Bajaj Pulsar N160 ಮತ್ತು TVS Apache RTR 160 – ಈ ಸ್ಟೈಲಿಶ್ ಆಧುನಿಕ ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ಗಳು ನಿಜಕ್ಕೂ ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ ಬೈಕ್ಗಳ ಪಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾಗಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸೋಣ. ಈ ಎರಡು ಬೈಕ್ಗಳು ಸಿಟಿ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೆದ್ದಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುತ್ತವೆ. 2025 ರಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಸಂತೋಷ ನೀಡಲು ಈ ಎರಡರಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಉತ್ತಮ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡೋಣ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಶೈಲಿ (Design And Styling)
ಬಜಾಜ್ ಪಲ್ಸರ್ N160: ಇದು ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಪಲ್ಸರ್ N250 ನಿಂದ ವಿನ್ಯಾಸದ ಬಹುತೇಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಎರವಲು ಪಡೆದಿದೆ. ಮಸ್ಕ್ಯುಲರ್ ಸ್ಪೋರ್ಟಿ ಮುಖ, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ LED ಹೆಡ್ಲ್ಯಾಂಪ್ಗಳು, ಚೂಪಾದ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಶ್ರೌಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಡ್ಯುಯಲ್ ಟೋನ್ ಫಿನಿಶ್ ಈ ಬೈಕ್ಗೆ ಆಕರ್ಷಕ ನೋಟ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಬೋಲ್ಡ್ ಮತ್ತು ಐಷಾರಾಮಿ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ.

ಟಿವಿಎಸ್ ಅಪಾಚೆ RTR 160: ಇದು ತನ್ನದೇ ಆದ ಅಪಾಚೆ DNA ಶೈಲಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. LED ಹೆಡ್ಲ್ಯಾಂಪ್ ಸೆಟಪ್, ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಟ್ಯಾಂಕ್ ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಏರೋಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಇದು ಬಲವಾದ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ ಫೈಟರ್ ಲುಕ್ ಹೊಂದಿದೆ. ಸ್ಪೋರ್ಟಿ ರೇಸಿಂಗ್ ಅನುಭವ ಬಯಸುವವರಿಗೆ ಅಪಾಚೆ RTR 160 ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.
ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ (Engine And Performance)
| ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ | ಬಜಾಜ್ ಪಲ್ಸರ್ N160 | ಟಿವಿಎಸ್ ಅಪಾಚೆ RTR 160 |
| ಎಂಜಿನ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ | 164.82cc ಏರ್-ಆಯಿಲ್ ಕೂಲ್ಡ್ | 159.7cc |
| ಗರಿಷ್ಠ ಶಕ್ತಿ (Power) | 16 PS | 16.04 PS |
| ಗರಿಷ್ಠ ಟಾರ್ಕ್ (Torque) | 14.65 Nm | 13.85 Nm |
| ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ | 5-ಸ್ಪೀಡ್ | 5-ಸ್ಪೀಡ್ |
ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಬೈಕ್ಗಳು ಬಹುತೇಕ ಸಮಾನವಾಗಿವೆ. ಆದರೆ, ಟಾರ್ಕ್ ವಿತರಣೆಯಲ್ಲಿ ಪಲ್ಸರ್ N160 ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದರೆ, ಅಪಾಚೆ RTR 160 ನ ಥ್ರೊಟಲ್ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಹೆಚ್ಚು ಮೃದುವಾಗಿದೆ. ಅಪಾಚೆಯಲ್ಲಿ ಟ್ರಾಫಿಕ್ನಲ್ಲಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ಸವಾರಿ ಮಾಡಲು TVS ನ ಗ್ಲೈಡ್ ಥ್ರೂ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ (GTT) ಇದೆ.
ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ (Features And Technology)
ಪಲ್ಸರ್ N160: LED ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಹೆಡ್ಲ್ಯಾಂಪ್, ಡಿಜಿಟಲ್ ಕನ್ಸೋಲ್, ಡ್ಯುಯಲ್-ಚಾನೆಲ್ ABS (ಕೆಲವು ವೇರಿಯೆಂಟ್ಗಳಲ್ಲಿ) ಮತ್ತು ಗೇರ್ ಪೊಸಿಷನ್ ಇಂಡಿಕೇಟರ್ ಹೊಂದಿದೆ.
ಅಪಾಚೆ RTR 160: ಬ್ಲೂಟೂತ್ ಕನೆಕ್ಟಿವಿಟಿ, ಕಾಲ್/SMS ಅಲರ್ಟ್ಗಳು, ರೇಸ್ ಟೆಲಿಮೆಟ್ರಿ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಪ್ ಟೈಮರ್ನಂತಹ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಟೆಕ್-ಪ್ರಿಯರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.
ಸವಾರಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ (Ride And Handling)

ಪಲ್ಸರ್ N160: ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಸ್ಕೋಪಿಕ್ ಫೋರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮೊನೊಶಾಕ್ನಿಂದಾಗಿ ಸ್ಥಿರವಾದ ಸವಾರಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ದೀರ್ಘ ಸವಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಅಪಾಚೆ RTR 160: ಇದರ ಹಗುರವಾದ ಚಾಸಿಸ್ ವಿನ್ಯಾಸವು ಕಾರ್ನರಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕ್ವಿಕ್ ಟರ್ನ್ಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ, ಇದು ಸ್ಪೋರ್ಟಿ ರೈಡಿಂಗ್ ಇಷ್ಟಪಡುವವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ವಿನೋದ ನೀಡುತ್ತದೆ.
ಮೈಲೇಜ್ ಮತ್ತು ಬೆಲೆ (Mileage And Price)
| ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ | ಬಜಾಜ್ ಪಲ್ಸರ್ N160 | ಟಿವಿಎಸ್ ಅಪಾಚೆ RTR 160 |
| ಎಂಜಿನ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ | 164.82cc ಏರ್-ಆಯಿಲ್ ಕೂಲ್ಡ್ | 159.7cc |
| ಗರಿಷ್ಠ ಶಕ್ತಿ (Power) | 16 PS | 16.04 PS |
| ಗರಿಷ್ಠ ಟಾರ್ಕ್ (Torque) | 14.65 Nm | 13.85 Nm |
| ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ | 5-ಸ್ಪೀಡ್ | 5-ಸ್ಪೀಡ್ |
ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಪ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಸವಾರಿಯ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು ಉತ್ತಮ.
ಸಮತೋಲಿತ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಟಾರ್ಕ್ ದಕ್ಷತೆಯೊಂದಿಗೆ ಶಕ್ತಿಯುತ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮೋಟಾರ್ಸೈಕಲ್ ಬಯಸಿದರೆ, ಬಜಾಜ್ ಪಲ್ಸರ್ N160 ಉತ್ತಮ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ.
ಆದರೆ, ಹಗುರವಾದ ಸವಾರಿ, ರೇಸಿಂಗ್ ಸ್ಪೋರ್ಟಿ ಕ್ಯಾರೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಹೈ-ಟೆಕ್ ಕನೆಕ್ಟೆಡ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಬಯಸುವವರು ಟಿವಿಎಸ್ ಅಪಾಚೆ RTR 160 ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಈ ಎರಡೂ ಬೈಕ್ಗಳು 160cc ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿವೆ, ಆದರೆ ಪಲ್ಸರ್ ಶಕ್ತಿ (Power) ಮತ್ತು ಅಪಾಚೆ ರೇಸ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಹಾಗೂ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂದಿದೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

“Lingaraj is the Editor-in-Chief at NeedsOfPublic.in, where he leads the editorial strategy and content integrity team. With a unique academic background combining Technology (BCA, MCA) and Media (MA in Journalism), Lingaraj brings a data-driven approach to news reporting. Over his 7-year career in digital media, he has specialized in bridging the gap between complex government digital infrastructures and public understanding.
As Editor-in-Chief, Lingaraj oversees all fact-checking processes to ensure that every article meets high journalistic standards. He is passionate about using his technical expertise to combat misinformation in the digital space.”
Connect with Lingaraj:


WhatsApp Group




