ಅನೇಕ ಬಾರಿ, ಗ್ಯಾಸ್ ಗ್ರಾಹಕರ ಸಬ್ಸಿಡಿ (Subsidy) ಒಂದೋ ಬೇರೆಯವರ ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ, ಅಥವಾ ಸಿಲಿಂಡರ್ ಮರುಪೂರಣಗೊಂಡ ನಂತರವೂ ತಿಂಗಳುಗಟ್ಟಲೆ ಅವರ ಖಾತೆಗೆ ಜಮಾ ಆಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಈ ಗಂಭೀರ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದರೆ, ಭಯಪಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಆರಾಮದಿಂದಲೇ ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಗ್ಯಾಸ್ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಮೊತ್ತವು ಬಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಹೇಗೆ ದೂರು (Complaint) ದಾಖಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಇಂದು ನಾವು ವಿವರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ನಿಮ್ಮ ಗ್ಯಾಸ್ ಸಬ್ಸಿಡಿ ನಿಲ್ಲಲು ಇರುವ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣಗಳು
ನೀವು ಗ್ಯಾಸ್ ಸಿಲಿಂಡರ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ್ದರೂ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಮೊತ್ತ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಗೆ ಜಮಾ ಆಗದಿದ್ದರೆ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣಗಳು ಇರಬಹುದು, ಅವುಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಪರಿಹರಿಸಬೇಕು:
ಆಧಾರ್ ಲಿಂಕ್ ಆಗದಿರುವುದು: ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯು ಆಧಾರ್ನೊಂದಿಗೆ ಲಿಂಕ್ ಆಗದಿರುವುದು. ನೇರ ಲಾಭ ವರ್ಗಾವಣೆ (DBT) ಮೂಲಕ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಪಾವತಿಗಳು ನಡೆಯುವುದರಿಂದ, ಆಧಾರ್ ಲಿಂಕ್ ಇಲ್ಲದೆ ಪಾವತಿಗಳು ನಿಲ್ಲಬಹುದು.
e-KYC ಅಪೂರ್ಣ: ತಮ್ಮ e-KYC ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸದ ಅಥವಾ e-KYC ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅದನ್ನು ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ನವೀಕರಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ.
ಖಾತೆ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯತೆ (Inactive Account): ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ವಹಿವಾಟುಗಳ (transactions) ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದು ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರಿ ವಹಿವಾಟುಗಳು ನಡೆಯುವುದನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕು.
ಗ್ಯಾಸ್ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಸಿಗದಿರುವುದಕ್ಕೆ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಲು ಆನ್ಲೈನ್ ವಿಧಾನ
ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯು ಆಧಾರ್ಗೆ ಲಿಂಕ್ ಆಗಿದ್ದರೂ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ e-KYC ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿದ್ದರೂ, ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೂ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಅನೇಕ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಬಹುದು.
ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ: ದೂರು ದಾಖಲಿಸಲು, ಮೊದಲು www.mylpg.in ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.
ಗ್ಯಾಸ್ ಕಂಪನಿ ಆಯ್ಕೆ: ಈ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಗ್ಯಾಸ್ ಕಂಪನಿಯ ಐಕಾನ್ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, Indian Oil, HP Gas, ಅಥವಾ Bharat Gas) ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ದೂರು ಪುಟಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶ: ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಹೊಸ ಪುಟ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ‘ಆನ್ಲೈನ್ ಫೀಡ್ಬ್ಯಾಕ್’ (Online Feedback) ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ.
ಮಾಹಿತಿ ನಮೂದಿಸಿ: ಹೊಸ ಫೀಡ್ಬ್ಯಾಕ್ ಪುಟ ತೆರೆದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಗ್ಯಾಸ್ ಸಬ್ಸಿಡಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು LPG ID ಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಗ್ಯಾಸ್ ಸಬ್ಸಿಡಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ, ಇದರಿಂದ ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಬಹುದು.
ಪರ್ಯಾಯ ಆಯ್ಕೆ: ನೀವು pgportal.gov.in ನಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಬಹುದು.
ತಕ್ಷಣದ ದೂರಿಗಾಗಿ ಟೋಲ್-ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ
ಸಿಲಿಂಡರ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ನಂತರವೂ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಮೊತ್ತ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಗೆ ಜಮಾ ಆಗದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ತಕ್ಷಣವೇ ಟೋಲ್-ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ 1800-2333-555 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಈ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಪ್ರತಿನಿಧಿಯು ನಿಮ್ಮ ದೂರಿನ ಅನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ದೂರಿನ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ನವೀಕರಣಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ SMS ಮೂಲಕ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿರುವ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನು ನೀವು ಕೆಲವೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮರಳಿ ಪಡೆಯಬಹುದು.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




