- ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ 10 ಹೊಸ ಮೆಮು (MEMU) ರೈಲು; 3 ಈಗಾಗಲೇ ಮಂಜೂರು.
- ಸಣ್ಣ ಪಟ್ಟಣಗಳಲ್ಲೂ ಸ್ಟಾಪ್; ರೈತರು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಲಾಭ.
- 14 ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಚಾರ, 15 ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೆ ನೇರ ಸಂಪರ್ಕ.
ಬಸ್ ಚಾರ್ಜ್ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯ್ತು ಅಂತಾ ಚಿಂತೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀರಾ?
ಪ್ರತಿದಿನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ, ಸಂತೆ ಮಾಡಲು ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ರೈತರೇ, ಅಥವಾ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುವ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳೇ… ಬಸ್ ಪಾಸ್ ರೇಟು, ಸೀಟ್ ಸಿಗಲ್ಲ ಅನ್ನೋ ಚಿಂತೆ ಇನ್ಮುಂದೆ ಬಿಟ್ಬಿಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಊರುಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ವರ್ಷದ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ‘ಮೆಮು ರೈಲು’ ಭಾಗ್ಯ ಸಿಗುತ್ತಿದೆ. ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ರೈಲುಗಳು ನಿಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಲ್ಲ ಅನ್ನೋ ಕೋಪ ಇತ್ತಲ್ವಾ? ಅದಕ್ಕೂ ಈಗ ಪರಿಹಾರ ಸಿಕ್ಕಿದೆ.
ಏನಿದು ಹೊಸ ರೈಲು ಯೋಜನೆ?
ನೈರುತ್ಯ ರೈಲ್ವೆ ವಲಯವು ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಮುಖ 15 ಜಿಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ಬೆಸೆಯಲು 10 ಹೊಸ ಮೆಮು ರೈಲುಗಳನ್ನು ಓಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಈಗಾಗಲೇ ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವ ಪ್ರಹ್ಲಾದ್ ಜೋಶಿ ಅವರು ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವ ಅಶ್ವಿನಿ ವೈಷ್ಣವ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿ 3 ರೈಲುಗಳನ್ನು ಮಂಜೂರು ಮಾಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಉಳಿದ ರೈಲುಗಳು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯಲಿವೆ.
‘ಮೆಮು’ ಅಂದ್ರೆ ಏನು? ನಿಮಗೇನು ಲಾಭ?
‘ಮೆಮು’ ಅಂದರೆ ಲ ಲೋಕಲ್ ಪ್ಯಾಸೆಂಜರ್ ರೈಲು ಇದ್ದಹಾಗೆ. ಆದರೆ ಇದು ಹಳೆಯ ಪ್ಯಾಸೆಂಜರ್ ರೈಲಿಗಿಂತ ಫಾಸ್ಟ್ ಇರುತ್ತೆ.
ಎಲ್ಲೆಡೆ ಸ್ಟಾಪ್: ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ರೈಲುಗಳು ಚಿಕ್ಕ ಊರುಗಳಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈ ರೈಲು ಹೆಬ್ಸೂರು, ಅಣ್ಣಿಗೇರಿ, ಹುಲಕೋಟಿ ಅಂತಹ ಸಣ್ಣ ಸ್ಟೇಷನ್ಗಳಲ್ಲೂ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ.
ಹೆಸರು ಬದಲು: ಜನರಿಗೆ ‘ಮೆಮು’ ಅಥವಾ ‘ಡೆಮು’ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ರೆ ಅರ್ಥ ಆಗಲ್ಲ ಅಂತ, ಇನ್ಮುಂದೆ ಇದನ್ನು “ಇಂಟರ್ಸಿಟಿ ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್” ಅಂತ ಕರೆಯಲು ರೈಲ್ವೆ ಇಲಾಖೆ ಚಿಂತನೆ ನಡೆಸಿದೆ.
ಸಮಯ ಉಳಿತಾಯ: ಈ ರೈಲಿಗೆ ಮುಂದೆಯೂ ಎಂಜಿನ್ ಇರುತ್ತೆ, ಹಿಂದೆಯೂ ಎಂಜಿನ್ ಇರುತ್ತೆ ಹಾಗಾಗಿ ಸ್ಟೇಷನ್ ಬಂದಾಗ ಎಂಜಿನ್ ಬದಲಾಯಿಸುವ ಟೈಮ್ ವೇಸ್ಟ್ ಆಗಲ್ಲ.
ಯಾವ ಊರಿಂದ ಎಲ್ಲಿಗೆ ರೈಲು? (ಪ್ರಮುಖ ಮಾರ್ಗಗಳ ಪಟ್ಟಿ)
| ಪ್ರಮುಖ ಮಾರ್ಗಗಳು | ಯಾರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಲಾಭ? |
|---|---|
| ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ – ಗದಗ – ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು & ನೌಕರರು |
| ಬೆಂಗಳೂರು – ಚಾಮರಾಜನಗರ | ಹಳೇ ಮೈಸೂರು ಭಾಗದವರು |
| ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿ – ದಾವಣಗೆರೆ | ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು |
| ಬೆಳಗಾವಿ – ಮಿರಜ್ | ಗಡಿ ಭಾಗದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು |
| ವಿಜಯಪುರ – ಸೊಲ್ಲಾಪುರ | ಯಾತ್ರಾರ್ಥಿಗಳು |
| ಬಳ್ಳಾರಿ – ಹೊಸಪೇಟೆ | ಕಾರ್ಮಿಕರು & ಪ್ರವಾಸಿಗರು |
ಗಮನಿಸಿ: ಈ ರೈಲುಗಳು 80 ರಿಂದ 200 ಕಿ.ಮೀ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸುತ್ತವೆ. ಅಂದರೆ ಪಕ್ಕದ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಹೋಗಿ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಸಂಜೆ ವಾಪಸ್ ಬರಲು ಇದು ಬೆಸ್ಟ್ ಆಪ್ಷನ್.
“ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಈ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಓಡಾಡುವವರಾಗಿದ್ದರೆ, ರೈಲು ಆರಂಭವಾದ ತಕ್ಷಣ ದಿನದ ಟಿಕೆಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಬದಲು ‘ಸೀಸನ್ ಟಿಕೆಟ್’ (Monthly Pass) ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಬಸ್ ಚಾರ್ಜ್ಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ರೈಲ್ವೆ ಪಾಸ್ ಬೆಲೆ ಹತ್ತನೇ ಒಂದು ಭಾಗದಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಹಣವೂ ಉಳಿಯುತ್ತೆ, ಜರ್ನಿ ಕೂಡ ಸೇಫ್ ಆಗಿರುತ್ತೆ.”
FAQs (ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
ಪ್ರಶ್ನೆ 1: ಈ ಹೊಸ ರೈಲುಗಳು ಯಾವಾಗ ಶುರುವಾಗುತ್ತವೆ?
ಉತ್ತರ: ಈಗಾಗಲೇ 3 ರೈಲುಗಳಿಗೆ ಮಂಜೂರಾತಿ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಹೊಸ ವರ್ಷದ (2025) ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಈ ಎಲ್ಲಾ 10 ರೈಲುಗಳು ಸಂಚಾರ ಆರಂಭಿಸುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆ 2: ಈ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ರಿಸರ್ವೇಶನ್ (ಮೀಸಲಾತಿ) ಇರುತ್ತಾ?
ಉತ್ತರ: ಇಲ್ಲ, ಮೆಮು ರೈಲುಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ‘ಜನರಲ್ ಬೋಗಿ’ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಟಿಕೆಟ್ ತಗೊಂಡು ಸೀಟ್ ಇದ್ದಲ್ಲಿ ಕೂರಬಹುದು. ಇದು ಕಡಿಮೆ ದೂರದ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತ.
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Shivaraj is the Lead Editor at NeedsOfPublic.in with over 4 years of experience tracking Indian government schemes and educational updates. He specializes in simplifying complex notifications from the Central and State governments to help the public understand their benefits. Before joining NeedsOfPublic, Shivaraj worked as a Content Writer focusing on Civic issues. When he isn’t decoding the latest circulars, he enjoys reading about digital literacy.”
Follow Shivaraj on:


WhatsApp Group




