MG ವಿಂಡ್ಸರ್ EV ಪ್ರೊ – 24 ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲೆಮಟ್ಟದ 8 ಸಾವಿರ ಬುಕಿಂಗ್; ಬೆಲೆ ಏರಿಕೆಯ ಹಿಂದೆ ಇರುವ ಯುಕ್ತಿ!
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಾರುಗಳ ಜಾಗತಿಕ ಪೈಪೋಟಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಅಲೆ ಎಬ್ಬಿಸಿದ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕಾರು ತಯಾರಕ ಎಂಜಿ ಮೋಟಾರ್ಸ್ ತನ್ನ ಹೊಸ ಮಾದರಿ MG Windsor EV Pro ಅನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಕಾರು ಬಿಡುಗಡೆ ಆದ 24 ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಈ ವಾಹನಕ್ಕೆ 8,000ಕ್ಕೂ ಅಧಿಕ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳು ದಾಖಲಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಕಂಪನಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಯಶಸ್ಸಿನ ಸಿಹಿ ಸುವಾಸನೆ ನೀಡಿದೆ. ಆದರೆ, ಬುಕಿಂಗ್ ಹರಿವು ಹೆಚ್ಚಾದ ತಕ್ಷಣ ಕಂಪನಿ ಕೂಡಲೇ ಬೆಲೆಯನ್ನು ₹60,000 ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಿರುವುದು ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಕುತೂಹಲ ಮೂಡಿಸಿದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಏನು ವಿಶೇಷ MG Windsor EV Proನಲ್ಲಿ?What’s special about the MG Windsor EV Pro?
MG ವಿಂಡ್ಸರ್ ಪ್ರೊ ತನ್ನ ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಎಂಟ್ರಿ ನೀಡಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ:
449 ಕಿ.ಮೀ. ರೇಂಜ್ – ಇದು ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಆಯ್ಕೆ.
ADAS (Advanced Driver Assistance System) – ಸುರಕ್ಷತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಇಂತಹ ಫೀಚರ್ಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುತ್ತವೆ.
ಡ್ಯುಯಲ್ ವೆರಿಯಂಟ್ ಆಯ್ಕೆ – ಮಾರಕೇಟಿಂಗ್ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಕಂಪನಿಯು Battery-as-a-Service (BaaS) ಮಾದರಿಯನ್ನೂ ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದು, ಇದರಿಂದ ಕಡಿಮೆ ಮೊತ್ತದಲ್ಲಿ ಕಾರು ಖರೀದಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಬೆಲೆ ಏರಿಕೆಯ ಲಾಜಿಕ್(logic of price hike):
ಕಾರಿನ ಬಿಡುಗಡೆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ MG ಮೋಟಾರ್ಸ್ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದ್ದಂತೆ, ಮೊತ್ತಮೊದಲ 8,000 ಬುಕಿಂಗ್ಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಬೆಲೆ ₹17.49 ಲಕ್ಷ (ಎಕ್ಸ್ ಶೋರೂಂ) ನಿಗದಿಪಡಿಸಿತು. ಈ ಗಡಿ ಮೀರಿದ ಕೂಡಲೆ ಬೆಲೆಯನ್ನು ₹18.09 ಲಕ್ಷಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ. BaaS ಆಯ್ಕೆಯಲ್ಲೂ ₹60,000 ಬೆಲೆ ಏರಿಕೆ ನಡೆದಿದೆ. ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ತೀವ್ರ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ನೂತನತೆಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಬಹುಮಟ್ಟಿಗೆ ದಿಟ್ಟವಾದ, ಆದರೆ ನಿಯೋಜಿತವಾದ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ತ್ವರಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗಾಗಿ ಮಾಡಲ್ಪಡುವ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಪ್ರಯತ್ನವಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಒಮ್ಮೆ ಕೈಗೆಬರುವ ದೊಡ್ಡ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ರೂಪಿಸಲಾಗಿರುವ ತಂತ್ರವಾಗಿದೆ.
BaaS ಮಾದರಿಯು ಇನೋವೇಷನ್ ಅಥವಾ ಲಾಭದ ಮಾರ್ಗ?
Battery-as-a-Service ಮಾದರಿಯು ತಾರತಮ್ಯಗೊಂಡ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಲಾಭದಾಯಕವೇ ಸರಿ. ₹13.09 ಲಕ್ಷದಲ್ಲಿ ಕಾರು ಖರೀದಿಸಿ, ನಂತರ ಪ್ರತಿ ಕಿ.ಮೀ. ₹4.5ರಂತೆ ಬ್ಯಾಟರಿಗಾಗಿ ಬಾಡಿಗೆ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಮಾದರಿಯು ಸದ್ಯದ ಬ್ಯಾಟರಿ ಕಾಳಜಿಯಿಂದ ತತ್ತರಿಸುತ್ತಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪೂರಕವಾದರೂ, ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಖರ್ಚು ಎಷ್ಟು ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತದೆ.

ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ MG EV pro:
MG Windsor EV Pro ನೇರವಾಗಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ತೀವ್ರ ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಕಾರುಗಳೊಂದಿಗೆ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಲಿದೆ:
ಮಹೀಂದ್ರಾ BE6(Mahindra BE6)
ಹ್ಯುಂಡೈ ಕ್ರೆಟಾ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್(Hyundai Creta Electric)
ಟಾಟಾ ನೆಕ್ಸಾನ್ EV(Tata Nexon EV)
ಟಾಟಾ ಕರ್ವ್ EV(Tata Curve EV)
ಈ ಕಾರುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಹೆಚ್ಚಿನರೇ ಸ್ಥಳೀಯ ಉತ್ಪಾದನೆ, AFTER-SALES ನಲ್ಲಿನ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಹಾಗೂ ಜಾಹೀರಾತು ಆಕರ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಹಿಡಿಯಲು ಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ.
ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಂದೇಶ:
ಕಾರಿನ ಖರೀದಿ ಬೆಲೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಾಡಿಗೆ/ಬ್ಯಾಟರಿ ಬದಲಾವಣೆ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಅಂದಾಜಿಸಿ.
BaaS ಮಾದರಿ ನಿಮಗೆ ಸೂಕ್ತವೋ ಎಂದು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿ.
ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳೊಡನೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಹೋಲಿಸಿ ನೋಡಿ.
MG ವಿಂಡ್ಸರ್ EV ಪ್ರೊನ ಈ ಉಭಯ ಬೆಲೆ ಮಾದರಿ ಹಾಗೂ ಮೊತ್ತ ಮೊದಲ ದಿನವೇ ದಾಖಲೆಮಟ್ಟದ ಬುಕಿಂಗ್ಗಳು ಕಂಪನಿಯ ಪ್ರಚಾರ ತಂತ್ರದ ಗೆಲುವನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಬೆಲೆ ಏರಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ನಂಬಿಕೆ ಹೊಂದಿಸುವಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಎಂ.ಜಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಬಹುದು.
ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




