ಗೃಹಬಳಕೆಯ ಎಲ್ಪಿಜಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಕೋಟ್ಯಂತರ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಇದೊಂದು ಭರ್ಜರಿ ಸಿಹಿಸುದ್ದಿ. ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಪೆಟ್ರೋಲಿಯಂ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಅನಿಲ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮಂಡಳಿ (PNGRB) ಮೂಲಕ ಒಂದು ಹೊಸ ಸೇವೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲು ಮುಂದಾಗಿದೆ. ಈ ಹೊಸ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ, ಎಲ್ಪಿಜಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಸಿಲಿಂಡರ್ ವಿತರಣೆಯ ವಿಳಂಬ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದ ನೆಮ್ಮದಿ ಪಡೆಯಲಿದ್ದಾರೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಈಗಾಗಲೇ ಮನೆಬಾಗಿಲಿಗೆ ಎಲ್ಪಿಜಿ ವಿತರಣೆ ಸೇವೆ ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಮತ್ತೊಂದು ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡುತ್ತಿವೆ. ಈ ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ಅಡಚಣೆಯಿಲ್ಲದೆ, ದಿನದ 24 ಗಂಟೆಯೂ ಎಲ್ಪಿಜಿ ವಿತರಣೆಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲು ಚಿಂತನೆ ನಡೆಸಲಾಗಿದೆ.
ಏನಿದು ‘ಎಲ್ಪಿಜಿ ಇಂಟರ್-ಆಪರೆಬಲ್ ಸರ್ವೀಸ್ ಡೆಲಿವರಿ ಫ್ರೇಮ್ವರ್ಕ್’?
ಪಿಎನ್ಜಿಆರ್ಬಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿರುವ ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳ ಅನ್ವಯ, ‘ಎಲ್ಪಿಜಿ ಇಂಟರ್-ಆಪರೆಬಲ್ ಸರ್ವೀಸ್ ಡೆಲಿವರಿ ಫ್ರೇಮ್ವರ್ಕ್’ (LPG Inter-Operable Service Delivery Framework) ಎಂಬ ಒಂದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಏಕೀಕೃತ ವಿತರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೂಲಕ ಈ ಸೇವೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಈ ಹೊಸ ಚೌಕಟ್ಟಿನಡಿಯಲ್ಲಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ಸಿಲಿಂಡರ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅವರ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವಿತರಕರು (Primary Distributor) 24 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಸಿಲಿಂಡರ್ ವಿತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಹೊಸ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಮುಖ್ಯ ಬದಲಾವಣೆ:
- ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಲಯದ ಉದ್ಯಮ ಸೇವಾ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನದ ಭಾಗವಾಗಿ, ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಯಾವುದೇ ವಿತರಕರು (ಅಂದರೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಕಂಪನಿಯ ವಿತರಕರಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಸಹ) ಸಿಲಿಂಡರ್ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲಿದ್ದಾರೆ.
- ಇದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಿಲಿಂಡರ್ ವಿತರಣೆಗಾಗಿ ಕೇವಲ ತಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯ ವಿತರಕರ ಮೇಲೆಯೇ ಅವಲಂಬಿತರಾಗಬೇಕಿಲ್ಲ.
ಈ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ವಿಧಾನವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಇರುವ ಇಂಡೇನ್, ಭಾರತ್ ಗ್ಯಾಸ್ ಮತ್ತು ಎಚ್ಪಿ ಗ್ಯಾಸ್ನಂತಹ ಮೂರು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ವಿತರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಏಕೀಕೃತ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಎಲ್ಪಿಜಿ ಸೇವಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಪಿಎನ್ಜಿಆರ್ಬಿ ತಿಳಿಸಿದೆ.
ಈ ಹೊಸ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಸಮಯದ ಮಿತಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ 24-ಗಂಟೆಗಳ ವಿತರಣಾ ಖಾತರಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಇರುವ 48-ಗಂಟೆಗಳ ವಿತರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ, 24 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಕ್ರಾಸ್-ಕಂಪನಿ ಸೇವೆ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಪಿಜಿ ಉಪಯೋಗಿಸುವ ಸುಮಾರು 330 ಮಿಲಿಯನ್ ಗ್ರಾಹಕರು ಈ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಸುಗಮ ಸೇವೆಯ ಲಾಭ ಪಡೆಯಲಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಮುಖ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಾದ ಇಂಡೇನ್, ಭಾರತ್ ಗ್ಯಾಸ್, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಪಿ ಗ್ಯಾಸ್ಗಳು ಈ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿವೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




