WhatsApp Image 2025 08 25 at 3.19.33 PM

ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಗುಡ್ ನ್ಯೂಸ್ :LPG ಸಿಲಿಂಡರ್ ಡೆಲಿವರಿಗೆ ಇನ್ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ಶುಲ್ಕವಿಲ್ಲ .!

Categories:
WhatsApp Group Telegram Group

ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಎಲ್‌ಪಿಜಿ (ಸಿಲಿಂಡರ್) ಬಳಕೆ ಅತ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ನಗರ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಕುಟುಂಬಗಳು ಅಡುಗೆ ಗ್ಯಾಸ್‌ಗಾಗಿ ಎಲ್‌ಪಿಜಿ ಸಿಲಿಂಡರ್‌ಗಳನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿವೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾಸ್‌ನ ದರಗಳು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು, ಜನಸಾಮಾನ್ಯರ ಮೇಲೆ ಆರ್ಥಿಕ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿದೆ. ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಗ್ಯಾಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳ ಡೆಲಿವರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಿಂದ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಡೆಲಿವರಿ ಚಾರ್ಜ್ ವಸೂಲಿಯಾಗುವ ಸಮಸ್ಯೆಯೂ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಬಾಧಿಸುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಈ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ನೀಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಸಿಹಿ ಸುದ್ದಿ.ಈ ಕುರಿತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿ ಕೆಳಗೆ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ.ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕದ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣಗಳು

ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ತಾವೇ ಗ್ಯಾಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ ಪಡೆದು ತರಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯಯಿಸುವ ಮತ್ತು ಶ್ರಮದಾಯಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿತ್ತು. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗಲೆಂದು, ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಮನೆಬಾಗಿಲಿಗೇ ಸಿಲಿಂಡರ್ ತಲುಪಿಸುವ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಆದರೆ, ಕಾಲಕ್ರಮೇಣ, ಈ ಡೆಲಿವರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಪ್ರತಿ ಸಿಲಿಂಡರ್‌ನೊಂದಿಗೆ 50 ರೂಪಾಯಿಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು 100 ರೂಪಾಯಿ ವರೆಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ವಸೂಲಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ದುಬಾರಿ ಗ್ಯಾಸ್ ದರದ ಜೊತೆಗೆ ಈ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕವು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಆರ್ಥಿಕ ಭಾರವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿತು.

ಅಧಿಕೃತ ನಿಯಮಗಳು ಏನು ಹೇಳುತ್ತವೆ?

ಆಹಾರ, ನಾಗರಿಕ ಸರಬರಾಜು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಇಲಾಖೆಯ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಗೃಹೋಪಯೋಗಿ ಎಲ್‌ಪಿಜಿ ಸಿಲಿಂಡರ್‌ಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರ ಮನೆದ್ವಾರದವರೆಗೆ ಉಚಿತವಾಗಿ ವಿತರಿಸಬೇಕು. ನಿಗದಿತ ನಿಯಮದಂತೆ, ಗ್ಯಾಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಯಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರ ನಿವಾಸಕ್ಕೆ ಇರುವ ದೂರ 5 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಷ್ಟು ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೊಳಗೆ ಇದ್ದರೆ, ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಡೆಲಿವರಿ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ವಿಧಿಸುವ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ. ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಬಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಿತವಾಗಿರುವ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪಾವತಿಸಲು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ.

5 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಿಂತ ಅಧಿಕ ದೂರದ ವಿತರಣೆಗೆ ಮಾತ್ರವೇ ಸೀಮಿತ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ವಿಧಿಸಲು ಅವಕಾಶ. ಆದರೆ, ಇದು ಪ್ರತಿ ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗೆ ಕೇವಲ 1.60 ಪೈಸೆ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವೇ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಇದು ನಗಣ್ಯ ಮೊತ್ತವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ಏಜೆನ್ಸಿಯಿಂದ 5 ಕಿ.ಮೀ. ಒಳಗೆ ಇರುವುದರಿಂದ, ಈ ಶುಲ್ಕವೂ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಗ್ರಾಹಕರು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?

ಸಿಲಿಂಡರ್ ಡೆಲಿವರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಹಣವನ್ನು ಕೇಳಿದರೆ ಅಥವಾ ಶುಲ್ಕವಿಲ್ಲದೆ ಸಿಲಿಂಡರ್ ನೀಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು:

ಆಹಾರ, ನಾಗರಿಕ ಸರಬರಾಜು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ಇಲಾಖೆಗೆ ದೂರು: ಸಂಬಂಧಿತ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಇಲಾಖಾ ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅಥವಾ ಪತ್ರ ಮೂಲಕ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು.

ದೂರವಾಣಿ ಮೂಲಕ: ಕಚೇರಿಯ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ 08172-268229 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ದೂರು ನಮೂದಿಸಬಹುದು.

ತಹಶೀಲ್ದಾರ್ ಕಚೇರಿಯ ಮೂಲಕ: ನಿಮ್ಮ ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ತಹಶೀಲ್ದಾರ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿರುವ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕ ಸರಬರಾಜು ಶಾಖೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು.

    ದೂರು ನೀಡುವಾಗ, ನಿಮ್ಮ ಗ್ಯಾಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಯ ಹೆಸರು, ಸಿಲಿಂಡರ್ ಡೆಲಿವರಿ ಮಾಡಿದ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯ ವಿವರ ಮತ್ತು ಅವರು ಕೇಳಿದ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮೊತ್ತದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಖಚಿತವಾಗಿ ನಮೂದಿಸಿ.

    ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಬೆಲೆಗೆ ಒದಗಿಸುವುದು ಸರಬರಾಜು ದಾರರ ಕರ್ತವ್ಯ. ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕ ವಸೂಲಿ ಮಾಡುವುದು ಗ್ರಾಹಕ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ನಿಯಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಅರಿವು ಮೂಡಿದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಗ್ರಾಹಕರು ಶೋಷಣೆಯಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಡಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಡೆಲಿವರಿ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಹಣ ಕೇಳಿದರೆ, ಧೈರ್ಯದಿಂದ ನಿರಾಕರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ದೂರು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.

    ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ

    ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ

    ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

     

    WhatsApp Group Join Now
    Telegram Group Join Now

    Popular Categories