ಕರ್ನಾಟಕ ಪರೀಕ್ಷಾ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ (KEA) ವಿವಿಧ ನೇಮಕಾತಿ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಶಿಕ್ಷಣ ಕೋರ್ಸ್ ಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿ ಸೀಟು ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡುವ ಪ್ರಮುಖ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಸಮಯೋಚಿತ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಒದಗಿಸುವುದು ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಸಹಾಯದಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಪೋಷಕರು ನೇರವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವ ಮೂಲಕ KEA ತನ್ನ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸುಧಾರಿಸಿದೆ.ಈ ಕುರಿತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿ ಕೆಳಗೆ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ.ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಇಂತಹ ಪರಿವರ್ತನೆಯ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ, KEAಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಶ್ರೀ ಎಚ್. ಪ್ರಸನ್ನ ಅವರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ-ಸ್ನೇಹಿ ನೇತೃತ್ವಕ್ಕೆ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಬೆಳಗಾವಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ರಾಯಬಾಗ ತಾಲೂಕಿನ ಹಾರೂಗೇರಿ ಗ್ರಾಮದ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಅವರು ನೀಡಿದ ತ್ವರಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಇದರ ಜ್ವಲಂತ ನಿದರ್ಶನವಾಗಿದೆ.
ಆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ದಂತವೈದ್ಯಕೀಯ (Medical & Dental) ಮತ್ತು ಆಯುರ್ವೇದ (Ayush) ಕೋರ್ಸ್ ಗಳ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಒಂದು ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. KEAಗೆ ಚಲನ್ (ಚಾಲನ್) ಮೂಲಕ ₹4 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಸ್ಥಳೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಕೃತ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಒಂದರಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಠೇವಣಿ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯು ಒಂದೇ ಸಾರಿ ₹4 ಲಕ್ಷ ಪಾವತಿ ಮಾಡುವ ಬದಲು, ಅದನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ವಿಭಜಿಸಿ ಪಾವತಿ ಮಾಡಿದ್ದರು – ಮೊದಲು ₹40,000 ಮತ್ತು ನಂತರ ₹3,60,000. KEAನ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ರೀತಿಯ ವಿಭಜಿತ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣ ಹಣವನ್ನು ಒಂದೇ ಚಲನ್ನಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಈ ತಪ್ಪಿನಿಂದಾಗಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯ ಪ್ರವೇಶದ ಖಾತರಿ ಪತ್ರ (Provisional Allotment Letter) ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಆಗುವುದು ಬಂದೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸೀಮಿತ ಆರ್ಥಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಹೊಂದಿರುವ ರೈತ ಕುಟುಂಬವಾದ ಅವರಿಗೆ, ಇದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಆತಂಕ ಮತ್ತು ಚಿಂತೆಯ ವಿಷಯವಾಗಿತ್ತು. ಲಕ್ಷಾಂತರ ರೂಪಾಯಿ ಪಾವತಿಸಿದರೂ ಸೀಟು ಖಾತರಿಯಾಗದಿರುವುದರಿಂದ ಅವಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಭವಿಷ್ಯ ಅನಿಶ್ಚಿತತೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿತ್ತು. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 3ರಂದು ಚಲನ್ ಪಾವತಿಯ ಕೊನೆಯ ದಿನವಾದ್ದರಿಂದ ಸಮಯವೂ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿತ್ತು.
ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ‘ಕನ್ನಡ ಟುಡೇ’ ಮಾಧ್ಯಮವು KEA ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಪ್ರಸನ್ನ ಅವರ ಗಮನಕ್ಕೆ ತಂದಿತು. ಇನ್ನೂ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ನಿರ್ದೇಶಕರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸಿತು. ಪ್ರಸನ್ನ ಅವರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ತಕ್ಷಣವೇ ಅಗತ್ಯ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಂಡರು. ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷಗಳೊಳಗೆ, ಅವರು ಈ ತಾಂತ್ರಿಕ ತೊಡಕನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯ ಪ್ರವೇಶ ಖಾತರಿಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಆ ಕುಟುಂಬದ ಆತಂಕದ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಹೋಗಿ ಸಮಾಧಾನದ ಉಸಿರಾಡಿತು.
ಈ ಘಟನೆಯು KEAಯ ನಿರ್ದೇಶಕರಾದ ಪ್ರಸನ್ನ ಅವರ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲ್ಯಾಣದತ್ತ ಹಾಗೂ ಅವರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ನೀಡುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ಸ್ಮಿತಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕುಟುಂಬವು ತಮ್ಮ ಕೃತಜ್ಞತೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದು, ನಿರ್ದೇಶಕರ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯತ್ಮಕ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅವಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಭವಿಷ್ಯ ಅಪಾಯಕ್ಕೀಡಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.
ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, KEA ನಿರ್ದೇಶಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಮುಖ್ಯ ಸಲಹೆಯನ್ನೂ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ವೃತ್ತಿಪರ ಕೋರ್ಸ್ಗಳಿಗೆ ಚಲನ್ ಮೂಲಕ ಫೀಸ್ ಪಾವತಿ ಮಾಡುವಾಗ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ KEAಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿ, ಪೂರ್ಣ ಹಣವನ್ನು ಒಂದೇ ಚಲನ್ನಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸುವಂತೆ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಯಾವುದೇ ತಾಂತ್ರಿಕ ಅಥವಾ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಸಮಸ್ಯೆ ಉದ್ಭವಿಸಿದರೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು KEAಯ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂದೂ ಅವರು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.
ಈ ಘಟನೆಯು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೇವಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯ ಮತ್ತು ಸಹಾನುಭೂತಿಯುತ ನೇತೃತ್ವದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಲ್ಲಿ ಶ್ರೀ ಪ್ರಸನ್ನ ಅವರ ನಿರ್ಧಾರ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವು ಇತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಮಾದರಿಯಾಗಬೇಕಾದ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.