ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಗ್ರಾಹಕ ದಿನವನ್ನು (ಏಪ್ರಿಲ್ 24) ಅಂಗೀಕರಿಸುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಗೃಹೋಪಯೋಗಿ ಎಲ್ಪಿಜಿ (ರಸೋನಾ ಗ್ಯಾಸ್) ಸಿಲಿಂಡರ್ ವಿತರಣೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಸರ್ಕಾರವು ನೀಡಿರುವ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಜೋರಾಗಿ ಸ್ಮರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ಸಿಲಿಂಡರ್ ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಸೇವೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಡೆಲಿವರಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ನೀಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಸಿಲಿಂಡರ್ ಬಿಲ್ನಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಿತವಾಗಿರುವ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪಾವತಿಸುವುದು ಗ್ರಾಹಕರ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ.ಈ ಕುರಿತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿ ಕೆಳಗೆ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ.ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಸರ್ಕಾರದ ಆಹಾರ, ನಾಗರಿಕ ಸರಬರಾಜು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆಯು ಈ ಸಂಬಂಧವಾಗಿ ಕಠಿಣ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದೆ. ಇದರ ಪ್ರಕಾರ, ಎಲ್ಲಾ ಗ್ಯಾಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಡೆಲಿವರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯು ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಡೆಲಿವರಿ ಚಾರ್ಜ್ ವಸೂಲಿ ಮಾಡುವುದನ್ನು ತಕ್ಷಣ ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ಸಿಲಿಂಡರ್ಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಗೋದಾಮಿನಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರ ಮನೆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ವಿತರಿಸುವುದು ಏಜೆನ್ಸಿಗಳ ಕಡ್ಡಾಯ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿದೆ.
ಡೆಲಿವರಿ ಶುಲ್ಕದ ನಿಜವಾದ ನಿಯಮಗಳು
ಸರ್ಕಾರದ ಆದೇಶ ಸಂಖ್ಯೆ FCS 163 Epp 2025, ಬೆಂಗಳೂರು, ದಿನಾಂಕ 06-09-2006 ರಲ್ಲಿ ಈ ವಿಚಾರವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ರಸ್ತೆಬದಿ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಜಾಗಗಳು, ಅಥವಾ ಮೈದಾನಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಷೇಧಿತವಾಗಿದೆ. ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸುವಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನಿಗದಿತ ನಿಯಮಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ:
5 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ವರೆಗೆ:
ಗ್ಯಾಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಯ ಗೋದಾಮಿನಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರ ನಿವಾಸದವರೆಗಿನ ದೂರ 5 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ (ರೌಂಡ್ ಟ್ರಿಪ್) ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಡೆಲಿವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಶುಲ್ಕವಿಲ್ಲ. ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಉಚಿತ ಸೇವೆಯಾಗಿದೆ.
5 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ನಂತರ:
ಗೋದಾಮಿನಿಂದ ನಿವಾಸದ ದೂರ 5 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ (ರೌಂಡ್ ಟ್ರಿಪ್) ಮೀರಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ, ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ರತಿ ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಗೆ ರೂ. 1.60 (ಒಂದು ರೂಪಾಯಿ ಅರವತ್ತು ಪೈಸೆ) ಮಾತ್ರ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ವಿಧಿಸಬಹುದು. ಈ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕವು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಬಿಲ್ನಲ್ಲೇ ಮುದ್ರಿತವಾಗಿ ಬರಬೇಕು ಮತ್ತು ಡೆಲಿವರಿ ಹುಡುಗನಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ಕೇಳಲು ಅನುಮತಿಯಿಲ್ಲ.
ದುರಾಡಳಿತಕ್ಕೆ ಎದುರಾಗುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?
ಯಾವುದೇ ಗ್ಯಾಸ್ ಡೆಲಿವರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಬಿಲ್ನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದ ಅಥವಾ ಮುದ್ರಿತ ಮೊತ್ತಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಕೇಳಿದಲ್ಲಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ಅದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವ ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣ ದೂರು ನೀಡುವ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಧಿಕಾರ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ದೂರು ನೀಡಲು ಕೆಳಗಿನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು:
ಜಂಟಿ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಆಹಾರ, ನಾಗರಿಕ ಸರಬರಾಜು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಇಲಾಖೆ, ಬೆಂಗಳೂರು.
ನಿಮ್ಮ ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ತಹಶೀಲ್ದಾರರ ಕಚೇರಿಯ ಆಹಾರ ಶಾಖೆ.
ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ: 08172-268229 (ಸಂಬಂಧಿತ ಕಚೇರಿಗೆ)
ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಹಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತರಾಗಿರುವುದು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ನಿಲ್ಲುವುದು ಅನಗತ್ಯ ಶುಲ್ಕ ವಸೂಲಿಯನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಸರ್ಕಾರದ ಈ ನಿಟ್ಟಿನ ನಿರ್ಣಯವು ಗ್ರಾಹಕ ಹಿತರಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ದಿಶೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಹತ್ವಪೂರ್ಣ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ.
ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
Kavitha holds a Master’s degree in Computer Applications (MCA) and has a deep interest in technology. Leveraging her academic background, she writes articles on science and technology, simplifying complex technical topics for general readers. Her work focuses on making cutting-edge advancements in tech accessible and engaging.


WhatsApp Group




