Ticket) ಅಥವಾ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು (Platform Tickets) ನೀಡುತ್ತಾರೆ.

ಯುಟಿಎಸ್ ಆ್ಯಪ್‌ನಲ್ಲಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ (Difference in UTS app):
ಸಾಮಾನ್ಯ ಯುಟಿಎಸ್ ಆ್ಯಪ್‌ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಸ್ವತಃ ಟಿಕೆಟ್‌ ಖರೀದಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ, ಇದು ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮೂಲಕ ನಡೆಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಶ್ರಮವನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು.

ಟಿಕೆಟ್‌ ರಹಿತ ಪ್ರಯಾಣ ತಡೆಗೆ ಉಪಯುಕ್ತ:
ಈ ಸೇವೆಯಿಂದ ಟಿಕೆಟ್‌ ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ವಿಳಂಬ ಅಥವಾ ಅನ್ಯ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಟಿಕೆಟ್‌ ರಹಿತ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಸ್ಯೆ ಕಡಿಮೆ ಆಗಲಿದೆ. ಇದು ದಟ್ಟಣೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಲಿದೆ.

ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಮೆಚ್ಚುಗೆ :

ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಈ ಹೊಸ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಟಿಕೆಟ್‌ ಪಡೆಯಲು ಕಾಲಮಿತಿಯಲ್ಲಿರುವವರು, ಹಬ್ಬದ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವವರು, ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಇದು ತುಂಬಾ ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿದೆ.

ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ನೈರುತ್ಯ ರೈಲ್ವೆ (South Western railway) ಪರಿಚಯಿಸಿದ ಈ ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ಇತರ ನಗರಗಳ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣಗಳಿಗೂ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ. ಇದರಿಂದ ದೇಶಾದ್ಯಂತ ರೈಲು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಅನುಭವ ಸುಗಮವಾಗುವುದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ.

ಟಿಕೆಟ್‌ ಕೌಂಟರ್‌ಗಳ ತೊಂದರೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಎಂ-ಯುಟಿಎಸ್ ಸೇವೆ (M -UTS Service) ಸಿಕ್ಕಿರುವುದು ನೈರುತ್ಯ ರೈಲ್ವೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಹೆಜ್ಜೆ. ದಟ್ಟಣೆಯ ಸಮಸ್ಯದ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಸರಳ ಪರಿಹಾರ ನೀಡುವ ಈ ಸೇವೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಕಾಲ ಮತ್ತು ಶ್ರಮವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ರೈಲು ಇಲಾಖೆಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು (Railway department services) ಮತ್ತಷ್ಟು ಜನಪ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಉತ್ತಮವಾದ  ಮಾಹಿತಿ  ಹೊಂದಿದ ಈ ವರದಿಯನ್ನು ಕೂಡಲೇ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಾಗೂ ಬಂಧುಗಳಿಗೆ ಶೇರ್ ಮಾಡಿ, ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ

 

 

ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

WhatsApp Group Join Now
Telegram Group Join Now

Related Posts

Editor in Chief

Editor in Chief

Lingaraj Ramapur BCA, MCA, MA ( Journalism );as Editor-in-Chief of NEEDS OF PUBLIC Media, leads a team of journalists, sets editorial standards, and ensures accurate, credible, and timely content. His leadership upholds the company as a trusted information source, meeting public needs while maintaining top-tier journalistic integrity.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!