ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಎಸೆಸೆಲ್ಸಿ ಮತ್ತು ದ್ವಿತೀಯ ಪಿಯುಸಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಪೋಷಕರು (SSLC and 2nd PUC students and Parents) ಅಂಕಪಟ್ಟಿಯ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಸಮಸ್ಯೆ (Marksheet correction problem) ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪರೀಕ್ಷಾ ಮಂಡಳಿಯ ಅಲಕ್ಷ್ಯವೇ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಈಗ ಮಂಡಳಿ ಅಂಕಪಟ್ಟಿ ತಿದ್ದುಪಡಿಯ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ₹1,600ಕ್ಕೆ ಏರಿಸಿರುವುದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಚಿಂತೆ ತರುತ್ತಿದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ತಿದ್ದುಪಡಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಣಾಮ (Amendment issue and its effect) :
ಎಸೆಸೆಲ್ಸಿ ಮತ್ತು ಪಿಯುಸಿ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಸರು, ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕ, ಲಿಂಗ, ಭಾವಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮ ತೊಂದರೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತಿವೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಶಿಕ್ಷಣ ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅಥವಾ ಉದ್ಯೋಗ ಪಡೆಯಲು ಅಂಕಪಟ್ಟಿ ಸರಿಯಾದಂತೆ ಇರಬೇಕಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಧನಾತ್ಮಕವಾಗುವ ಬದಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆರ್ಥಿಕ ಬಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾಕುತ್ತಿದೆ.
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕದ ಪರಿಣಾಮ :
ಮಂಡಳಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ಹೊಸ ಪರಿಷ್ಕೃತ ಶುಲ್ಕವು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಿರುವ ಅಡಚಣೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ವಿನಿಯೋಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ₹1,600 ಶುಲ್ಕವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಹಿಂದುಳಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಹೊರೆ ಆಗುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬಹುದು.
ಅರ್ಜಿಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
ಅಂಕಪಟ್ಟಿ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡಲು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕೆ-2 ಚಲನ್ ಮೂಲಕ ಬ್ಯಾಂಕಿನಲ್ಲಿ ಹಣ ಪಾವತಿಸಬೇಕು. ತಿದ್ದುಪಡಿ ಅರ್ಜಿಯೊಂದಿಗೆ ಎಸೆಸೆಲ್ಸಿ ಮತ್ತು ಪಿಯುಸಿ ಅಂಕಪಟ್ಟಿಯ ದೃಢೀಕೃತ ಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಬೇಕು. ಶ್ರೇಯೋಭಿವೃದ್ಧಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಇದು ಸಮಯದೊಂದಿಗೆ ಜೊತೆಗೆ ಆರ್ಥಿಕ ಒತ್ತಡವನ್ನು ತಂದಿದೆ
ಮೂಲ ಅಂಕಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ದ್ವಿಪ್ರತಿ ಸಮಸ್ಯೆ:
ತಿದ್ದುಪಡಿ ಬಳಿಕದ ಅಂಕಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕೆಲವು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಇಲಾಖೆಗಳು ಒಪ್ಪುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇದರಿಂದಾಗಿ, ಮೂಲ ಅಂಕಪಟ್ಟಿ ಮರಳಿ ಪಡೆದು ದ್ವಿಪ್ರತಿಗಾಗಿ ಹೊಸ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಮಂಡಳಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಿರ್ಬಂಧಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈ ನಿರ್ಧಾರವು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ದೌರ್ಬಲ್ಯವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಹಿತದೃಷ್ಟಿಯ ಆವಶ್ಯಕತೆ:
ಅಂಕಪಟ್ಟಿ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಡೆಯಾಡಿಸಲು ಮಂಡಳಿಯು ಹೆಚ್ಚು ಸುಲಭ ಮತ್ತು ಖರ್ಚು-ಕಡಿತದ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕಾಗಿದೆ. ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಹಿಂದುಳಿದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ರಿಯಾಯಿತಿ ನೀಡುವುದು, ತಿದ್ದುಪಡಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ (Digital platform) ಮೂಲಕ ಸರಳಗೊಳಿಸುವುದು, ಮತ್ತು ಶ್ರೇಯೋಭಿವೃದ್ಧಿ ಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಮಂಡಳಿಯ ಕ್ರಮವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಉದ್ದೇಶ ಹೊಂದಿದರೂ, ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹೊಸ ಆರ್ಥಿಕ ಹೊರೆ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಣವು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಹಕ್ಕಾಗಿದೆ; ಅದನ್ನು ಆರ್ಥಿಕ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಮಂಡಳಿಯು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯುಳ್ಳ ತಿದ್ದುಪಡಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ತರಲು ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿದೆ.ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಉತ್ತಮವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಹೊಂದಿದ ಈ ವರದಿಯನ್ನು ಕೂಡಲೇ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಾಗೂ ಬಂಧುಗಳಿಗೆ ಶೇರ್ ಮಾಡಿ, ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಿತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
Lingaraj Ramapur BCA, MCA, MA ( Journalism );
as Editor-in-Chief of NEEDS OF PUBLIC Media, leads a team of journalists, sets editorial standards, and ensures accurate, credible, and timely content. His leadership upholds the company as a trusted information source, meeting public needs while maintaining top-tier journalistic integrity.


WhatsApp Group




