ಲೋಕಸಭೆ ಚುನಾವಣೆಯ ನಂತರ(After Lokhasabha election) ದೇಶದ ಜನರು ಮೊಬೈಲ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಬೇಕು. ಮೊಬೈಲ್ ಸೇವಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ದರ ಏರಿಕೆಗೆ ಎಲ್ಲ ಸಿದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡಿವೆ. ಚುನಾವಣೆಯ ನಂತರ ಮೊಬೈಲ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ಗಳು(Mobile recharge increasing) ದುಬಾರಿಯಾಗುತ್ತವೆ ಎಂದರ್ಥ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಕಂಪನಿಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣ ತಯಾರಿ ನಡೆಸಿದ್ದು, ಈ ಬಾರಿ ಎಷ್ಟು ಹಣ ಹೆಚ್ಚಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನೂ ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಗೆ ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಈ ಕೂಡಲೇ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಮೊಬೈಲ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಬೆಲೆ ಹೆಚ್ಚಳ :
ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಚುನಾವಣೆಯ ನಂತರ ಟೆಲಿಕಾಂ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಮೊಬೈಲ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಬೆಲೆ(Mobile recharge price) ಶೇಕಡಾ 15 ರಿಂದ 17 ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಚುನಾವಣೆಗಳು ಏಪ್ರಿಲ್ 19 ರಿಂದ ಜೂನ್ 1 ರವರೆಗೆ 7 ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲಿದ್ದು, ಜೂನ್ 4 ರಂದು ಮತ ಎಣಿಕೆ ನಡೆಯಲಿದೆ.
ಟೆಲಿಕಾಂ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಬೆಲೆ ಹೆಚ್ಚಳವು ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿದೆ ಮತ್ತು ಚುನಾವಣೆಯ ನಂತರ ಹೆಚ್ಚಳ ಖಚಿತ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ಗೆ (Airtel) ಇದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಲಾಭವಾಗಲಿದೆ. ಚುನಾವಣೆಯ ನಂತರ ಉದ್ಯಮವು ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಶೇಕಡಾ 15 ರಿಂದ 17 ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದೆ. ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2021 ರಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 20 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಂದರೆ ಸುಮಾರು 3 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ (After 3years ) ಮತ್ತೆ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಬೆಲೆಯನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
ಶೇಕಡ 17ರಷ್ಟು ಏರಲಿದೆ ರಿಚಾರ್ಜ್ ಬೆಲೆ :
ಶೇಕಡಾ 17 ರಷ್ಟು ಏರಿಕೆ ಎಂದರೆ, ಏರಿಕೆಯ ನಂತರ 300 ರೂಪಾಯಿ ರೀಚಾರ್ಜ್ಗೆ 351 ರೂ. ಆಗಬಹುದು. ಭಾರತದ ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಯಾದ ಏರ್ಟೆಲ್ನ (Airtel) ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸರಾಸರಿ ಲಾಭವನ್ನು (ARPU) ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಬ್ರೋಕರೇಜ್ ಟಿಪ್ಪಣಿಯು (Brokerage Note) ಕಂಪನಿಯ ಪ್ರಸ್ತುತ ARPU 208 ರೂ ಆಗಿದೆ, ಇದು 2026-27 ರ ಹಣಕಾಸು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಇದು 286 ರೂ.ಗೆ ತಲುಪುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಇನ್ನೂ ಭಾರತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ನ ಗ್ರಾಹಕರ ನೆಲೆಯು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು ಎರಡು ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ಉದ್ಯಮವು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಒಂದು ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ವೊಡಾಫೋನ್(Vodafone) ಐಡಿಯಾದ (Idea) ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2018 ರಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 37.2 ರಿಂದ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಅಂದರೆ ಡಿಸೆಂಬರ್ 2023 ರಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 19.3 ಕ್ಕೆ ಕುಸಿದಿದೆ ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರ್ತಿಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲು ಶೇಕಡಾ 29.4 ರಿಂದ ಶೇಕಡಾ 33 ಕ್ಕೆ ಏರಿದೆ. ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲು (Jio Market Shares) ಶೇ.21.6 ರಿಂದ ಶೇ.39.7ಕ್ಕೆ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಉತ್ತಮವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ತಿಳಿದಮೇಲೆ ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕೂಡಲೇ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಾಗೂ ಬಂಧುಗಳಿಗೆ ಶೇರ್ ಮಾಡಿ, ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ: ನೀಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ತನ್ನ ಓದುಗರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಯಾವುದೇ ಅನಧಿಕೃತ ಮತ್ತು ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿ
ಈ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಓದಿ
Lingaraj Ramapur BCA, MCA, MA ( Journalism );
as Editor-in-Chief of NEEDS OF PUBLIC Media, leads a team of journalists, sets editorial standards, and ensures accurate, credible, and timely content. His leadership upholds the company as a trusted information source, meeting public needs while maintaining top-tier journalistic integrity.


WhatsApp Group




