ಕರ್ನಾಟಕ ರಸ್ತೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮ (KRDCL) ನಗರದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು 114 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಉನ್ನತ ಮಾರ್ಗ (ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್) ನಿರ್ಮಿಸಲು ಯೋಜನೆ ಹಾಕಿದೆ. ಈ ಯೋಜನೆ ಜಾರಿಯಾದರೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸಾರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಹೊಸ ಮೆರಗು ನೀಡುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಮತ್ತು ಭೂಬೆಲೆಗಳ ಮೇಲೂ ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಬಹುದು.ಈ ಕುರಿತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿ ಕೆಳಗೆ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ.ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಯಾವುದು ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್?
ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್ ಎಂದರೆ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕಂಬಗಳ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಸ್ತೆ. ಇದು ಈಗಿರುವ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ ಸಮಾನಾಂತರವಾಗಿ ಹಾದುಹೋಗಿ, ಟ್ರಾಫಿಕ್ನನ್ನು ಎರಡು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವಿಭಜಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ನಗರದ ಮುಖ್ಯ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿನ ಜಾಮ್ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
ಯಾವ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಣ?
ಈ ಕಾರಿಡಾರ್ ಬೆಂಗಳೂರನ್ನು ಉತ್ತರ-ದಕ್ಷಿಣ, ಪೂರ್ವ-ಪಶ್ಚಿಮ ದಿಕ್ಕುಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಮಾರ್ಗಗಳು:
- ಉತ್ತರ-ದಕ್ಷಿಣ ಕಾರಿಡಾರ್ (NS): ಎಸ್ಟೀಮ್ ಮಾಲ್ನಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ವರೆಗೆ.
- ಪೂರ್ವ-ಪಶ್ಚಿಮ ಕಾರಿಡಾರ್-1 (EW-1): ಬಟ್ಟರಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಇಂದಿರಾನಗರ, ಯಶವಂತಪುರ ಮೂಲಕ ಗೋರಗುಂಟೆಪಾಳ್ಯಕ್ಕೆ.
- ಪೂರ್ವ-ಪಶ್ಚಿಮ ಕಾರಿಡಾರ್-2 (EW-2): ವರ್ತೂರು ಕೋಡಿಯಿಂದ ಮಾರತಹಳ್ಳಿ, ಶಿರಸಿ ವೃತ್ತದ ಮೂಲಕ NICE ರಸ್ತೆಗೆ.
- ಸಂಪರ್ಕ ಕಾರಿಡಾರ್ಗಳು (CC-1 ರಿಂದ CC-3): ರಿಚ್ಮಂಡ್ ರಸ್ತೆ, ಬಾಣಸವಾಡಿ, ಸೇಂಟ್ ಜಾನ್ ಚರ್ಚ್ ರೋಡ್ ಮತ್ತು ಔಟರ್ ರಿಂಗ್ ರೋಡ್ಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ.
ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಇದರ ಅಗತ್ಯತೆ ಏಕೆ?
- ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಜಾಮ್: ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರಸ್ತೆಗಳು ದಿನನಿತ್ಯ ಜಾಮ್ನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿವೆ. ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್ ಪ್ರಯಾಣ ಸಮಯವನ್ನು 30-50% ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು.
- ಮೆಟ್ರೋಗೆ ಪೂರಕ: ಭೂಗತ ಮೆಟ್ರೋ ನಿರ್ಮಾಣದ ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ಸಮಯ ಹೆಚ್ಚು. ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದ ಪರ್ಯಾಯ.
- ನಗರ ವಿಸ್ತರಣೆ: ಹೊರವಲಯಗಳಾದ ದೇವನಹಳ್ಳಿ, ಯಲಹಂಕ, ಬನ್ನೇರುಘಟ್ಟ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ.
ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಮತ್ತು ಭೂಬೆಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ
- ಭೂಬೆಲೆ ಏರಿಕೆ: ವೈಟ್ಫೀಲ್ಡ್, ಸರ್ಜಾಪುರ, ದೇವನಹಳ್ಳಿ, ಯಲಹಂಕದಂತಹ ಹೊರವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಭೂಬೆಲೆಗಳು 10-25% ಏರಿಕೆಯಾಗಿವೆ. ಮುಂದಿನ 5-7 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 20-40% ಏರಿಕೆಯ ಅಂದಾಜು.
- ಹೊಸ ಯೋಜನೆಗಳು: ಡೆವಲಪರ್ಸ್ ಈಗಾಗಲೇ ಈ ಮಾರ್ಗಗಳ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಟೌನ್ಶಿಪ್ಗಳು ಮತ್ತು ಮಿಶ್ರ-ಬಳಕೆಯ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.
- ಬಾಡಿಗೆ ಆದಾಯ: ಕಾರಿಡಾರ್ ಸಮೀಪದ ಕಾರ್ಯಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಪಾರ್ಕ್ಗಳಿಂದ ಬಾಡಿಗೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಉತ್ತೇಜನಗೊಂಡಿದೆ.
ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಆತಂಕಗಳು
- ಭೂಸ್ವಾಧೀನ: 93 ಕಿಮೀ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಖಾಸಗಿ ಜಮೀನುಗಳನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿದೆ. ಇದು ವಿಳಂಬಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
- ಪರಿಸರ ಪರಿಣಾಮ: ಹೆಚ್ಚಿನ ಮರಗಳನ್ನು ಕಡಿಯಬೇಕಾಗಿ ಬರುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಜಲಸಂಪತ್ತಿನ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ.
- ಸಮನ್ವಯದ ಕೊರತೆ: ಬಿಬಿಎಂಪಿ, ಮೆಟ್ರೋ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆ ಸಾರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಗಳ ನಡುವೆ ಸರಿಯಾದ ಸಂಯೋಜನೆ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಯೋಜನೆ ವಿಳಂಬವಾಗಬಹುದು.
ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು
ಯೋಜನೆಯನ್ನು 5-10 ಕಿಮೀ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಹಂತಹಂತವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜನೆ ಇದೆ. ಮೊದಲ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್-ಹೆಬ್ಬಾಳ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.
ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್ ಯೋಜನೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ, ನಗರದ ಸಾರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಹೊಸ ದಿಕ್ಕು ನೀಡಬಹುದು. ಇದು ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ಗೆ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ಭವಿಷ್ಯದ ನಗರ ವಿನ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಮಾದರಿಯಾಗಬಲ್ಲದು. ಆದರೆ, ಸರ್ಕಾರವು ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯದ ಆತಂಕಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯ.
ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.