Picsart 25 10 15 22 32 38 987 scaled

ಯುಪಿಐ ಮೂಲಕ ತಪ್ಪಾದ ಖಾತೆಗೆ ಹಣ ಹೋಯ್ತಾ? ಆತಂಕ ಬೇಡ – ನಿಮ್ಮ ಹಣ ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಹೀಗೆ ಮಾಡಿ.!

Categories:
WhatsApp Group Telegram Group

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಯುಪಿಐ (UPI) ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇಂದು ಪ್ರತಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ದಿನಚರಿಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಚಹಾ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ₹10 ಪಾವತಿಸಲು ಕೂಡಾ “ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿ ಪೇಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ” ಎನ್ನುವ ಪದ ಈಗ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಕೇವಲ ಒಂದು ಕ್ಲಿಕ್‌ನಿಂದ ಬಿಲ್ ಪಾವತಿಯಾಗುವುದು, ಮೊಬೈಲ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಆಗುವುದು – ಇವುಗಳೆಲ್ಲ ಯುಪಿಐ‌ನ ಅಸಾಧಾರಣ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ತಪ್ಪು — ತಪ್ಪು ಸಂಖ್ಯೆ, ತಪ್ಪು UPI I’D ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾದ QR Code ಸ್ಕ್ಯಾನ್— ಮಾಡಿದರೆ ಹಣ ಬೇರೆ ಖಾತೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬಿಡುತ್ತದೆ. ಆಗ ಅನೇಕರ ಹೃದಯದ ಧಾಟಿ ಕ್ಷಣಕ್ಕೊಂದು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ. “ನನ್ನ ಹಣ ಮರಳಿ ಬರುತ್ತದೆಯಾ?” ಎನ್ನುವುದು ಮೊದಲ ಪ್ರಶ್ನೆ!

ಚಿಂತೆ ಬೇಡ. ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೆ, ಕಳೆದುಹೋದ ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯುವುದು ಸಾಧ್ಯ. ಬನ್ನಿ, ಹಂತವಾಗಿ ನೋಡೋಣ — ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು.

ಹಂತ 1: ತಕ್ಷಣ ಯುಪಿಐ ಆ್ಯಪ್‌ನಲ್ಲೇ ದೂರು ನೀಡಿ

ತಪ್ಪು ಹಣ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ ಕ್ಷಣದಲ್ಲೇ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಿ.
ನೀವು Google Pay, PhonePe, Paytm ಅಥವಾ BHIM ಯಾವುದನ್ನೇ ಬಳಸಿದ್ದರೂ, ಆ ಆ್ಯಪ್‌ನಲ್ಲೇ ನೇರವಾಗಿ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ.

ಹೇಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು:

ಯುಪಿಐ ಆ್ಯಪ್ ತೆರೆಯಿರಿ.

Transaction History ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ.

ತಪ್ಪಾದ ವಹಿವಾಟನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.

“Report Issue” ಅಥವಾ “Help” ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

“Wrong UPI Transfer” ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ, ನಿಮ್ಮ Transaction ID (Txn ID) ಮತ್ತು UTR Number ನಮೂದಿಸಿ.

ಸರಿಯಾದ ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿ.

ಇದು ಸಮಯಾತೀತ ಹಂತ – ಹೆಚ್ಚು ವಿಳಂಬವಾದಂತೆ ಹಣ ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.

ಹಂತ 2: ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಥವಾ NPCIಗೆ ತಕ್ಷಣ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

ಆ್ಯಪ್‌ನಲ್ಲಿ ದೂರು ನೀಡಿದ ಬಳಿಕ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಿಗದಿದ್ದರೆ, ಮುಂದಿನ ಹಂತ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್‌.

ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವ ವಿಧಾನ:

ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆ ಇರುವ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.

ವಹಿವಾಟಿನ ವಿವರಗಳು – ದಿನಾಂಕ, ಸಮಯ, UTR ಸಂಖ್ಯೆ – ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೀಡಿರಿ.

ಲಿಖಿತ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿ ಮತ್ತು acknowledgement slip ಪಡೆಯಿರಿ.

NPCI ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ವಿಧಾನ:

NPCI (National Payments Corporation of India) ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ತೆರಳಿ “Complaint Section”ನಲ್ಲಿ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿ.

ಅಥವಾ ಅವರ ಟೋಲ್‌ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ 1800-120-1740 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ.

ಹಂತ 3: 30 ದಿನಗಳ ಬಳಿಕವೂ ಪರಿಹಾರ ಸಿಗದಿದ್ದರೆ

ನೀವು ಆ್ಯಪ್ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಎರಡರಲ್ಲೂ ದೂರು ನೀಡಿದರೂ 30 ದಿನಗಳೊಳಗೆ ಪರಿಹಾರ ಸಿಗದಿದ್ದರೆ —
NPCI ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ “Dispute Redressal Mechanism” ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.

NPCI ನಿಮ್ಮ ನೀಡಿದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ಹಣ ವಾಪಸ್ ನೀಡುವಂತೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ವಹಿವಾಟಿನ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ಶಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ.

ಕೆಲವು ಮುಖ್ಯ ಸಲಹೆಗಳು:

ಹಣ ಕಳುಹಿಸುವ ಮುನ್ನ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಯುಪಿಐ ಐಡಿ ಎರಡು ಬಾರಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.

ಕ್ಯೂಆರ್ ಕೋಡ್ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡುವಾಗ ಕನೆಕ್ಷನ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೆಸರು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ನೋಡಿ.

ಅಸಮಾಧಾನಕರ ವಹಿವಾಟುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಕ್ಷಣ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಿ.

ದೂರು ನೀಡಿದ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ನೋಂದಿಸಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ.

ಒಟ್ಟಾರೆ, ಯುಪಿಐ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ವಿಶ್ವದ ವೇಗವಾದ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತ ಪಾವತಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅದು ನಮ್ಮ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ಸಣ್ಣ ತಪ್ಪು ದೊಡ್ಡ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಆದರೆ ತಕ್ಷಣ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಒಂದು ಪೈಸೆಯೂ ನಷ್ಟವಾಗದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಅದರಿಂದ ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ಯುಪಿಐ ಪಾವತಿ ಮಾಡುವಾಗ — “ಡಬಲ್ ಚೆಕ್ ಮಾಡಿ, ಬಳಿಕ ಸೆಂಡ್ ಮಾಡಿ!”

WhatsApp Image 2025 09 05 at 10.22.29 AM 17

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ

ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

WhatsApp Group Join Now
Telegram Group Join Now

Popular Categories