ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರದ ಸಹಕಾರ ವಲಯದ ಮೊದಲ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆ ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2025ರಲ್ಲಿ ಆರಂಭವಾಗಲಿದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯವು ಅಕ್ಟೋಬರ್ GST ಸಂಗ್ರಹದಲ್ಲಿ 10% ಬೆಳವಣಿಗೆ ದಾಖಲಿಸಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೇರಿದೆ. ಈ ಎರಡೂ ಸುದ್ದಿಗಳು ರಾಜ್ಯದ ಜನತೆಗೆ ಸಿಹಿ ಸಂದೇಶವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿವೆ. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರ, ಚಾಲಕರಿಗೆ ಲಾಭ, ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನ, ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದ GST ಸಾಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ: ಸಹಕಾರ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆ
ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಇದೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಸಹಕಾರಿ ಒಕ್ಕೂಟದ ಮೂಲಕ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸುತ್ತಿದೆ. ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಈ ಸೇವೆಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಸಹಕಾರ ಸಚಿವಾಲಯ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಶನಲ್ ಇ-ಗವರ್ನೆನ್ಸ್ ಡಿವಿಶನ್ (NeGD) ಸಂಯುಕ್ತವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಿವೆ. ಕೇಂದ್ರ ಸಹಕಾರ ಸಚಿವ ಅಮಿತ ಶಾ ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಈ ಯೋಜನೆ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಈ ಸೇವೆಯು ಸಹಕಾರ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಕೋಆಪರೇಟಿವ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಎಂಬ ಸಹಕಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲಿದೆ.
ಈ ಸೇವೆಯ ಮೊದಲ ಹಂತವು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಆರಂಭವಾಗಲಿದ್ದು, ನಂತರ ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಮುಖ ನಗರಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಣೆಯಾಗಲಿದೆ. ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಈ ಯೋಜನೆಗೆ 300 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ಆರಂಭಿಕ ಬಂಡವಾಳವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಓಲಾ, ಉಬರ್, ರಾಪಿಡೋ ಮುಂತಾದ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ನೇರ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲಿದೆ.
ಚಾಲಕರೇ ಮಾಲೀಕರು: 100% ಆದಾಯ ಚಾಲಕರಿಗೆ
ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವೆಂದರೆ ಚಾಲಕರೇ ಮಾಲೀಕರು. ಇಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಗ್ರಿಗೇಟರ್ ಕಂಪನಿಗೆ 25-30% ಕಮಿಶನ್ ನೀಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಗ್ರಾಹಕರು ಪಾವತಿಸುವ 100% ದರ ಚಾಲಕರಿಗೆ ಸೇರಲಿದೆ. ಚಾಲಕರು ಸದಸ್ಯತ್ವ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಕೇವಲ ಸಣ್ಣ ಮಾಸಿಕ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪಾವತಿಸಬೇಕು. ಇದರಿಂದ ಚಾಲಕರು ಹೆಚ್ಚು ಆದಾಯ ಗಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಸದೃಢರಾಗಬಹುದು.
ಈ ಮಾದರಿಯು ಅಮುಲ್, ಇಫ್ಕೋ, ನಬಾರ್ಡ್, ಕೆಎಂಎಫ್ ಮುಂತಾದ ಯಶಸ್ವಿ ಸಹಕಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಂತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲಿದೆ. ಚಾಲಕರಿಗೆ ಸದಸ್ಯತ್ವ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗೆ ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಭಾವನೆ ಬರಲಿದೆ. ಇದು ದೀರ್ಘಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಚಾಲಕರ ಜೀವನಮಟ್ಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲಿದೆ.
ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು
ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೂ ಅಪಾರ ಲಾಭವಿದೆ. ಪಾರದರ್ಶಕ ದರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದಾಗಿ ಪೀಕ್ ಅವರ್ಗಳಲ್ಲಿ ದರ ಏರಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಗ್ರಾಹಕರು ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ಥಿರ ದರದಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಸುರಕ್ಷತೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ಗಮನ ಹರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಪಾಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ SOS ಬಟನ್ ಮೂಲಕ ಸಮೀಪದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ತಕ್ಷಣ ಅಲರ್ಟ್ ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.
ಈ ಸೇವೆಗಾಗಿ ವಿಶೇಷ ಮೊಬೈಲ್ ಆಪ್ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಮೊದಲ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಆಪ್ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಲಿದೆ. ನಂತರ ಕನ್ನಡ, ತಮಿಳು, ತೆಲುಗು, ಮಲಯಾಳಂ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ. ಇದು ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ನಗರ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ತಲುಪಲಿದೆ.
ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದ ಸಹಕಾರಿ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆಗಳು
ಈಗಾಗಲೇ ಹಲವು ರಾಜ್ಯಗಳು ಸಹಕಾರಿ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿವೆ. ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಯಾತ್ರಿ, ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಗೋವಾ ಮೈಲ್ಸ್, ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದಲ್ಲಿ ಯಾತ್ರಿ ಸಾಥಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿವೆ. ಈಗ ಕೇಂದ್ರ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಭಾರತ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಆರಂಭವಾಗುತ್ತಿರುವುದು ಈ ಮಾದರಿಯ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಸೇವೆಗಳು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಕಂಪನಿಗಳ ಏಕಸ್ವಾಮ್ಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಲಿವೆ.
ಕರ್ನಾಟಕ GST ಸಂಗ್ರಹದಲ್ಲಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ ನಂ.1
ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯವು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2025ರ GST ಸಂಗ್ರಹದಲ್ಲಿ 10% ಬೆಳವಣಿಗೆ ದಾಖಲಿಸಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದಿದೆ. ಒಟ್ಟು 14,395 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ GST ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿದ್ದು, ಕಳೆದ ವರ್ಷದ ಇದೇ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 13,080 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿತ್ತು. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸರಾಸರಿ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಕೇವಲ 2% ಇದ್ದರೆ, ಕರ್ನಾಟಕದ 10% ಬೆಳವಣಿಗೆ ಗಮನ ಸೆಳೆದಿದೆ.
ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ 7,065 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ (CGST, IGST, Cess ತೆಗೆದ ಬಳಿಕ) ಸಿಗಲಿದೆ. ಇದು ರಾಜ್ಯದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಬಲ ನೀಡಲಿದೆ. ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ 32,025 ಕೋಟಿ ಸಂಗ್ರಹದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದರೂ, ಅದರ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಕೇವಲ 2%. ಗುಜರಾತ್ 12,113 ಕೋಟಿ (6% ಬೆಳವಣಿಗೆ), ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶ 9,806 ಕೋಟಿ (2% ಬೆಳವಣಿಗೆ) ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದಿವೆ.
GST ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಕಾರಣಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕದ GST ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣಗಳು:
- ದಸರಾ ಹಬ್ಬದ ಖರೀದಿ ಏರಿಕೆ: ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 22ರ ನಂತರ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ GST ದರ ಕಡಿತ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ಖರೀದಿಗೆ ಮುಂದಾಗಿದ್ದರು.
- ವಾಹನ ಖರೀದಿ ಏರಿಕೆ: ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ಕೊನೆಯ ವಾರದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಕಾರುಗಳ ಮಾರಾಟ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿದೆ.
- ಟ್ಯಾಕ್ಸ್ ರಿಟರ್ನ್ ಸಲ್ಲಿಕೆ: ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು ಸಕಾಲದಲ್ಲಿ ರಿಟರ್ನ್ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.
- ಆರ್ಥಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆ ಏರಿಕೆ: ಐಟಿ, ಉತ್ಪಾದನಾ, ರಿಟೇಲ್ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಳ.
ಈ ಟ್ರೆಂಡ್ ಅಕ್ಟೋಬರ್-ನವೆಂಬರ್ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಮುಂದುವರಿಯುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಇದು ರಾಜ್ಯದ ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




