ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಜಿಎಸ್ಟಿ 2.0ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿರುವ ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತವು ಆಟೋಮೊಬೈಲ್ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತಂದಿದೆ. ಈ ಕಡಿತದಿಂದಾಗಿ ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಇಂಡಿಯಾ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ತನ್ನ ಜನಪ್ರಿಯ ಕಾರುಗಳ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಇಳಿಸಿದೆ, ಇದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಲಭ್ಯವಾಗಿವೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ ಈಗ ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಕಾರು ಎನಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ, ಇದರ ಆರಂಭಿಕ ಎಕ್ಸ್-ಶೋರೂಂ ಬೆಲೆ ಕೇವಲ 3.49 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳಾಗಿದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, ಮಾರುತಿ ಆಲ್ಟೊ K10ಗಿಂತಲೂ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಒಂದು ಆಕರ್ಷಕ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ, ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು, ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆ, ಬೆಲೆ, ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ: ಹೊಸ ಬೆಲೆ ಮತ್ತು ಜಿಎಸ್ಟಿ 2.0ರ ಪರಿಣಾಮ
ಮಾರುತಿ ಸುಜುಕಿ ಇಂಡಿಯಾ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ತನ್ನ ಅರೆನಾ ಮತ್ತು ನೆಕ್ಸಾ ಡೀಲರ್ಶಿಪ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟವಾಗುವ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರುಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಬೆಲೆ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಜಿಎಸ್ಟಿ 2.0ರಿಂದಾಗಿ ಕಂಪನಿಯು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ 1.30 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳವರೆಗೆ ಬೆಲೆ ಇಳಿಕೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ಈ ಕಡಿತದಿಂದಾಗಿ, ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊದ ಆರಂಭಿಕ ಎಕ್ಸ್-ಶೋರೂಂ ಬೆಲೆ 3.49 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳಿಗೆ ಇಳಿದಿದೆ, ಆದರೆ ಆಲ್ಟೊದ ಬೆಲೆ 3.69 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳಿಗೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಬೆಲೆ ಇಳಿಕೆಯು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಯುತ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿದೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಯಿಂದಾಗಿ, ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ ಈಗ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಆರಂಭಿಕ ಮಟ್ಟದ ಕಾರು ಎನಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ, ಇದು ಆಲ್ಟೊ K10ಗಿಂತಲೂ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.

ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ: ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು ರೂಪಾಂತರಗಳು
ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ ಒಟ್ಟು 8 ರೂಪಾಂತರಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಬೇಸ್ ಮಾಡೆಲ್ STD ಮತ್ತು ಟಾಪ್-ಎಂಡ್ VXI CNG ಸೇರಿವೆ. ಈ ಮೈಕ್ರೋ ಎಸ್ಯುವಿಯು 1-ಲೀಟರ್ K10B ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಎಂಜಿನ್ನಿಂದ ಚಾಲಿತವಾಗಿದ್ದು, ಇದು 68PS ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು 90Nm ಟಾರ್ಕ್ ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಎಂಜಿನ್ 5-ಸ್ಪೀಡ್ ಮ್ಯಾನುವಲ್ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ ಅಥವಾ ಆಟೋಮ್ಯಾಟಿಕ್ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ (AMT) ಜೊತೆಗೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ. CNG ರೂಪಾಂತರವು ಕೇವಲ ಮ್ಯಾನುವಲ್ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಇದು ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾರಿನ ರೂಪಾಂತರಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವಂತೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಬಜೆಟ್ಗೆ ಒಳಪಡುವ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ.

ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ: ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆ
ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ ತನ್ನ ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆಯಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಮಾದರಿಯ ಮ್ಯಾನುವಲ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಮಿಷನ್ ರೂಪಾಂತರವು ಲೀಟರ್ಗೆ 24.12 ರಿಂದ 24.76 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ಗಳ ಮೈಲೇಜ್ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ CNG ರೂಪಾಂತರವು ಅತ್ಯಂತ ಆಕರ್ಷಕವಾದ 32.73 ಕಿಮೀ/ಕೆಜಿ ಮೈಲೇಜ್ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆಯು ದೈನಂದಿನ ಓಡಾಟಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊವನ್ನು ಆದರ್ಶ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ CNG ಆಯ್ಕೆಯು ಇಂಧನ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಬಜೆಟ್ಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.

ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ: ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆ
ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ ಆಧುನಿಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ 7-ಇಂಚಿನ ಟಚ್ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಇನ್ಫೋಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್, ಕೀಲೆಸ್ ಎಂಟ್ರಿ, ಸೆಮಿ-ಡಿಜಿಟಲ್ ಇನ್ಸ್ಟ್ರುಮೆಂಟ್ ಕ್ಲಸ್ಟರ್, ಡ್ಯುಯಲ್ ಏರ್ಬ್ಯಾಗ್ಗಳು, ರಿಯರ್ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸೆನ್ಸರ್ಗಳು, ಹಿಲ್ ಹೋಲ್ಡ್ ಅಸಿಸ್ಟ್, ಮತ್ತು ABS ಜೊತೆಗೆ EBD ಸೇರಿವೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಕಾರನ್ನು ಆರಂಭಿಕ ಮಟ್ಟದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿಸುತ್ತವೆ. ಇದರ ಸುರಕ್ಷತಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ಚಾಲನಾ ಅನುಭವವನ್ನು ಖಾತರಿಪಡಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಕಾರಿನ ವಿನ್ಯಾಸವು ಆಧುನಿಕ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕವಾಗಿದ್ದು, ನಗರದ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.

ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ ಏಕೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು?
ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ ತನ್ನ ಕೈಗೆಟುಕುವ ಬೆಲೆ, ಉತ್ತಮ ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆ, ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಿಂದಾಗಿ ಭಾರತದ ಆರಂಭಿಕ ಮಟ್ಟದ ಕಾರು ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಒಂದು ಆದರ್ಶ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ಜಿಎಸ್ಟಿ 2.0ರಿಂದಾಗಿ ಈ ಕಾರಿನ ಬೆಲೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಸೀಮಿತವಾಗಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಇದರ CNG ರೂಪಾಂತರವು ಇಂಧನ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದರ ಜೊತೆಗೆ, ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿಯಾಗಿದೆ. ಆಧುನಿಕ ಸುರಕ್ಷತಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯದ ಆಯ್ಕೆಗಳು ಈ ಕಾರನ್ನು ಮೌಲ್ಯಯುತ ಖರೀದಿಯಾಗಿಸುತ್ತವೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಮಾರುತಿ ಎಸ್-ಪ್ರೆಸ್ಸೊ ಆರ್ಥಿಕತೆ, ಸೌಕರ್ಯ, ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಒಂದು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಕಾರು ಆಗಿದೆ.

ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Shivaraj is the Lead Editor at NeedsOfPublic.in with over 4 years of experience tracking Indian government schemes and educational updates. He specializes in simplifying complex notifications from the Central and State governments to help the public understand their benefits. Before joining NeedsOfPublic, Shivaraj worked as a Content Writer focusing on Civic issues. When he isn’t decoding the latest circulars, he enjoys reading about digital literacy.”
Follow Shivaraj on:


WhatsApp Group




