ಟೊಯೋಟಾ ತನ್ನ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಲ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ರೂಸರ್ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ: ಅದುವೇ ಲ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ರೂಸರ್ FJ ಪ್ರೋಟೋಟೈಪ್. ಈ ಎಸ್ಯುವಿಯನ್ನು ಕಾಂಪ್ಯಾಕ್ಟ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ವಾಹನದಲ್ಲಿ ಆಫ್-ರೋಡ್ ಸಾಹಸಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಬಯಸುವವರಿಗಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿನ “FJ” ಎಂದರೆ ಫ್ರೀಡಂ ಮತ್ತು ಜಾಯ್ (Freedom and Joy), ಅಂದರೆ ಪ್ರತಿ ಚಾಲಕನು ಈಗ ಅನುಭವಿಸಬಹುದಾದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಭಾವನೆ. ಜಪಾನ್ ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಶೋ 2025 ರಲ್ಲಿ ಇದರ ಬಿಡುಗಡೆಯನ್ನು ಕಂಪನಿಯು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ವಿನ್ಯಾಸ (Design)
ಹೊಸ ಟೊಯೋಟಾ ಲ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ರೂಸರ್ ಎಫ್ಜೆ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಕಂಡರೂ, ಅದರ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆಯ ಮೇಲಿನ ಉಪಸ್ಥಿತಿ ದೊಡ್ಡ ಎಸ್ಯುವಿಗಳಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಇದು ದೊಡ್ಡ TOYOTA ಲೋಗೋ ಕೆತ್ತಲಾದ ಗ್ಲಾಸ್ ಬ್ಲಾಕ್ ಆಯತಾಕಾರದ ಗ್ರಿಲ್ ಹೊಂದಿದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, C-ಆಕಾರದ LED DRL ಗಳು, ಫಾಗ್ ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿಲ್ವರ್ ಸ್ಕಿಡ್ ಪ್ಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಇದಕ್ಕೆ ಒರಟಾದ ಮತ್ತು ಬೋಲ್ಡ್ ಆಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಪಕ್ಕದಿಂದ ನೋಡಿದಾಗ, ಇದು ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಬಾಕ್ಸಿ ಎಸ್ಯುವಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಟೈಲ್ಗೇಟ್-ಆರೋಪಿತ ಸ್ಪೇರ್ ವೀಲ್, ಲಂಬವಾಗಿ ಜೋಡಿಸಲಾದ ಎಲ್ಇಡಿ ಟೈಲ್ ಲೈಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಕಪ್ಪು ಬಂಪರ್ಗಳು ಇದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಾಹಸಮಯ ನೋಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಇದರ ವಿಶೇಷತೆ ಎಂದರೆ, ಸಣ್ಣ ಹಾನಿಯ ನಂತರ ಸುಲಭವಾಗಿ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಲು ಮುಂಭಾಗ ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದ ಬಂಪರ್ಗಳ ಮೂಲೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆಯಬಹುದು (Removable).

ಒಳಾಂಗಣ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆ (Interior and Safety)
ಒಳಾಂಗಣದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಟೊಯೋಟಾ ಎಫ್ಜೆ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಅನ್ನು ಸರಳ, ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಚಾಲಕ ಸ್ನೇಹಿಯಾಗಿ ಇರಿಸಿದೆ. ಆಲ್-ಬ್ಲಾಕ್ ಥೀಮ್ನ ಒಳಾಂಗಣ ಮತ್ತು ಫ್ಲಾಟ್ ಸರ್ಫೇಸ್ ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ ಇದು ಸ್ವಚ್ಛ ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಕೇಂದ್ರ ಟಚ್ಸ್ಕ್ರೀನ್, ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಎಸಿ ನಿಯಂತ್ರಣಗಳು, 4WD ಡಯಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಗೇರ್ ಸೆಲೆಕ್ಟರ್ಗಳಿವೆ. ಈ ಎಸ್ಯುವಿ 5-ಸೀಟರ್ ಲೇಔಟ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಡ್ರೈವರ್ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇಗಳು, ಸ್ಟೀರಿಂಗ್-ಆರೋಪಿತ ನಿಯಂತ್ರಣಗಳು ಮತ್ತು ಡ್ಯುಯಲ್-ಝೋನ್ ಕ್ಲೈಮೇಟ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ನಂತಹ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಸುರಕ್ಷತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದಲೂ ಇದು ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದಿಲ್ಲ. ಟೊಯೋಟಾವು ಲೆವೆಲ್ 2 ADAS (Advanced Driver Assistance System) ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ, ಇದು ಆಟೋ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್, ಲೇನ್ ಅಸಿಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ಅಡಾಪ್ಟಿವ್ ಕ್ರೂಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ನಂತಹ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಬಹು ಏರ್ಬ್ಯಾಗ್ಗಳು ಮತ್ತು 360-ಡಿಗ್ರಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಕಸ್ಟಮೈಸೇಷನ್ ಆಯ್ಕೆಗಳು (Customization)
ಟೊಯೋಟಾ ಲ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ರೂಸರ್ ಎಫ್ಜೆ ಅನ್ನು ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಹಳೆಯ ಲ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ರೂಸರ್ನಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾದ ರೌಂಡ್ ಹೆಡ್ಲೈಟ್ಗಳು, ಹೊರಾಂಗಣ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲು MOLLE ಪ್ಯಾನೆಲ್ಗಳು, ಸ್ನಾರ್ಕೆಲ್ ಮತ್ತು ರೂಫ್ ಲಗೇಜ್ ಕ್ಯಾರಿಯರ್ನಂತಹ ಹಲವು ಬಿಡಿಭಾಗಗಳ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.
ಎಂಜಿನ್ ವಿವರಗಳು (Engine)
ಎಂಜಿನ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಾದರೆ, ಹೊಸ ಟೊಯೋಟಾ ಲ್ಯಾಂಡ್ ಕ್ರೂಸರ್ ಎಫ್ಜೆ 2.7-ಲೀಟರ್ ನ್ಯಾಚುರಲಿ ಆಸ್ಪಿರೇಟೆಡ್ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದರ ವಿಶೇಷಣಗಳು: ಶಕ್ತಿ: 163 PS, ಟಾರ್ಕ್: 246 Nm ಮತ್ತು ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್: 6-ಸ್ಪೀಡ್ ECT (ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಟಾರ್ಕ್ ಕನ್ವರ್ಟರ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್). ಈ ಎಂಜಿನ್ ಶಕ್ತಿಯುತ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಸುಗಮ ಚಾಲನಾ ಅನುಭವವನ್ನು ಸಹ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದರ ಇಸಿಟಿ (ECT) ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ನಿಯಂತ್ರಣದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಗೇರ್ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಆನ್-ರೋಡ್ ಮತ್ತು ಆಫ್-ರೋಡ್ ಎರಡೂ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಎಸ್ಯುವಿಯನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

ಬಿಡುಗಡೆ (Launch)
ಟೊಯೋಟಾ ಪ್ರಸ್ತುತ ಇದನ್ನು ಕೇವಲ ಪ್ರೋಟೋಟೈಪ್ ಆಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಕಂಪನಿಯು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಇದರ ಉತ್ಪಾದನಾ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಈ ಎಸ್ಯುವಿ 2026ರ ಮಧ್ಯಭಾಗದ ವೇಳೆಗೆ ಜಪಾನ್ನ ಬೀದಿಗಿಳಿಯುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ನಂತರ ಟೊಯೋಟಾ ಇದನ್ನು ಜಾಗತಿಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಿದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆಫ್-ರೋಡ್ ಎಸ್ಯುವಿಗಳ ಬೇಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಇದು ಭಾರತಕ್ಕೂ ಬರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ, ಆದರೂ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿಲ್ಲ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




