ನಿಮಗೆ ರೇಟ್ರೋ ಬೈಕ್ಗಳು ಇಷ್ಟವಿದ್ದು, ಜೊತೆಗೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಬೇಕಾಗಿದ್ದರೆ, ಹೋಂಡಾದ ಹೊಸ CB1000F 2026 ನಿಮಗಾಗಿ ಇದೆ. ಹೋಂಡಾ ಈ ಹೊಸ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ತನ್ನ ಪ್ರಸಿದ್ಧ CB ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಿದೆ. ಇದು 1980 ರ ದಶಕದ ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಬೈಕ್ಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದ್ದರೂ, ಆಧುನಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಜ್ಜುಗೊಂಡಿದೆ. ಈ ಹೊಸ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ವಿಶೇಷವಾಗಿಸುವುದು ಏನು ಎಂದು ತಿಳಿಯೋಣ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ವಿನ್ಯಾಸ: ’80s ರ ಸೂಪರ್ಬೈಕ್ಗಳ ವಿನ್ಯಾಸ
Honda CB1000F ನ ವಿನ್ಯಾಸವು 80 ರ ದಶಕದ ಸೂಪರ್ಬೈಕ್ಗಳಿಂದ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅಮೇರಿಕನ್ ರೇಸರ್ ಫ್ರೆಡ್ಡಿ ಸ್ಪೆನ್ಸರ್ (Freddie Spencer) ಓಡಿಸಿದ CB900F Bol d’Or ಮತ್ತು CB750F ನಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ಈ ಬೈಕ್ ನಾಸ್ಟಾಲ್ಜಿಯಾವನ್ನು (ಕಳೆದ ದಿನಗಳ ನೆನಪು) ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೂ ಇಂದಿನ ದಿನಗಳಿಗೆ ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗುವಂತಹ ಆಧುನಿಕ ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಸುತ್ತಿನ ಹೆಡ್ಲ್ಯಾಂಪ್, ಎರಡು ಹಾರ್ನ್ಗಳು, ಸ್ಲಿಮ್ ಇಂಧನ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಬೈಕ್ನ ಶಕ್ತಿಯುತ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೆಗಾಫೋನ್-ಶೈಲಿಯ ಎಕ್ಸಾಸ್ಟ್ (megaphone-style exhaust) ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಒಗ್ಗೂಡಿ CB1000F ಅನ್ನು ನಾಸ್ಟಾಲ್ಜಿಯಾ ಮತ್ತು ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡುವ ಒಂದು ಆಧುನಿಕ-ಕ್ಲಾಸಿಕ್ ಯಂತ್ರವಾಗಿ (modern-classic machine) ಮಾಡಿದೆ.

ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ
ಹೊಸ Honda CB1000F 2026 ಅದೇ 999 ಸಿಸಿ ಇನ್ಲೈನ್-4 ಎಂಜಿನ್ನಿಂದ (inline-4 engine) ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಈ ಹಿಂದೆ CBR1000RR Fireblade (2017-2019) ನಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಸುಗಮ ಮತ್ತು ಟಾರ್ಕ್-ಕೇಂದ್ರಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು (torque-focused performance) ನೀಡಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಮರು-ಟ್ಯೂನ್ (retuned) ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಈ ಬೈಕ್ 9,000 rpm ನಲ್ಲಿ 122 bhp ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು 8,000 rpm ನಲ್ಲಿ 103 Nm ಟಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಹೊಸ ಕ್ಯಾಮ್ಶಾಫ್ಟ್, ನವೀಕರಿಸಿದ ವಾಲ್ವ್ ಟೈಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಟೇಕ್ ಫನಲ್ಗಳು ಎಂಜಿನ್ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ.
ಹ್ಯಾಂಡ್ಲಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಬ್ರೇಕಿಂಗ್
Honda CB1000F ಕೇವಲ ಶಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಹ್ಯಾಂಡ್ಲಿಂಗ್ನಲ್ಲೂ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಬೈಕ್ ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ 41mm Showa SFF-BP ಇನ್ವರ್ಟೆಡ್ ಫೋರ್ಕ್ಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಬಹುದಾದ Showa monoshock (Pro-Link System) ಸಸ್ಪೆನ್ಷನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. Nissin 4-ಪಿಸ್ಟನ್ ರೇಡಿಯಲ್ ಕ್ಯಾಲಿಪರ್ಗಳು ಮತ್ತು 310mm ಫ್ಲೋಟಿಂಗ್ ಡಿಸ್ಕ್ಗಳು ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಸೆಟಪ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗದಲ್ಲಿಯೂ ಬೈಕ್ಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು
ರೇಟ್ರೋ ವಿನ್ಯಾಸದ ಜೊತೆಗೆ, CB1000F ಹೇರಳವಾದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಬೈಕ್ 6-ಆಕ್ಸಿಸ್ IMU ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇದು ಕಾರ್ನರಿಂಗ್ ABS ಮತ್ತು Honda Selectable Torque Control (HSTC) ನಂತಹ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಥ್ರೊಟಲ್-ಬೈ-ವೈರ್ ಸಿಸ್ಟಮ್, ಮೂರು ಪೂರ್ವನಿಗದಿ ಸವಾರಿ ಮೋಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಎರಡು ಕಸ್ಟಮ್ ಮೋಡ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದೆ. ಸವಾರಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು, ಇದು ಆಪ್ಟಿಕಲ್ ಬಾಂಡಿಂಗ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ 5-ಇಂಚಿನ TFT ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕಾಗಿ, ಇದು Honda RoadSync ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಇದು ಕರೆಗಳು, ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಅನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಬೈಕ್ ಸ್ಮಾರ್ಟ್-ಕೀ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಮತ್ತು ಕೀಲೆಸ್ ಇಗ್ನಿಷನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಬಣ್ಣಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ
2026 Honda CB1000F ಎರಡು ಸುಂದರ ಬಣ್ಣಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ—Wolf Silver Metallic (ನೀಲಿ ಪಟ್ಟಿಗಳೊಂದಿಗೆ) ಮತ್ತು Graphite Black (ಕೆಂಪು ಆಕ್ಸೆಂಟ್ಗಳೊಂದಿಗೆ). ಪ್ರಸ್ತುತ, ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಹೋಂಡಾ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅದರ ಬಿಡುಗಡೆಯನ್ನು ಇನ್ನೂ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿಲ್ಲವಾದರೂ, ಭಾರತೀಯ ಬೈಕರ್ಗಳಿಂದ ಬೇಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಾದರೆ, ಕಂಪನಿಯು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅದನ್ನು ಭಾರತೀಯ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




