ಖಾಸಗಿ ಬಸ್ ಟಿಕೆಟ್ ದರ ಏರಿಕೆ ಭೀತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು – ಆರ್ಥಿಕ ಹೊರೆ ಹೆಚ್ಚಿದಂತೆ!
ಕರ್ನಾಟಕದ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರ ದಿನನಿತ್ಯದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ಇಂಧನ, ಪಡಿತರ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆ ವೆಚ್ಚಗಳು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಏರಿದಿವೆ. ಈ ನಡುವೆ ಖಾಸಗಿ ಬಸ್ ಮಾಲೀಕರಿಂದ ಟಿಕೆಟ್ ದರ ಹೆಚ್ಚಳದ ಮುನ್ಸೂಚನೆಯು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾರೀ ಆಘಾತವನ್ನೇ ನೀಡುತ್ತಿದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ದರ ಏರಿಕೆ – ಎಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭ, ಏಕೆ ಅಗತ್ಯವಾಯ್ತು?
1. ಇಂಧನ ವೆಚ್ಚ ಏರಿಕೆ:
– ಡೀಸೆಲ್ ದರ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಾರಿದ ನಂತರ ಸಾರಿಗೆ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ವಹಣಾ ವೆಚ್ಚಗಳೂ ಏರಿದ್ದವು.
– ಡೀಸೆಲ್ ಮೇಲಿನ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರದ ತೆರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಳದಿಂದ ಖಾಸಗಿ ಬಸ್ ಮಾಲೀಕರು ತೀವ್ರ ಆರ್ಥಿಕ ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.
2. ನಿರಂತರ ವೆಚ್ಚ ಬಾಧೆ:
– ಟೋಲ್ ಪಾವತಿಗಳು, ಡ್ರೈವರ್ ಹಾಗೂ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳ ವೇತನ, ವಾಹನದ ಪಾಲಿಸು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ವೆಚ್ಚಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಿದೆ.
– ಬಸ್ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ತಾವು ಹೊಂದಿರುವ ದರದಲ್ಲಿ ನಷ್ಟ ಅನುಭವವಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದು ಅವರ ಆಕ್ರೋಶ.
ಹೆಚ್ಚಳದ ಅಂದಾಜು ಎಷ್ಟು?
– ಶೇಕಡಾ 15 ರಿಂದ 20ರಷ್ಟು ದರ ಏರಿಸುವ ನಿರ್ಧಾರ ಕೈಗೊಳ್ಳಬಹುದು.
– ಉದಾಹರಣೆಗಾಗಿ, ₹500 ಟಿಕೆಟ್ ದರವು ₹575 ರಿಂದ ₹600 ಆಗಬಹುದು.
– ಈ ಏರಿಕೆ ಎಲ್ಲ ಮಾರ್ಗಗಳಿಗೂ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ಬರಬಹುದಾದ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ.
ಪ್ರಮುಖ ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳು (Highlights):
• ಖಾಸಗಿ ಬಸ್ ಮಾಲೀಕರ ಒತ್ತಾಯ – ಡೀಸೆಲ್ ತೆರಿಗೆ ಹಿಂಪಡೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ದರ ಏರಿಕೆ ಅನಿವಾರ್ಯ
• ಬಿಎಂಟಿಸಿ ಮತ್ತು ಕೆಎಸ್ಆರ್ಟಿಸಿ ಈಗಾಗಲೇ ದರ ಹೆಚ್ಚಿಸಿರುವುದರಿಂದ ಜನರಲ್ಲಿ ಆಕ್ರೋಶ
• ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಕೆಲಸದ ಹುಡುಕುವವರು, ಗ್ರಾಮಾಂತರ ಭಾಗದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಹೆಚ್ಚು ಬಾಧೆಗೊಳಗಾಗುವರು
• ಮಾಲೀಕರಿಂದ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಪತ್ರ – ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಪರಿಗಣಿಸಲು ಒತ್ತಾಯ
• ಸರ್ಕಾರಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶದ ನಿರೀಕ್ಷೆ – ಸಭೆ ಅಥವಾ ನಿಯಂತ್ರಣ ಆಯೋಗದ ಸಾಧ್ಯತೆ.
ಜನಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಏನು?:
ಕೆಲವರು ಶಾಸಕಾಂಗದಲ್ಲಿ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದು, ಜನಸಾಮಾನ್ಯರ ಮೇಲೆ ಹೊರೆಯಾಗಬಾರದು ಎಂಬ ಒತ್ತಾಯ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಸರ್ಕಾರ ಈಗಾಗಲೇ ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದು, ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆ ಜೊತೆ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿದೆ.
ಪ್ರಜಾಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳ ಮಾತು:
“ಬಸ್ ದರ ಏರಿಕೆಯಿಂದ ಗ್ರಾಮೀಣ ಭಾಗದ ಜನರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬಾಧೆಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸರ್ಕಾರ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು,” – ಗ್ರಾಮಾಂತರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಚಿವ
ಇದೇನು ಪರಿಹಾರ?
1. ಸಬ್ಸಿಡಿ ಅಥವಾ ತೆರಿಗೆ ರಿಯಾಯಿತಿ: ಸರ್ಕಾರ ಡೀಸೆಲ್ ತೆರಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಪರಿಗಣಿಸಿ ಸಬ್ಸಿಡಿ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪರಿಹಾರ ನೀಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ.
2. ಬಸ್ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ಪ್ಯಾಕೇಜ್: ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಯಾಣದ ಖಾತರಿಗಾಗಿ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ನೇರ ಹಣಕಾಸು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಚಿಂತನೆ ನಡೆಯಬಹುದು.
3. ದರ ನಿಗದಿಗೆ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮಂಡಳಿ: ಟಿಕೆಟ್ ದರ ಏರಿಕೆಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಗಮನಿಸುವ ಸ್ವತಂತ್ರ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮಂಡಳಿ ರಚನೆ ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ.
ಖಾಸಗಿ ಬಸ್ ಮಾಲೀಕರ ಈ ನಿರ್ಧಾರ ರಾಜ್ಯದ ಸಾರಿಗೆ ಬಡತನದಲ್ಲಿರುವ ಜನರಿಗೆ ತೀವ್ರ ಹೊರೆ ತಂದೀತು. ಸರ್ಕಾರ, ಮಾಲೀಕರು ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ನಡುವೆ ಸಮತೋಲನ ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗಬೇಕಾದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರ ಜೀವನದ ಗುಣಮಟ್ಟವೇ ಕುಸಿಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ.
ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




