ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ಟೆಲಿಕಾಂ ಸಂಸ್ಥೆಯಾದ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ (Reliance Jio) ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಉಡುಗೊರೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ 999 ರೂಪಾಯಿ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಪ್ಲಾನ್ನಲ್ಲಿ (Rs 999 Prepaid plan) ಪ್ರಮುಖ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಟ್ಯಾರಿಫ್ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಳಿಕೆ, ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಡೇಟಾ ಹಾಗೂ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿ(Data and Validity) ಆವಧಿಯ ವಿಸ್ತರಣೆ ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳಾಗಿವೆ. ಈ ನವೀಕರಣವು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಪೋರ್ಟಿಂಗ್ ಮೂಲಕ ಹೊರ ಹೋಗುವವರನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಂಸ್ಥೆಯ ದಿಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ.
ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಹೊಸ 999 ರೂಪಾಯಿ ಪ್ಲಾನ್: ಏನಿದೆ ವಿಶೇಷ?
ನಂತರ್ನೂತನ 999 ರೂಪಾಯಿ ಪ್ಲಾನ್ನಲ್ಲಿ ಹಲವು ಪ್ರಮುಖ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗಿದೆ:
ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿ (Validity):
ಮೊದಲು 84 ದಿನಗಳ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿ ಹೊಂದಿದ್ದ ಈ ಪ್ಲಾನ್ನ್ನು ಇದೀಗ 98 ದಿನಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ 14 ದಿನಗಳ ಸೇವೆಯನ್ನು ಉಚಿತವಾಗಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
ಡೇಟಾ ಬಂಡಲ್ (Data bundle):
ಪ್ಲಾನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿದಿನ 2GB ಡೇಟಾದ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇತ್ತು.
ಈಗ ಅದನ್ನು 3GB ಪ್ರತಿದಿನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಸಂಪೂರ್ಣ 294GB ಡೇಟಾ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ.
ಅನ್ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಕರೆಯುವಿಕೆ:
ಭಾರತಾದ್ಯಂತ ಅನ್ಲಿಮಿಟೆಡ್ ವಾಯ್ಸ್ ಕಾಲಿಂಗ್.
ಪ್ರತಿದಿನ 100 ಎಸ್ಎಂಎಸ್ಗಳ (100 SMS) ಸಹಿತ ಯೋಜನೆ.
ಉಚಿತ ಆನ್ಲೈನ್ ಸೇವೆಗಳು(Free Online service):
ಜಿಯೋ ಟಿವಿ (Jio TV) ಹಾಗೂ ಜಿಯೋ ಸಿನೆಮಾ(Jio cinema ) ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉಚಿತವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಇದು ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ ತಾಣಗಳ ಸವಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಉಳಿತಾಯ?
ಈ ಹೊಸ ಆಫರ್ಗಳು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ 200 ರೂಪಾಯಿಯಷ್ಟು ಉಳಿತಾಯ ಮಾಡಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ದಿನಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.
ಆರ್ಥಿಕ ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ
ಜಿಯೋನ ಈ ಕ್ರಮವು MNP (Mobile Number Portability) ಮೂಲಕ ಬೇರೆ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ಗ್ರಾಹಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ತಡೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಜಿಯೋ, ಏರ್ಟೆಲ್, ಮತ್ತು ವೊಡಾಫೋನ್-ಐಡಿಯಾ ಕಂಪನಿಗಳು ಟ್ಯಾರಿಫ್ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಏರಿಸಿರುವುದು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ನತ್ತ ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ. ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ತನ್ನ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಬೆಲೆಯುಳ್ಳ ಯೋಜನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅಡ್ಡ ದಾಳಿ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಡೆದುಹಿಡಿಯಲು ಜಿಯೋ ತನ್ನ ಪ್ಲಾನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ.
ಜಿಯೋನ ಪ್ಲಾನ್ ನ ಪ್ರಭಾವ:
ನೀಡುವ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಅಂಚು: ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿ ಅರ್ಥಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹೈ-ಡೇಟಾ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ.
ಗ್ರಾಹಕರ ಬಾಂಧವ್ಯ ವೃದ್ಧಿ: ಜಿಯೋ ಟಿವಿ ಮತ್ತು ಸಿನೆಮಾ ಸೇವೆ ಉಚಿತ ಲಭ್ಯವಿರುವುದರಿಂದ ಬಂಡಲ್ ಆಫರ್ಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಒಲವು ಗಳಿಸಬಹುದು.
ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಶಕ್ತಿ ಸ್ಥಿರಪಡಿಸು: ಜಿಯೋನ ಈ ಪ್ರಯತ್ನವು ಗ್ರಾಹಕರ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಪುನಃ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ(Reliance Jio) 999 ರೂಪಾಯಿ ಪ್ಲಾನ್ ನವೀಕರಣವು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೊಂದು ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕ ಲಾಭದಾಯಕ ಯೋಜನೆ. ಇಂತಹ ಬಂಪರ್ ಆಫರ್ಗಳು (Bumper offers) ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೇವೆ ಅನ್ನು ಸಮತೋಲನಕ್ಕೆ ತರುವಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಹೊಸ ಡೇಟಾ ಪ್ರಿಯತೆಯರಿಗಾಗಿ ಈ ಯೋಜನೆ ಆಕರ್ಷಕ ಆಯ್ಕೆ ಆಗಲಿದೆ. ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಉತ್ತಮವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಹೊಂದಿದ ಈ ವರದಿಯನ್ನು ಕೂಡಲೇ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಾಗೂ ಬಂಧುಗಳಿಗೆ ಶೇರ್ ಮಾಡಿ, ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
Lingaraj Ramapur BCA, MCA, MA ( Journalism );
as Editor-in-Chief of NEEDS OF PUBLIC Media, leads a team of journalists, sets editorial standards, and ensures accurate, credible, and timely content. His leadership upholds the company as a trusted information source, meeting public needs while maintaining top-tier journalistic integrity.


WhatsApp Group




