WhatsApp Image 2025 11 02 at 12.13.14 PM

ನೀವು ಡೈರೆಕ್ಟ್‌ ‘CM ಸಿದ್ಧರಾಮಯ್ಯ’ಗೆ ದೂರು ಕೊಡಬೇಕೇ? ಜಸ್ಟ್ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿ ಸಾಕು, ನಿಮ್ಮ ‘ಸಮಸ್ಯೆ ಕ್ಷಣಾರ್ದದಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಯರ್’

Categories:
WhatsApp Group Telegram Group

ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಸಿದ್ಧರಾಮಯ್ಯ ಅವರು ಜನತೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದುವರೆಗೆ ಜನಸ್ಪಂದನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಲು ನಿಂತು ಅಥವಾ ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಕಚೇರಿಗಳ ಸುತ್ತ ಓಡಾಡಿ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಜನತೆಗೆ ಈಗ ಒಂದು X (ಟ್ವಿಟರ್) ಪೋಸ್ಟ್ ಸಾಕಾಗಿದೆ. ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ ಕಚೇರಿ (CMO) ಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಆಯಾ ಇಲಾಖೆಗಳಿಗೆ ತಲುಪಿಸಿ, ಕಡಿಮೆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪರಿಹಾರ ಕಲ್ಪಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಈ ಉಪಕ್ರಮವು ಆಡಳಿತದ ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜನತೆಗೆ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಹತ್ತಿರಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.…..

X ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಮೂಲಕ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಕೆ: ಸುಲಭ ಹಂತಗಳು

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು X ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್ ಮೂಲಕ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ ವಿಶೇಷ ಕರ್ತವ್ಯಾಧಿಕಾರಿ ಕಚೇರಿಯು ಹೊಸ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ @osd_cmkarnataka ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಬಯಸುವವರು ತಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಯ ವಿವರವನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಬರೆದು, ಸಂಬಂಧಿತ ದಾಖಲೆಗಳ ಫೋಟೋ ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಜೋಡಿಸಿ, @osd_cmkarnataka ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಈ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗೆ ತಕ್ಷಣ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಬಂದು, ದೂರು ಆಯಾ ಇಲಾಖೆಗೆ ತಲುಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಿಎಂ ಕಚೇರಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದೆ.

ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಅಗತ್ಯ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ದಾಖಲೆಗಳು

ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವಾಗ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ನೈಜ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಸಲಹೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ದೂರಿನಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬೇಕು:

  • ಸಮಸ್ಯೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರ (ಸ್ಥಳ, ದಿನಾಂಕ, ಘಟನೆಯ ವಿವರ)
  • ಸಂಬಂಧಿತ ಇಲಾಖೆಯ ಹೆಸರು (ಉದಾ: ಬಿಬಿಎಂಪಿ, ಪಂಚಾಯತ್, ಪೊಲೀಸ್)
  • ಸಮಸ್ಯೆಯ ಪುರಾವೆಗಳಾದ ಫೋಟೋ, ವೀಡಿಯೊ ಅಥವಾ ದಾಖಲೆಗಳು
  • ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವವರ ಸಂಪರ್ಕ ವಿವರ (ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ವಿಳಾಸ)
    ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿದ್ದರೆ, ದೂರು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ವಿಶೇಷ ಕರ್ತವ್ಯಾಧಿಕಾರಿಯ ನೇತೃತ್ವ: ಡಾ. ವೈಷ್ಣವಿ ಕೆ

ಈ ಹ್ಯಾಂಡಲ್‌ನ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ ವಿಶೇಷ ಕರ್ತವ್ಯಾಧಿಕಾರಿ ಡಾ. ವೈಷ್ಣವಿ ಕೆ ಅವರು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ದೂರುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ, ಆಯಾ ಇಲಾಖೆಗಳಿಗೆ ತಲುಪಿಸಿ, ಪರಿಹಾರದವರೆಗೆ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಅವರು ಹೊತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ದೊಡ್ಡ ಮಟ್ಟದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಬಾಕಿ ಇರುವ ದೂರುಗಳು ಮತ್ತು ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೂಲಕ ಪರಿಹರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಜನತೆ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಲಿದೆ.

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯ ಗುರಿ

ಈ ಉಪಕ್ರಮವು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಮುಂದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ರಸ್ತೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ನೀರು ಸರಬರಾಜು, ವಿದ್ಯುತ್, ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಸೌಲಭ್ಯ, ಶಾಲಾ-ಕಾಲೇಜು ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಭೂಮಿ ವಿವಾದಗಳು ಮುಂತಾದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಈ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಮೂಲಕ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ವೈಯಕ್ತಿಕ ದೂರುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ, ಸಮಾಜದ ಹಿತಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸರ್ಕಾರ ಮನವಿ ಮಾಡಿದೆ. ದೂರುಗಳ ಪರಿಹಾರದ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು X ನಲ್ಲಿಯೇ ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದ ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಖಾತ್ರಿಯಾಗುತ್ತದೆ.

ದೂರು ಸಲ್ಲಿಕೆಯ ನಮೂನೆ ಮತ್ತು ಮಾದರಿ

ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವಾಗ ಈ ನಮೂನೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:

@osd_cmkarnataka  
ಸಮಸ್ಯೆ: [ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಗುಂಡಿ, 2 ತಿಂಗಳಿಂದ ಸರಿಪಡಿಸಿಲ್ಲ]  
ಸ್ಥಳ: [ಬೆಂಗಳೂರು, ಜಯನಗರ 4ನೇ ಬ್ಲಾಕ್, ಮುಖ್ಯ ರಸ್ತೆ]  
ಇಲಾಖೆ: ಬಿಬಿಎಂಪಿ  
ವಿವರ: [ಫೋಟೋ ಜೋಡಿಸಿ]  
ಸಂಪರ್ಕ: [ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ]  

ಈ ರೀತಿಯ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ತಕ್ಷಣ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬಂದು, ದೂರು ಸ್ವೀಕೃತಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಡಳಿತದ ಹೊಸ ಯುಗ

ಸಿಎಂ ಸಿದ್ಧರಾಮಯ್ಯ ಅವರ ಈ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕ್ರಮವು ಆಡಳಿತವನ್ನು ಜನಕೇಂದ್ರಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಒಂದು X ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಮೂಲಕ ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಜನತೆಗೆ ಸುಲಭ, ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ಸೇವೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಈ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಸದ್ಬಳಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ರಾಜ್ಯದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಬೇಕು ಎಂದು ಸರ್ಕಾರ ಮನವಿ ಮಾಡಿದೆ.

This image has an empty alt attribute; its file name is WhatsApp-Image-2025-09-05-at-11.51.16-AM-12-1024x330.jpeg

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ

ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

 

WhatsApp Group Join Now
Telegram Group Join Now

Popular Categories