Final E-Khata Update: ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರೇ, ಹಣ ಪಾವತಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ! ಬದಲಾಗಿ ಹೀಗೆ ಮಾಡಿ!
ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಮಹತ್ವದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ಬೃಹತ್ ಬೆಂಗಳೂರು ಮಹಾನಗರ ಪಾಲಿಕೆ (Bruhat Bengaluru Mahanagara Palike) ಇ-ಖಾತಾ(E-Khata) ಪಡೆಯುವುದನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಿದೆ. ಇ-ಖಾತಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಜನಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೆ ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಬೇಕು ಎಂಬ ಉದ್ದೇಶವಿದ್ದರೂ, ಕೆಲವು BBMP ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ₹4,000 ವರೆಗೆ ಲಂಚಕ್ಕಾಗಿ ಒತ್ತಡ ತರಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬ ಸುದ್ದಿ ಜನರಲ್ಲಿ ಅಸಮಾಧಾನ ಉಂಟುಮಾಡಿದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 25 ಲಕ್ಷ ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರೊಂದಿಗೆ, ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಕೇವಲ 2.5 ಲಕ್ಷ ಆಸ್ತಿಗಳು ಮಾತ್ರ ಅಂತಿಮ ಇ-ಖಾತಾವನ್ನು ಪಡೆದಿವೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ 70% ಆಸ್ತಿಗಳು ಇನ್ನೂ ಅನುಮೋದನೆಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿವೆ. ಈ ಕಳವಳವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು(Corruption) ನಿಗ್ರಹಿಸಲು, BBMP ಹೊಸ ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರು ತಮ್ಮ ಇ-ಖಾತಾವನ್ನು ಸರಾಗವಾಗಿ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸರಳೀಕೃತ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ.
ಇ-ಖಾತಾ ಏಕೆ ಕಡ್ಡಾಯ?Why Is E-Khata Mandatory?
ಆಸ್ತಿ ವಹಿವಾಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದೃಢೀಕರಣವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ವಿವಾದಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಇ-ಖಾತಾ ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಇದು ಆಸ್ತಿಯ ಮಾಲೀಕತ್ವ ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಅನುಸರಣೆಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯೀಕರಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಆಸ್ತಿ ಖರೀದಿದಾರರು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟಗಾರರಿಗೆ ನಿರ್ಣಾಯಕ ದಾಖಲೆಯಾಗಿದೆ. ವಂಚನೆ(fraud)ಯನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಮತ್ತು ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು, ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಇ-ಖಾತಾವನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ನೀಡುವುದನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದೆ.
ಲಂಚದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು(Bribe Issues): ಬಿಬಿಎಂಪಿಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ
ಕಡ್ಡಾಯ ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಕೆಲವು ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಅನೈತಿಕ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಂದಾಗಿ ಅನೇಕ ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಎದುರಿಸಲು, BBMP ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಲಂಚ(Bribery) ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನದ ವಿಳಂಬದ(Procedural delays) ದೂರುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಮೀಸಲಾದ ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.
ದೂರುಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಸಹಾಯವಾಣಿ(Helpline for Complaints and Assistance)
ನೀವು ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ಇ-ಖಾತಾ ನೀಡಲು ಯಾರಾದರೂ ಲಂಚ ಕೇಳಿದರೆ, ನೀವು ತಕ್ಷಣ ಅದನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದೆ:
ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ: 9480683695
ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರು ಈ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಇ-ಖಾತಾ ಅರ್ಜಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಕುರಿತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಈ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಹಂತವು ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಿಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಇ-ಖಾತಾ ಪಡೆಯಲು ಮೂರು ಸರಳ ಹಂತಗಳು(Three Simple Steps to Get Your E-Khata Without Hassle):
ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರು ಲಂಚಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗದೆ ಇ-ಖಾತಾ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಮೂರು ಸುಲಭ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದೆ:
ಆನ್ಲೈನ್ ಅಥವಾ ಆಫ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿ:
ನಿಮ್ಮ ಇ-ಖಾತಾ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಅಧಿಕೃತ ಬಿಬಿಎಂಪಿ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮೂಲಕ ಸಲ್ಲಿಸಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ. ತಿರಸ್ಕಾರವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಅಗತ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಎರಡು ದಿನ ಕಾಯಿರಿ:
ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ, ತಕ್ಷಣ ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದರಿಂದ ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ದಿನ ಕಾಯಿರಿ.
ಲಂಚ ಅಥವಾ ವಿಳಂಬವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿ:
ಯಾರಾದರೂ ಲಂಚ ಕೇಳಿದರೆ ಅಥವಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅನಗತ್ಯವಾಗಿ ವಿಳಂಬ ಮಾಡಿದರೆ, ತಕ್ಷಣ ಸಹಾಯವಾಣಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಿ. ಇ-ಖಾತಾ ಪಡೆಯಲು ಶುಲ್ಕ ಕೇವಲ ₹145 ಮಾತ್ರ ಎಂದು ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಿದೆ.
ಲಂಚಕೋರರ ವಿರುದ್ಧ ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮ(BBMP’s Strict Action Against Bribe Seekers):
ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಹಲವಾರು ಆರೋಪಗಳು ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಬಿಬಿಎಂಪಿ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಬಲವಾದ ನಿಲುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಇ-ಖಾತಾ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ಲಂಚ ಕೇಳುವವರ ವಿರುದ್ಧ ತ್ವರಿತ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ಅವರು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಲು ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಬೇಡಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾಗದಂತೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಅಂತಿಮ ಜ್ಞಾಪನೆ: ಇ-ಖಾತಾಗೆ ಕೇವಲ ₹145 ಪಾವತಿಸಿ.
ಇ-ಖಾತಾ ಸಂಸ್ಕರಣೆಗೆ ಅಧಿಕೃತ ಶುಲ್ಕ ₹145 ಮಾತ್ರ ಎಂದು BBMP ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದೆ. ಈ ಮೊತ್ತಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಯಾವುದೇ ಬೇಡಿಕೆ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರವಾಗಿದ್ದು, ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರು ಅಂತಹ ನಿದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ವರದಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಕೋರಲಾಗಿದೆ.
ಈ ನಡೆ ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ?Why This Move Matters?
ಈ ಉಪಕ್ರಮವು ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು, ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡುವುದನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟುವುದು ಮತ್ತು ಅನಗತ್ಯ ವಿಳಂಬಗಳಿಲ್ಲದೆ ಇ-ಖಾತಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುವ್ಯವಸ್ಥಿತಗೊಳಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಸಹಾಯವಾಣಿಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವ ಬಿಬಿಎಂಪಿಯ ನಿರ್ಧಾರವು ಆಸ್ತಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವತ್ತ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ.
ಈ ಸರಳ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ, ಆಸ್ತಿ ಮಾಲೀಕರು ಈಗ ತಮ್ಮ ಇ-ಖಾತಾವನ್ನು ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಿಲ್ಲದೆ ಪಡೆಯಬಹುದು, ಅವರ ಆಸ್ತಿ ವಹಿವಾಟುಗಳು ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಸದೃಢವಾಗಿವೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಪ್ರತಿದಿನ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಸ್ ಅಲರ್ಟ್ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ? WhatsApp Channel ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾನೆಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

Sagari leads the ‘Government Schemes’ vertical at NeedsOfPublic.in, where she decodes the latest Central and State government policies for the common citizen. She has over 3 years of experience tracking welfare programs like PM Kisan, Ayushman Bharat, and State Ration updates. Her goal is to ensure every reader understands their eligibility and benefits without confusion. Sagari strictly verifies all updates from official government portals before publishing. Outside of work, she is an advocate for digital literacy in rural India.”
Connect with Sagari:


WhatsApp Group




