ಸುದ್ದಿಯ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು:
- ಮತ್ತೆ ನಂಬರ್ 1 ಪಟ್ಟಕ್ಕೆ ಏರಿದ ಹೋಂಡಾ ಆಕ್ಟಿವಾ; ಒಂದೇ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ 2.62 ಲಕ್ಷ ಮಾರಾಟ.
- ಟಾಪ್ 10 ಲಿಸ್ಟ್ನಿಂದ ದಿಢೀರ್ ನಾಪತ್ತೆಯಾದ ಓಲಾ (Ola) ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್.
- ಹೀರೋ ಡೆಸ್ಟಿನಿ ಸ್ಕೂಟರ್ ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಬರೋಬ್ಬರಿ 205% ಹೆಚ್ಚಳ.
ನೀವು ಹೊಸ ಸ್ಕೂಟರ್ ಖರೀದಿಸಲು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ? ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ತಗೋಬೇಕಾ ಅಥವಾ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಬೆಸ್ಟಾ ಎಂಬ ಗೊಂದಲ ಇದೆಯಾ? ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಈ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಓದಲೇಬೇಕು. ನವೆಂಬರ್ 2025ರ ಸ್ಕೂಟರ್ ಮಾರಾಟದ ವರದಿ ಬಂದಿದ್ದು, ಜನರ ಒಲವು ಯಾರ ಕಡೆಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಮಾರ್ಕೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟೇ ಹೊಸ ಮಾಡೆಲ್ ಬಂದರೂ, ‘ಹಳೇ ಬೇರು, ಹೊಸ ಚಿಗುರು’ ಎಂಬಂತೆ ಆ ಒಂದು ಸ್ಕೂಟರ್ ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ದರ್ಬಾರ್ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ!
ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಮತ್ತೆ ಕಿಂಗ್ ಆದ ಹೋಂಡಾ ಆಕ್ಟಿವಾ (Honda Activa):

ಹೌದು, ಭಾರತೀಯರ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಹೋಂಡಾ ಆಕ್ಟಿವಾ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಂಬರ್ 1 ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಭದ್ರಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ನವೆಂಬರ್ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಬರೋಬ್ಬರಿ 2,62,689 ಆಕ್ಟಿವಾ ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳು ಮಾರಾಟವಾಗಿವೆ. ಇದರ ಆರಂಭಿಕ ಬೆಲೆ ಸುಮಾರು ₹76,000 (ಎಕ್ಸ್-ಶೋರೂಂ) ಇದ್ದು, ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ ಮತ್ತು ಬಾಳಿಕೆಗೆ ಹೆಸರಾಗಿದೆ. ಒಟ್ಟು ಸ್ಕೂಟರ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಶೇ. 40 ರಷ್ಟು ಪಾಲು ಕೇವಲ ಆಕ್ಟಿವಾ ಹೆಸರಿನಲ್ಲೇ ಇದೆ ಅಂದರೆ ಇದರ ಕ್ರೇಜ್ ಎಷ್ಟಿರಬಹುದು ಊಹಿಸಿ!
ಜುಪಿಟರ್ ಮತ್ತು ಆಕ್ಸೆಸ್ ಕಥೆಯೇನು?
ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಸ್ಕೂಟರ್ ಎಂದೇ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಟಿವಿಎಸ್ ಜುಪಿಟರ್ (TVS Jupiter) ಎರಡನೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ. 1.24 ಲಕ್ಷ ಜನರು ಜುಪಿಟರ್ ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು 125cc ಇಂಜಿನ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸುಜುಕಿ ಆಕ್ಸೆಸ್ (Suzuki Access) ಮೂರನೇ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳ ಹಾವಳಿ ಹೇಗಿದೆ?
ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳು ಕೂಡ ಜೋರಾಗಿ ಪೈಪೋಟಿ ನೀಡುತ್ತಿವೆ.

- TVS iQube: 38,191 ಮಾರಾಟ (4ನೇ ಸ್ಥಾನ).
- ಬಜಾಜ್ ಚೇತಕ್ (Bajaj Chetak): 38,022 ಮಾರಾಟ (5ನೇ ಸ್ಥಾನ).ವಿಶೇಷವೆಂದರೆ, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಸಂಚಲನ ಮೂಡಿಸಿದ್ದ ಓಲಾ (Ola) ಕಂಪನಿಯು ಟಾಪ್ 10 ಪಟ್ಟಿಯಿಂದಲೇ ಹೊರಬಿದ್ದಿದೆ! ಕೇವಲ 8,402 ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಓಲಾ ಶಕ್ತವಾಗಿದೆ.
ಬಿಗ್ ಸರ್ಪ್ರೈಸ್ ಕೊಟ್ಟ ಹೀರೋ!
ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಅಚ್ಚರಿಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಹೀರೋ ಡೆಸ್ಟಿನಿ 125 (Hero Destini 125). ಕಳೆದ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಇದರ ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಬರೋಬ್ಬರಿ 205% ಏರಿಕೆ ಕಂಡಿದೆ. ಹೀರೋ ಕಂಪನಿ ಸ್ಕೂಟರ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದು ಇದರಿಂದ ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ.

ನವೆಂಬರ್ 2025ರ ಟಾಪ್ 10 ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳ ಪಟ್ಟಿ:
| ಶ್ರೇಣಿ | ಸ್ಕೂಟರ್ ಮಾಡೆಲ್ | ಮಾರಾಟ (ಯೂನಿಟ್) | ಬೆಳವಣಿಗೆ (YoY) |
| 1 | ಹೋಂಡಾ ಆಕ್ಟಿವಾ | 2,62,689 | 27% ಏರಿಕೆ |
| 2 | ಟಿವಿಎಸ್ ಜುಪಿಟರ್ | 1,24,782 | 25% ಏರಿಕೆ |
| 3 | ಸುಜುಕಿ ಆಕ್ಸೆಸ್ | 67,477 | 24.7% ಏರಿಕೆ |
| 4 | ಟಿವಿಎಸ್ iQube (EV) | 38,191 | 49% ಏರಿಕೆ |
| 5 | ಬಜಾಜ್ ಚೇತಕ್ (EV) | 38,022 | 47% ಏರಿಕೆ |
| 6 | ಟಿವಿಎಸ್ ಎನ್ಟಾರ್ಕ್ | 30,589 | 15% ಏರಿಕೆ |
| 7 | ಹೀರೋ ಡೆಸ್ಟಿನಿ 125 | 27,036 | 205% ಏರಿಕೆ |
| 8 | ಸುಜುಕಿ ಬರ್ಗ್ಮ್ಯಾನ್ | 23,656 | 36% ಏರಿಕೆ |
| 9 | ಯಮಹಾ RayZR | 21,049 | 46% ಏರಿಕೆ |
| 10 | ಏಥರ್ ರಿಜ್ಟಾ (EV) | 18,500 | 79% ಏರಿಕೆ |
ಪ್ರಮುಖ ಸೂಚನೆ: ನೀವು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಖರೀದಿಸುವ ಪ್ಲಾನ್ನಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಟಿವಿಎಸ್ ಐಕ್ಯೂಬ್ ಮತ್ತು ಬಜಾಜ್ ಚೇತಕ್ ಹೆಚ್ಚು ಸೇಲ್ ಆಗುತ್ತಿವೆ. ಸರ್ವಿಸ್ ಮತ್ತು ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಸೌಲಭ್ಯ ನೋಡಿ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ.
“ನೀವು ದಿನಕ್ಕೆ 40-50 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಓಡಾಡುವವರಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಸ್ಕೂಟರ್ (ಆಕ್ಟಿವಾ/ಜುಪಿಟರ್) ಬೆಸ್ಟ್. ಏಕೆಂದರೆ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು. ಅದೇ ಸಿಟಿ ಬಳಕೆಗೆ ಮತ್ತು ದಿನಕ್ಕೆ 60 ಕಿ.ಮೀ ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಓಡಾಟವಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಕಡೆ ಗಮನ ಕೊಡಿ. ಇದರಿಂದ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಉಳಿತಾಯವಾಗುತ್ತದೆ.”
FAQs (ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
ಪ್ರಶ್ನೆ 1: ಓಲಾ (Ola) ಸ್ಕೂಟರ್ ಯಾಕೆ ಟಾಪ್ 10 ಲಿಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ?
ಉತ್ತರ: ನವೆಂಬರ್ 2025ರ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಓಲಾ ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಕುಸಿತ ಕಂಡಿದೆ. ಕೇವಲ 8,402 ಸ್ಕೂಟರ್ಗಳು ಮಾರಾಟವಾಗಿದ್ದು, ಅದು ಟಾಪ್ 10 ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಹೊರಬಿದ್ದಿದೆ. ಸರ್ವಿಸ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಅಥವಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಿರಬಹುದು.
ಪ್ರಶ್ನೆ 2: ಫ್ಯಾಮಿಲಿಗೆ ಮತ್ತು ಲೇಡೀಸ್ಗೆ ಯಾವ ಸ್ಕೂಟರ್ ಬೆಸ್ಟ್?
ಉತ್ತರ: ಮಾರಾಟದ ವರದಿ ನೋಡಿದರೆ ಟಿವಿಎಸ್ ಜುಪಿಟರ್ ಮತ್ತು ಹೋಂಡಾ ಆಕ್ಟಿವಾ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಬಳಕೆಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿವೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಸೀಟ್ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮೈಲೇಜ್ ಕೂಡ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಹಗುರವಾದ ಸ್ಕೂಟರ್ ಬೇಕಿದ್ದರೆ ಯಮಹಾ RayZR ಅಥವಾ ಸ್ಕೂಟಿ ಪೆಪ್ ನೋಡಬಹುದು.
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




