📌 ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳು (Highlights):
- ಕುಟುಂಬದ ಬಳಕೆಗಾಗಿಯೇ ಬಂತು 5 ಬಾಗಿಲುಗಳ ಹೊಸ ಥಾರ್.
- ಹಿಂದಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಲು ಮತ್ತು ಲಗೇಜ್ ಇಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಜಾಗ.
- ಸಿಟಿ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ಗೆ ಆರಾಮದಾಯಕ, ಆಫ್ರೋಡಿಂಗ್ನಲ್ಲೂ ಅದೇ ಖದರ್!
“ಥಾರ್ ತಗೋಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಆಸೆ, ಆದ್ರೆ ಮನೆಯವರು ಒಪ್ತಿಲ್ಲ” – ಈ ಚಿಂತೆ ಬಿಟ್ಹಾಕಿ!
ನಮಸ್ಕಾರ ಓದುಗರೆ, ಮಹೀಂದ್ರಾ ಥಾರ್ ಅಂದ್ರೆ ಯಾರಿಗೆ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲ ಹೇಳಿ? ಅದರ ರಗಡ್ ಲುಕ್, ಪವರ್ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇಷ್ಟ. ಆದ್ರೆ, ಹಳೆಯ ಥಾರ್ನಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಎರಡು ಬಾಗಿಲು (3-ಡೋರ್) ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ, ವಯಸ್ಸಾದವರು ಅಥವಾ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹಿಂದಿನ ಸೀಟಿಗೆ ಹತ್ತಿಸುವುದು ದೊಡ್ಡ ಸಾಹಸವೇ ಆಗಿತ್ತು. “ಇದು ಬರೀ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಸರಿ, ಫ್ಯಾಮಿಲಿಗೆ ಸೆಟ್ ಆಗಲ್ಲ” ಅಂತ ಎಷ್ಟೋ ಜನ ಇದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಆಸೆಯನ್ನೇ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದರು.
ಆದರೆ, ಈಗ ಆ ಚಿಂತೆ ಬೇಡ. ಮಹೀಂದ್ರಾ ಕಂಪನಿ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. 2025ರ ಹೊಸ ‘5-ಡೋರ್ ಥಾರ್’ ಮೂಲಕ ಕುಟುಂಬ ಸಮೇತ ಆರಾಮವಾಗಿ ಓಡಾಡುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದೆ. ಏನಿದರ ವಿಶೇಷತೆಗಳು? ಇಲ್ಲಿದೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿ.
ನೋಡಲು ಹೇಗಿದೆ? (Exterior and Looks)

ಹಳೆಯ ಥಾರ್ನ ಗಾಂಭೀರ್ಯತೆ ಇಲ್ಲೂ ಇದೆ. ಆದರೆ ಇದು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಉದ್ದವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಬುದ್ಧವಾಗಿ (Mature) ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಬಾಗಿಲುಗಳು ಇರುವುದರಿಂದ, ಇದು ಪಕ್ಕಾ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಎಸ್ಯುವಿ ತರಹ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತದೆ. ನೀವು ಹಳ್ಳಿಯ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಾದರೂ ಓಡಿಸಿ, ಸಿಟಿಯ ಟ್ರಾಫಿಕ್ನಲ್ಲಾದರೂ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಇದರ ಲುಕ್ ಸೂಪರ್!
ಒಳಗೆ ಜಾಗ ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯ (Interior and Comfort)
ನಿಜವಾದ ಬದಲಾವಣೆ ಇರೋದೇ ಇಲ್ಲಿ!

- ಹತ್ತಲು ಸುಲಭ: ಈಗ ಹಿಂದೆ ಕೂರುವವರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಬಾಗಿಲು ಬಂದಿದೆ. ವಯಸ್ಸಾದವರು ಕೂಡ ಆರಾಮವಾಗಿ ಹತ್ತಿ ಇಳಿಯಬಹುದು.
- ಹೆಚ್ಚು ಜಾಗ: ಹಿಂದಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕಾಲು ಚಾಚಿಕೊಳ್ಳಲು (Legroom) ಸಾಕಷ್ಟು ಜಾಗವಿದೆ ಮತ್ತು ಸೀಟಿನ ಕುಷನ್ ಕೂಡ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ದೂರದ ಊರಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗಲೂ ಆಯಾಸವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
- ಲಗೇಜ್ ಸ್ಪೇಸ್: ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಟ್ರಿಪ್ ಅಂದ್ರೆ ಬ್ಯಾಗುಗಳು ಇರಲೇಬೇಕಲ್ಲವೇ? ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಈಗ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ (Boot space) ಸಾಕಷ್ಟು ಜಾಗ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ದಿನಸಿ ತರಲು ಅಥವಾ ಟ್ರಿಪ್ ಹೋಗಲು ಇದು ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿದ್ದು.
ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಹೇಗಿದೆ? (Daily Driveability)
ಥಾರ್ ಬರೀ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಓಡಿಸೋಕಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಈಗ ಸಿಟಿಯಲ್ಲೂ ಆರಾಮವಾಗಿ ಓಡಿಸಬಹುದು.

- ಇದರ ಸ್ಟೀರಿಂಗ್ ಸಿಟಿ ಟ್ರಾಫಿಕ್ಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಹಗುರವಾಗಿದೆ.
- ವಾಹನ ಉದ್ದವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಹೈವೇ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ (Highway) ಹೋಗುವಾಗ ಹಿಂದಿನಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಟೇಬಲ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕುಲುಕಾಟ ಕಡಿಮೆ ಇರುತ್ತದೆ.
ಹಳೆಯ ಪವರ್ ಇದೆಯಾ? (Engine and Off-roading)
ಖಂಡಿತ! ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಕಾರ್ ಆದ ತಕ್ಷಣ ಇದರ ಪವರ್ ಕಡಿಮೆ ಆಗಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಹಳೆಯ ಪವರ್ಫುಲ್ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಮತ್ತು ಡೀಸೆಲ್ ಇಂಜಿನ್ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಇದರಲ್ಲಿವೆ. 4×4 ಸಿಸ್ಟಮ್, ಮತ್ತು ಕಲ್ಲು ಮುಳ್ಳಿನ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಹಾಗೆಯೇ ಇದೆ. ಅಂದರೆ, ವೀಕೆಂಡ್ನಲ್ಲಿ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಜೊತೆ ಆರಾಮವಾಗಿ ಟ್ರಿಪ್ ಹೋಗಿ, ಅಲ್ಲಿ ಆಫ್ರೋಡಿಂಗ್ ಮಜಾ ಕೂಡ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಬರಬಹುದು!
ಒಂದು ನೋಟದಲ್ಲಿ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಥಾರ್ ವ್ಯತ್ಯಾಸ:
| ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು (Features) | ಹಳೆಯ 3-ಡೋರ್ ಥಾರ್ | ಹೊಸ 5-ಡೋರ್ ಥಾರ್ (2025) |
|---|---|---|
| ಬಾಗಿಲುಗಳು | 2 ಮುಂಭಾಗ + 1 ಹಿಂಭಾಗ | 4 ಮುಂಭಾಗ/ಹಿಂಭಾಗ + 1 ಹಿಂಭಾಗ (ಬೂಟ್) |
| ಪ್ರಾಯೋಗಿಕತೆ (Practicality) | ಸಿಂಗಲ್ ರೈಡ್/ಅಡ್ವೆಂಚರ್ಗೆ ಸರಿ | ಪೂರ್ಣ ಕುಟುಂಬದ ಬಳಕೆಗೆ ಸೂಕ್ತ |
| ಹಿಂದಿನ ಸೀಟು ಪ್ರವೇಶ | ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ (ಸೀಟ್ ಮಡಚಬೇಕು) | ತುಂಬಾ ಸುಲಭ (ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಬಾಗಿಲು) |
| ಲಗೇಜ್ ಜಾಗ (Boot) | ಹೆಸರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಇತ್ತು | ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಟ್ರಿಪ್ಗೆ ಸಾಕಾಗುವಷ್ಟಿದೆ |
ಗಮನಿಸಿ: ನೀವು ಥಾರ್ನ ರಗಡ್ ಲುಕ್ ಜೊತೆಗೆ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಇದು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿದ ವಾಹನ.
ನೀವು ಈ ಹೊಸ ಥಾರ್ ನೋಡಲು ಶೋರೂಮ್ಗೆ ಹೋದಾಗ, ಕೇವಲ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕೂತು ನೋಡಬೇಡಿ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಹಿರಿಯರನ್ನು ಅಥವಾ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹಿಂದಿನ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿ, ಅವರಿಗೆ ಕಾಲು ಇಡಲು ಜಾಗ (ಲೆಗ್ರೂಮ್) ಮತ್ತು ಸೀಟಿನ ಆರಾಮ ಹೇಗಿದೆ ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಮರೆಯದಿರಿ. ಯಾಕೆಂದರೆ, ಈ ಕಾರಿನ ಪ್ರಮುಖ ಬದಲಾವಣೆಯೇ ಅದು!
FAQs (ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
ಪ್ರಶ್ನೆ 1: ಈ ಹೊಸ ದೊಡ್ಡ ಥಾರ್ ಅನ್ನು ಸಿಟಿ ಟ್ರಾಫಿಕ್ನಲ್ಲಿ ಓಡಿಸುವುದು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾ?
ಉತ್ತರ: ಇಲ್ಲ. ಇದರ ಸ್ಟೀರಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸಿಟಿ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ರಸ್ತೆಯ ವಿಸಿಬಿಲಿಟಿ (ನೋಟ) ಚೆನ್ನಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ನಲ್ಲಿ ಓಡಿಸುವುದು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಪ್ರಶ್ನೆ 2: ಇದನ್ನು ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಕಾರ್ ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಇದರ ಆಫ್ರೋಡಿಂಗ್ (Off-roading) ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಕಡಿಮೆ ಆಗಿದೆಯಾ?
ಉತ್ತರ: ಖಂಡಿತ ಇಲ್ಲ. ಥಾರ್ನ ಮೂಲ ಗುಣವೇ ಆಫ್ರೋಡಿಂಗ್. 4×4 ಸಿಸ್ಟಮ್, ಗ್ರೌಂಡ್ ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್ ಎಲ್ಲವೂ ಹಾಗೆಯೇ ಇದೆ. ಈಗ ಕೇವಲ ಸೌಕರ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಅಷ್ಟೇ.
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




